ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




9 พระเครื่อง-วัตถุมงคล ของขวัญ ปี2553

9 วัตถุมงคล-ของขวัญ

พระสุปฏิปันโน เมืองนครฯ พ่อท่านนวล

9 พระเครื่อง-วัตถุมงคล ของขวัญ ปี2553 การมอบ "ของขวัญมงคล" พระเครื่อง-วัตถุมงคล กลายเป็นความนิยมมากขึ้น เพราะเป็น ของขวัญ ที่มีทั้งพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์และศิลปะสวยงาม ในโอกาสที่จะขึ้นปีใหม่ สนามพระวิภาวดี ได้คัดเลือก 9 วัตถุมงคล-ของขวัญ ซึ่งจัดสร้างในพิธีกรรมใหญ่ ผ่านการพุทธาภิเษกเข้มขลัง มาให้มอบต่อกัน เพื่อความเป็นสิริมงคลในปีพุทธศักราชใหม่ 2553 ข่าวพระเครื่อง

เหรียญพ่อท่านนวล วัดไสหร้า รุ่นเจริญพร ๘๘
เหรียญพ่อท่านนวล วัดไสหร้า รุ่นเจริญพร ๘๘

พระสุปฏิปันโน เมืองนครฯ พ่อท่านนวล
พ่อท่านนวล วัดไสหร้า เป็นพระเกจิเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่เคารพนับถืออย่างสูงของพุทธศาสนิกชน เพราะท่านบวชตั้งแต่อายุ 20 สิริรวมแล้ว 67 พรรษา ฉายา ปริสุทโธ ของท่านหมายถึง ผู้มีศีลอันบริสุทธิ์ เหมือนศีลาจารวัตรอันดีงามของท่าน ซึ่งสร้างประโยชน์ต่อสังคมอยู่เสมอ... ปัจจุบัน พ่อท่านนวล สุขภาพไม่ดี จึงไปพักผ่อนที่ วัดคีรีกันทร์ อ.ลานสกา ซึ่ง กรมควบคุมมลภาวะ ให้เป็นอำเภอที่มีค่ามลภาวะเป็นพิษต่ำที่สุดในประเทศ แต่วันสำคัญทางศาสนา พ่อท่านก็จะกลับไปปฏิบัติกิจที่วัดไสหร้าเป็นที่พึ่งทางใจของชาวบ้านเสมอ ในโอกาสที่พ่อท่านอายุ 88 ปี ได้เมตตาให้ศิษยานุศิษย์ร่วมกันสร้างวัตถุมงคลรุ่นพิเศษขึ้น เพื่อตั้ง กองทุนพ่อท่านนวล ปริสุทโธ ใช้ในกิจการของสงฆ์และสร้างศูนย์เด็กเล็กก่อนวัยเรียน โดยคำอวยพร "ขอให้เจริญด้วยลาภยศสรรเสริญสุข" ซึ่งพ่อท่านเขียนด้วยลายมือ ได้ใช้เป็นที่มาของชื่อรุ่น เจริญพร ๘๘ และพ่อท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ณ วิหารหลวงวัดพระมหาธาตุฯ  เมื่อขึ้น 1ค่ำ เดือน  2 รุ่นเจริญพร ๘๘ จัดสร้างน้อยมาก ทำให้เหรียญเสมาทองคำ และเนื้อเงินหน้าทองคำ เหรียญรูปไข่เนื้อเงินหน้ากากทองคำ และพระบูชานำฤกษ์ หมดไปแล้ว เพราะเป็นรุ่นประวัติศาสตร์ที่ พ่อท่านนวล ควบคุมการจัดสร้างเองทุกขั้นตอนเป็นครั้งแรก. เหมาะเป็น วัตถุมงคล ของขวัญ ปี2553 พระเครื่อง วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง

พระไพรีพินาศ รุ่นพิเศษ

พระไพรีพินาศ ศัตรูแพ้ภัย ไพรีพินาศ
ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชันษาครบ 96 พรรษา ในปี 2552 เจ้าประคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ได้มีพระ เมตตาอนุญาตให้จัดสร้าง พระไพรีพินาศ รุ่นพิเศษ ขึ้น โดยประทานพระนามย่อ ญสส. แก่ มูลนิธิโรงเรียนนนทรีวิทยา...
พระไพรีพินาศ รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ พิธีกรรม เด่นมากเท่าเคยมีการจัดสร้างในสมัยของสมเด็จพระสังฆราชพระองค์นี้ เพราะถือฤกษ์บวงสรวงเมื่อ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 เวลา 9 นาฬิกา 9 นาที ซึ่งพันปีจะมี 9 ครบทุกวาระ...ในสมัยที่ รัชกาลที่ 4 ผนวช ณ วัดบวรฯ ทรงเชื่อถือศรัทธาว่าพระบูชาองค์นี้ทำให้ผู้ปองร้ายต่อพระองค์ "แพ้ภัย มีอันเป็นไป" จึงทรงบันทึกไว้ว่า เพราะตั้งแต่ทำมาแล้ว คนไพรีก็วุ่นวายยับเยินไปโดยลำดับ--ทำให้ พระไพรีพินาศ เป็นพระศักดิ์สิทธิ์คู่วัดบวรฯมาตลอด 150 ปี...นอกจากอานุภาพ ศักดิ์สิทธิ์บันดาลให้ศัตรูพินาศ พระไพรีพินาศ รุ่นนี้ยังใช้มวลสารเพื่อให้มีดีด้านทรัพย์สินด้วย จึงมีชื่อว่า ขุมทรัพย์เศรษฐี บูชาได้ที่ 0-2295-2477, 08-6326- 4583, 08-8227-2026 ไปรษณีย์ ศูนย์พระและ ธ.กรุงไทย--การช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ทั้งยากจนและยังไร้ที่พึ่ง วัตถุมงคล ปี2553ถือเป็นการสร้างกุศลอันยิ่งใหญ่.

เหรียญพระพุทธ ชุด มหามงคลนพเก้า
เหรียญพระพุทธ ชุด มหามงคลนพเก้า

เหรียญพระพุทธชุด ๙ วัดแห่งรัชกาล
การจัดสร้าง เหรียญพระพุทธ ชุด มหามงคลนพเก้า เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 75 พรรษาในหลวงของ สมาคมศิษย์เก่าแพทย์ศิริราช ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถือเป็น เหรียญรุ่นแรก ที่ประดิษฐาน พระพุทธรูป ของ ๙ วัดประจำพระมหากษัตริย์ แต่ละรัชกาล ...
คือ เหรียญพระพุทธเทวปฏิมากร วัดพระเชตุพน (ร.๑) เหรียญพระพุทธนฤมิตร วัดอรุณฯ (ร.๒) เหรียญพระพุทธอนันตคุณอดุลยบพิตร วัดราชโอรสารามฯ (ร.๓) เหรียญพระพุทธสิหังคปฏิมากร วัดราชประดิษฐ์ฯ (ร.๔) เหรียญพระพุทธชินราชจำลอง วัดเบญฯ (ร.๕)...เหรียญพระพุทธชินสีห์ วัดบวรฯ (ร.๖) เหรียญพระพุทธอังคีรส วัดราชบพิธฯ (ร.๗) เหรียญพระพุทธตรีโลกเชษฐ์ วัดสุทัศน์ (ร.๘)และ เหรียญสมเด็จพระพุทธญาณนเรศร์ วัดญาณสังวรารามฯ วัดประจำ ร.๙ พระพุทธรูป ทั้ง ๙ องค์ ล้วนมีประวัติสำคัญคู่เคียง "ในหลวง" ทุกพระองค์ เพราะใต้ฐานมี พระสรีรางคาร หรือ พระบรมอัฐิ ของทุกรัชกาลที่สวรรคตแล้วบรรจุไว้ โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ประทานพระนามย่อ ญสส. และนำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษกที่วัดบวรฯ--เช่าบูชาได้ที่ อาคาร 100 ปี หรือ 0-2280-3151-2.

พระพิมพ์เจ้าสัว รุ่นเจริญพร

รํ่ารวยมั่งคั่ง ดั่ง "เจ้าสัว"
หลังยุค หลวงปู่บุญ และ หลวงปู่เพิ่ม แล้ว วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ก็ได้ หลวงปู่เจือ เป็นผู้สืบทอดความรุ่งเรืองให้สำนัก ด้วยความดีงามเหมาะสม ท่านจึงได้รับความเคารพศรัทธาไม่ต่างจากพระอาจารย์ ทำให้วัตถุมงคล รุ่นเจริญพร ทั้ง 3 แบบ คือ พระพิมพ์เจ้าสัว พระชัยวัฒน์ กับ เหรียญเจริญพระหลวงปู่เจือ ได้รับความสนใจจากศิษยานุศิษย์เป็นอย่างมาก...
สำหรับ พระพิมพ์เจ้าสัว และพระชัยวัฒน์ ถือเป็น รุ่นแรก ที่สร้างด้วย เนื้อเมฆสิทธ์ ที่โบราณเชื่อว่าเป็นธาตุคุมสิทธิ์ค้ำดวงชะตา ปัดเสนียดจัญไร คงกระพัน โชคลาภ โดย  หลวงปู่เจือได้ปลุกเสกเดี่ยว ที่วิหารหลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม ในคืนวันเพ็ญเดือน 12 เมื่อ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยพระคาถา เยสัตตะศาลา ที่ หลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม ใช้เจริญพระคาถาทุกครั้ง...และที่ทำให้ได้รับความสนใจมาก เพราะเสร็จพิธีได้ ทำลายบล็อก ทิ้งต่อหน้าผู้ร่วมพิธีให้มั่นใจว่ารุ่นเจริญพร หลวงปู่เจือ มีจำนวนสร้างจำกัด--สอบถามที่ 08-6102-8522, 08-7554-7792 และ 08-1166-5723 รายได้สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมวัดวิเศษการท่ายาง เพชรบุรี. วัตถุมงคล ปี2553

หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย รุ่น แซยิด 93
หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย รุ่น แซยิด 93

แคล้วคลาด คุ้มครอง ด้วย "พ่อทอง 93"
พระเกจิสายใต้ ที่ชื่อเสียงกระฉ่อนมีลูกศิษย์ทั้งในไทย และมาเลย์ สิงคโปร์มากที่สุดองค์หนึ่งคือ หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี ผู้แก่กล้าอาคมขลัง...
เมื่อหลวงพ่อทอง จะอายุครบ 93 ในปี 53 ทุกคนจึงรอคอยจับจ้องว่า ท่านจะออกวัตถุมงคลอะไร แล้วก็ไม่ผิดหวัง เมื่อหลวงพ่อเตรียมจัดสร้างรุ่น แซยิด 93 ขึ้น โดยมีรูปแบบต่างๆ เช่น เหรียญพุทธซ้อน พ่อทวด-พ่อทอง เหรียญรูปไข่หลวงพ่อโต๊ะหัก-หลังพ่อทอง, เหรียญเตารีดใหญ่-หลังพ่อทอง, รูปหล่อลอยองค์เบ้าทุบโบราณ...พระเกจิน้อยรายที่จะมีอายุยืนถึง 93 ปี จึงทำให้วัตถุมงคลรุ่น แซยิด 93 ปี เกรียวกราวทันทีที่มีข่าวจัดสร้าง เพราะครั้งนี้จะเป็นพิธีใหญ่ครบสูตรเป็นพิเศษฉลองอายุมงคล โดยจะเททองนำฤกษ์ 20 ม.ค. 53 และ พุทธาภิเษก ในวัน ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งเป็น วันฟู เสาร์ 5 ปีขาล ฤกษ์สิริมงคลที่นานๆจะบรรจบมาสักครั้ง...ศิษยานุศิษย์ จึงขานรับ รุ่น แซยิด 93 เซ็งแซ่ตั้งแต่ยังไม่เปิดจอง--วัตถุมงคล ปี2553สอบถามได้ที่วัดสำเภาเชย 0-7349-9034, 08-9655-7914, 08-1566-8889.

พระชัยวัฒน์-พระพรหม รุ่น อดุลรังสี,
พระชัยวัฒน์-พระพรหม รุ่น อดุลรังสี

พระชัยวัฒน์-พระพรหม ฤกษ์ขลังคืนจันทร์เพ็ญ
ยุคนี้ พิธีปลุกเสกรุ่นไหนก็ตาม ถ้านิมนต์ หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ อยุธยา ไปร่วมด้วยได้ รับประกันได้ว่าจะได้รับความเลื่อมใสศรัทธาท่วมท้น เพราะท่านเป็น 1 ในสุดยอดพระเกจิกรุงเก่าสืบทอดวิชาอาคมจาก หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง และ หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ--เมื่อจัดสร้าง พระชัยวัฒน์ และ พระพรหม รุ่น อดุลรังสี ขึ้น ก็เลยเกรียวกราวน่าดู ...
รุ่น อดุลรังสี จัดสร้างในฤกษ์ จันทร์เพ็ญ ที่หลายสิบปีจะมีขึ้น เป็น คืนพระจันทร์เต็มดวง และ คืนวันจันทร์ ซึ่งโบราณาจารย์บอกว่ามีคุณวิเศษ จะทำให้พระมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ขึ้นเป็นทวีคูณ บังเกิดลาภผลบริบูรณ์ โดย หลวงพ่อเอื้อน กล่าวว่า พระที่สร้างนี้ ต่อไปจะหาไม่มี...เพราะเป็นรุ่นที่ท่านจัดสร้างอย่างพิถีพิถันให้ดีทั้งนอกทั้งใน ใช้แผ่นยันต์ของท่านและพระเกจิอื่นๆ แผ่นยันต์จากคัมภีร์รัตนมาลาและชัยมงคลคาถา กับโลหะสัมฤทธิ์โบราณครบถ้วนตามตำรามาหล่อรวมเป็นเนื้อชนวน ให้รุ่น อดุลรังสี หรือ รุ่นจันทร์เพ็ญ ดีงามด้วย ท่านผู้สร้าง ฤกษ์ผานาที พิธีกรรม ชนวนมวลสาร--สอบถาม ได้ที่ 08-7689-6678, 0-2732-5880 รายได้ จะนำไปบูรณะศาลาการเปรียญอายุ 100 ปี ที่เก่าโย้จนทรุด.

หนังสือ พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
หนังสือ พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

ตำนานขลัง อริยสงฆ์ แห่งบางนมโค
เพื่อให้ใช้ศึกษาอ้างอิงเรื่องราวของ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ยอดพระเกจิแห่งอยุธยาได้อย่างถูกต้องแม่นยำ นิตยสารสปีริตฯ ได้จัดพิมพ์หนังสือ พระหลวงพ่อปาน ขึ้น โดยมีภาพ พระพิมพ์ทรงสัตว์ หลวงพ่อปาน ระดับท็อปเท็นครบทุกพิมพ์ พร้อมเคล็ด อาราธนาบูชา และ พระคาถา กำกับ ซึ่งได้ อ.ปรีชา เอี่ยมธรรม และ โทน ทองพระเครื่อง สายตรง พระหลวงพ่อปาน อันดับหนึ่ง เขียนชี้แนะวิธีดูพระเก๊-แท้ และจุดตำหนิที่ต้องจดจำ...
โดยจัดสร้าง ตะกรุดเกราะเพชร ซึ่ง พระครูสุวัจริยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดบางนมโค นำเข้าปลุกเสกโดยพระเกจิสายวิชา ยันต์เกราะเพชร ที่สืบทอดจาก หลวงพ่อปาน ใน ฤกษ์อุดมโชค เมื่อ คืนเพ็ญ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 (2 พ.ย.52) ที่หลายๆปีจะมีสักครั้ง...ตะกรุดเกราะเพชร ซึ่งลงอักขระยอดพระคาถา แบบ จารมือ ทุกดอก ไม่มีให้เช่า สร้างให้เฉพาะผู้จองหนังสือ 1,000 คนแรก ...รายได้สมทบ มูลนิธิพระครูวิหารกิจจานุการ (ปาน) วัดบางนมโค--จองที่ ไปรษณีย์ หรือ สปีริตฯ 0-2886-6386.

เหรียญพระพุทธลีลาศรีสัฎฐิยานุสรณ์ พลังจักรวาลควอนตั้ม และ พลังสเคล่าร์
เหรียญพระพุทธลีลาศรีสัฎฐิยานุสรณ์ พลังจักรวาลควอนตั้ม และ พลังสเคล่าร์

พลังจักรวาลผสานพุทธคุณ เข้มขลัง
นับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดสร้างวัตถุมงคลพระเครื่อง ที่ใช้นวัตกรรมชั้นสูงนำ พลังธรรมชาติบำบัด คือ พลังจักรวาลควอนตั้ม และ พลังสเคล่าร์ จาก หินลาวาภูเขาไฟ และ แร่ปรอทดำ มาผสาน ในวัตถุมงคล จึงทำให้ เหรียญพระพุทธลีลาศรีสัฎฐิยานุสรณ์ ได้รับความสนใจท่วมท้น เพราะได้ผลวิเคราะห์จาก ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC) แล้วว่า หินลาวาและแร่ปรอทดำ เป็นแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ...

เพื่อให้ครบถ้วนทั้ง พลังพุทธคุณและพลังธรรมชาติบำบัด ในเหรียญเดียวกัน พระปลัดวิชาญ แห่ง วัดสระแก้วศรีสรรเพชญ สุพรรณบุรี จึงได้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกถึง 19 วาระ และนำเหรียญไปให้พระเกจิอธิษฐานจิตให้ถึง 20 รูป อาทิ หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม หลวงปู่นะ วัดหนองบัว หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ฯลฯ  ...ในเหรียญประกอบด้วยอักขระคาถาศักดิ์สิทธิ์  คือ ยันต์พุทโธ ยันต์นะโมพุทธายะ ยันต์อะระหัง ยันต์นะเมตตา และ ยันต์กะนะ จึงมี ครอบจักรวาล ทั้งเมตตามหาลาภ แคล้วคลาด กันคุณไสย และได้สุขภาพ--บูชาได้ที่วัดสระแก้วฯ 0-3559-7438, 08-1838-0349, 08-6336-0009.

เครื่องรางของขลัง หนุมาน รุ่นแซยิด 88 ปี พิมพ์โขนทรงเครื่อง
เครื่องรางของขลัง หนุมาน รุ่นแซยิด 88 ปี พิมพ์โขนทรงเครื่อง

เข้มขลังเครื่องรางฯหนุมาน
เพื่อฉลองอายุมงคลของ หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร พระเกจิรุ่นใหญ่แห่งลุ่มน้ำบางปะกง ที่ครบอายุ 88 ปี จึงมีการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น แซยิด 88 ปี โชค ลาภ ฟู ขึ้นให้ศิษยานุศิษย์บูชาเป็นที่ระลึกและร่วมทำบุญ...

โดยได้จัดสร้าง เครื่องรางของขลัง ยอดนิยมคือ หนุมาน ขึ้นเป็น พิมพ์โขนทรงเครื่อง ที่งดงามพิธีกรรมตามตำรับ ลิงจับหลัก อันลือลั่นของ หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว องค์อาจารย์ ใต้ฐานบรรจุกริ่งและมวลสารที่หลวงพ่อรวบรวมไว้และเสกอธิษฐานจิตมาตลอดหลายสิบปี...หนุมาน รุ่นแซยิด 88 ปี ยังมีดีที่จัดสร้างจาก เนื้อระฆังเก่า ซึ่งนำ ระฆังโบราณ อายุกว่า 100 ปีมาหล่อ ทำให้เนื้อมีรอยพรุน กลายเป็นเอกลักษณ์ของสำนักนี้ และเป็น หนุมาน รุ่นดังที่สุดแห่งปี--สอบถามได้ที่ 08-6111-6686, 08-9891-3887 และ 08-1822-9419.โดย ไทยรัฐออนไลน์ ข่าวพระเครื่อง




ข่าวพระเครื่อง ข่าววงการพระเครื่อง มีข่าวมาบอก

งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค. 65 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
ข่าวงานประกวดพระเครื่อง 6 ตุลาคม 2562 จ.กำแพงเพชร
งานประกวดพระเครื่อง 29 ก.ย.62 เมืองโคราช นครราชสีมา
ขอเชิญร่วมงานสมโภช ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ประจำปี 2562
งานประกวดพระเครื่อง 4 ก.พ.61 ห้างเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา
งานประกวดพระเครื่อง 11 ก.พ. 61 ท้องถิ่น จ.นครศรีธรรมราช
ห้างพระเครื่อง SC พลาซ่าสายใต้ใหม่ จัดงานประกวดพระเครื่อง
งานประกวด 3 กันยายน 2560 ชมรมพระเครื่องเทสโกโลตัส ปิ่นเกล้า
งานประกวดพระเครื่อง 27 สิงหาคม 2560 ตำรวจสามพราน
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 23 กรกฎาคม 2560 ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 2 เมษายน 2560 จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหกรรมประกวดพระเครื่อง 19 มี.ค.60 ร.ร.สุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา
การประกวดพระเครื่อง 26 มี.ค.60 พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย
งานประกวดพระเครื่อง 5 มี.ค.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดราชบุรี
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.พ.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดน่าน
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.พ.2560 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระเครื่อง 19 ก.พ.60 กองบิน 46 จ.พิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 15 ม.ค.2560 จ.สมุทรปราการ
งานประกวดพระเครื่อง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 4 ธ.ค.2559
รายการประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 สิงหาคม 2559 จ.เชียงใหม่ โรงแรมโลตัส
รายการประกวดพระเครื่อง 31 ก.ค.2559 จ.นครสวรรค์ (ท้องถิ่น)
งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค.59 ทั่วประเทศครั้งยิ่งใหญ่ จ.ขอนแก่น
งานอนุรักษ์พระเครื่อง 16-17 กรกฏาคม 2559 พิษณุโลก Thai Amulet News
สังคมพระเครื่องเมืองใต้ คอลัมนิสต์โดย เกียรตินคร บูรณะ100ปี
งานประกวด 5 มิถุนายน 2559 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ค.59 ตำรวจภูธรภาค9 ราชภัฏสงขลา
งานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ค. 2559 Amulet contest in Thailand
บุญมหาสงกรานต์ 59 ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง 3กรกฎาคม2559 โรงแรมทวินโลตัส นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง ลูกปัดทวารวดีศรีวิชัย 30 เม.ย. 1พ.ค.59
งานประกวดพระเครื่อง 20 มีนาคม 2559 จ.นครราชสีมา
ฟังบรรยายเจาะลึก สัมผัสพระเบญจภาคี สุดยอดปรารถนานักสะสม
งานประกวดพระเครื่อง 3 เมษายน 2559 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่อง 13 มีนาคม 2559 วัดห้วยมงคล จ.ประจวบ
งานประกวดพระเครื่อง 12 มิถุนายน 2559 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
งานประกวดพระ 27 มีนาคม 2559 ชมรมพระเครื่องจังหวัดตรัง
นิตยสารพระท่าพระจันทร์ จัดงานประกวดอนุรักษ์ 28 ก.พ.2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 ก.พ.59 ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องลำปาง
งานประกวดพระเครื่อง 31 มกราคม 2559 จ.อุตรดิตถ์ Uttaradit
งานประกวดพระเครื่อง 24 ม.ค.59 TOT ศูนย์ราชการ(โซนบี)
งานประกวดพระเครื่อง 20 ธันวาคม 2558 จังหวัดสุโขทัย
งานประกวดพระเครื่อง 17 มกราคม 2559 นิตยสารพระเครื่อง
ตารางงานประกวด 29 พ.ย.2558 ชมรมพระเครื่องจังหวัดระยอง
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ย.58 ท้องถิ่น จ.ลำพูน Amulet Contest
งานประกวดพระเครื่อง 1พ.ย.58 ชมรมพระเครื่องจังหวัดชลบุรี
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ย.58 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ชมรมพระเครื่องจังหวัดเพชรบุรีและวัดตาลกง งานประกวดพระเครื่อง
สำหรับท่านที่ต้องการตรวจเช็คพระเครื่อง ออกใบรับรองพระแท้
รายการประกวดพระเครื่อง 18ต.ค.58 สมาคมพระเครื่องพัทยา
งานประกวดพระเครื่อง 4ต.ค.58 ชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น วิทยาลัยธาตุพนม จ.นครพนม 20ก.ย.
งานสมโภชศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช วันที่ 1-5 สิงหาคม ปี2558
งานประกวดพระ 30 ส.ค.58 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระ 23 ส.ค.58 จ.เชียงใหม่ นิตยสารพระเมืองเหนือ
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 2 ส.ค.58 ม.ราชภัฏมหาสารคาม
งานประกวดพระเครื่อง 30 ก.ค.58 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.ค.58 ศูนย์ราชการ โดย จปร.รุ่น25
งานประกวดพระเครื่อง 14จังหวัดภาคใต้ 25 ตุลาคม 2558 จ.พัทลุง
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.ค.58 จ.ขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค4
ปฏิทินข่าวงานประกวดพระ 21 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 3 พฤษภาคม 2558 จ.จันทบุรี
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนาBitec 31พ.ค.2558
รายการงานประกวดพระเครื่อง 17 พ.ค.58 ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์
งานประกวดพระเครื่อง จ.สกลนครครั้งที่2 13-14 มิถุนายน2558
ถอดรหัสธรรมจากพระเครื่อง แข่งขันประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง
เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเกษม เขมจิตโต รุ่นสร้างบารมี วัดชะเมา
หลวงพ่อท้วง คุณุตฺตโร สำนักสงฆ์คลองแคว ละสังขารแล้ว
พ่อท่านเสือเล็ก หิรัญโญ วัดควนซาง ละสังขารแล้วด้วยโรคชรา
งานประกวดพระ ณ ราชตฤณมัยสมาคม(สนามม้านางเลิ้ง) 1ก.พ.58
งานประกวดพระเครื่อง 18 ม.ค.58 จังหวัดสมุทรปราการ AmuletNews
งานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง กองบิน46พิษณุโลก 25 ม.ค.58
งานประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง ท้องถิ่นภาคเหนือ 18ม.ค.2558
ชมรมพระเครื่องเมืองพิจิตร จัดงานประกวดพระ 25 ธันวาคม 57
สมาคมพระเครื่องเมืองพัทยา เชิญร่วมงานประกวดพระ 21ธ.ค.57
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดสุโขทัย 14 ธ.ค.57 รายการแต่ละโต๊ะ
ตลาดพระเครื่องเมืองหล่มสัก เปิดให้บริการแล้วสำหรับผู้นิยมศึกษา
รายการพระเครื่องที่มีการประกวด 16พ.ย.57จังหวัดสุรินทร์
งานประกวดพระเครื่องจังหวัดนครสวรรค์ 2 พ.ย.2557
งานประกวดพระเครื่องสามพราน 30 พ.ย.2557 เมืองนครปฐม
งานประกวดพระเครื่อง เมืองจันทบุรี 23 พฤศจิกายน 57 amulet news
งานประกวดพระเครื่อง เมืองลพบุรี 9 พ.ย.2557 Amulet contest
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดชัยภูมิ 26 ตุลาคม 2557 Amulet Contest
เหรียญหลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม รุ่นแรก ปี2523 จ.ตราด
งานประกวดพระเครื่อง 28 กันยายน 2557 ทีโอที สำนักงานใหญ่
งานประกวดพระเครื่อง 10 สิงหาคม 2557 จังหวัดอุตรดิตถ์(ท้องถิ่น)
ข่าวพระเครื่องพระเจ้าตากสินมหาราช ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร
พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อโปร่ง โชติโก วัดถ้ำพรุตะเคียน รุ่นซื้อที่ดิน
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนา 14 กันยายน 2557 งานใหญ่
พระกริ่งใหญ่ วัดแจ้ง ที่รฤกแห่งพระอาราม190ปีพระปรางค์วัดอรุณฯ
เหรียญหลวงพ่อประเทือง รุ่นแรก สิริวโร วัดสาลีโขภิตาราม อย่าพลาด
ข่าวการจัดสร้างวัตถุมงคล พระผงพรายกุมารมหาเทพ เจริญพร บารมี
งานประกวดพระเครื่อง 27กรกฎาคม 57 ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
ตำรวจภูธรภาค7 จัดงานประกวดพระเครื่อง 17สิงหาคม2557
รูปเหมือนปั้มเศรษฐีรุ่น1 หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม
พญาราชสีห์หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ข่าวพระใหม่วันนี้
งานประกวดพระเครื่องพระบูชาวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557
เหรียญ8รอบ 96ปี หลวงปู่เสนาะ ปัญญาวโร วัดบางคาง จ.ปราจีนบุรี
เหรียญเสมาหลวงพ่อมนัส รุ่นคชสารให้ลาภ สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล