ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




สุดยอดปฏิทินปีใหม่ ชุดพระปิดตา ท่านไชยทัศน์เตชะไพบูลย์

ปฏิทินชุดพระปิดตา ของ ท่านไชยทัศน์
พระปิดตา ปฏิทินชุดของท่านไชยทัศน์

พรุ่งนี้...เป็นวันเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วประเทศ อนาคตของประเทศไทย จะเป็นอย่างไร อยู่ในดุลพินิจของท่านทั้งหลาย ที่จะลงคะแนนเสียงให้ ผู้สมัคร ส.ส. หากท่านเลือก คนชั่ว ที่คิดแต่จะโกงกินบ้านเมือง ก็เชื่อแน่ว่า ประเทศไทยล่มจมอย่างแน่นอน อย่าเห็นแก่เงินไม่กี่ร้อยกี่พันบาท ที่เขาเอามาซื้อเสียง จากท่าน  เพราะ...คนชั่วพวกนี้เมื่อได้รับเลือกเข้าไปแล้วก็จะไปโกงกินถอนทุนคืนเป็นร้อยล้านพันล้าน...แล้วประเทศชาติจะอยู่ได้อย่างไรกัน?? คุ้มกันไหมกับเศษเงินที่เขาโยนมาให้ท่าน?? เหลืออีกเพียงอาทิตย์เดียว ปีเก่าก็จะจากไป  ปีใหม่๒๕๕๑ จะได้เวลาหมุนเวียนมาแทนที่  ช่วงนี้ ปฏิทินปีใหม่ กำลังออกมาแจกจ่ายกันแล้ว  ต้องขอขอบพระคุณ ที่หลายๆ ท่านได้ส่งปฏิทินอันมีคุณค่ามาให้ "คมเลนส์ส่องพระ" ได้ไว้ใช้กันมีหลายอันก็แจกกันไปตามที่มีผู้ต้องการ  

สุดยอดของ ปฏิทินปีใหม่๒๕๕๑ คือ ปฏิทินชุดพระปิดตา ของ ท่านไชยทัศน์เตชะไพบูลย์ อดีตผู้บริหารธนาคารศรีนครจำกัด ที่มีลูกน้องรักและคิดถึงอยู่เสมอ รวมทั้งเป็นผู้อาวุโสของวงการพระเครื่องเมืองไทยอีกด้วย ** การสร้างเหรียญพระเกจิอาจารย์ แจกฟรีแก่ผู้ที่เคารพนับถือ ตลอดจนผู้ใต้บังคับบัญชา และการจัดพิมพ์ ปฏิทินปีใหม่ ของ ท่านไชยทัศน์ จึงนับเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ ที่ท่านได้ยึดถือจัดทำมาเป็นประจำทุกปี  แม้ในยามที่ท่านเกษียณอายุการทำงานมาแล้วหลายปีก็ตาม แล่มจันท์พิศาโล ก็ได้รับความเมตตาจาก ท่านไชยทัศน์ เสมอๆ ใน ๒ เรื่องนี้  วันนี้จึงขอประเดิม "คมเลนส์ส่องพระ" ด้วย ปฏิทินชุดพระปิดตา ของ ท่านไชยทัศน์เพื่อเป็นสิริมงคลสืบไป

ปฏิทินชุดนี้มีภาพ พระปิดตายอดนิยม๑๔ องค์ พร้อมกับคำบรรยายสั้นๆนับตั้งแต่ พระปิดตาหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์/ พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูง/ พระปิดตาหลวงปู่จีนวัดท่าลาด/ พระปิดตาหลวงปู่ไข่วัดเชิงเลน/ พระปิดตาหลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัว/ พระปิดตาหลวงปู่ภู่วัดนอก/ พระปิดตาหลวงพ่อโตวัดเนิน/ พระปิดตาหลวงพ่อเจียมวัดกำแพง/ พระปิดตาหลวงพ่อครีพวัดสมถะ/ พระปิดตาหลวงปู่ศุขพิมพ์กรมหลวงชุมพรฯ/ พระปิดตาหลวงพ่อเชยวัดบางกระสอบ/ พระปิดตาหลวงพ่อครนวัดบางแซะ/ พระปิดตาหลวงปู่แย้มวัดสำโรง/ พระปิดตาท่านเจ้าคุณหลวงปู่เฮี้ยงวัดป่า/  พระปิดตาแต่ละองค์ล้วนเป็นสมบัติเก่าเก็บของ ท่านไชยทัศน์ มานานปี  แสดงให้เห็นถึงความศรัทธาเลื่อมใสในองค์พระมาอย่างแน่วแน่และมั่นคงอย่างน่าชื่นชม

"คมเลนส์ส่องพระ" ขออนุญาตนำภาพพระปิดตาทั้ง ๑๔ องค์ มาถ่ายทอดให้ท่านผู้อ่าน ได้ชื่นชมยินดีและเป็นสิริมงคลร่วมกัน ในวาระขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๑ นี้โดยทั่วกัน พระปิดตาองค์แรกในปฏิทินชุดนี้คือ พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี เนื้อผงคลุกรัก  หลวงพ่อแก้วเป็นชาวเพชรบุรีหลังจากอุปสมบทแล้ว ท่านได้ออกเดินธุดงค์ไปตามที่ต่างๆ จนมาถึง จ.ชลบุรี  โดยได้จำพรรษาอยู่ที่ วัดเครือวัลย์ พระปิดตาของท่านถือว่าเป็นอันดับ๑ ของพระปิดเนื้อผงคลุกรักที่หายากมากมีหลายพิมพ์ อาทิ พิมพ์ปั้น (หรือพิมพ์แลกซุง) พิมพ์หลังแบบ (นิยมสูงสุด) และพิมพ์หลังเรียบ มีทั้งขนาดพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง และพิมพ์เล็ก นอกจากนี้ยังมี พิมพ์เนื้อตะกั่ว อีกด้วย  พุทธคุณเชื่อกันว่าสุดยอดทางด้านเมตตามหานิยม  สำหรับ พระปิดตาอีก๑๓ องค์ จะนำมาเสนอในวันต่อๆไป  

เหรียญหนึ่งในสยาม เป็นเหรียญที่จัดสร้างขึ้นตามพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อปี๒๕๑๙  เพื่อพระราชทานแก่ทหารตำรวจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ราชการป้องกันประเทศชาติ  ออกแบบโดย คุณไข่มุกชูโต ศิลปินแห่งชาติ  เหรียญด้านหน้าเป็นรูป สมเด็จพระนเรศวรมหาราชประทับนั่งทรงหลั่งทักษิโณทกเบื้องบนมีข้อความว่า "ไทยต้องเป็นไท สู้เพื่อชาติไทย" เบื้องล่างเป็นพระนาม"สมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ส่วนด้านหลังเป็นรูปพระไพรีพินาศประทับอยู่ในซุ้มเรือนแก้วอันเป็นภาพจำลองมาจาก พระไพรีพินาศองค์จริงที่วิหารเก๋งหน้าองค์พระเจดีย์ทอง วัดบวรนิเวศวิหาร ด้านข้างมีอักษรไทยจารึกว่า "อิ สวา สุ" และ"อ อุ ม" เบื้องล่างองค์พระไพรีพินาศมีตัวอักษรไทยว่า "พระไพรีพินาศ พ.ศ.๒๕๑๙" มี๒ พิมพ์ คือ พิมพ์รูปไข่ และ พิมพ์เสมา พิธีปลุกเสกใหญ่ ในพระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) พุทธคุณเน้นหนักทางด้านแคล้วคลาดปลอดภัย  นับเป็นเหรียญที่กำลังมาแรงอีกเหรียญหนึ่งในชั่วโมงนี้  โดยเช่าหากันที่หลักพันกลางๆ ในภาพนี้เป็นเหรียญของ น.อ.ปรีชาญจามเจริญ ที่ปรึกษานิตยสาร"สุดยอดพระเครื่อง" ที่ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ณ ชั้น ๓ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน (ด้านในสุดติดกับร้านอาหาร "สามสลึง") และที่น่าสนใจ คือ เหรียญนี้มีโชว์อยู่ในตู้พระของสำนักงานนิตยสารฉบับนี้ด้วย  พร้อมกับ เหรียญทรงผนวช๒๕๕๐ ที่ผู้สนใจสามารถขอแบ่งบูชาได้ เหรียญละ ๑๕๐บาท ติดต่อด่วนเพราะมีจำกัด สอบถามโทร.๐-๒๙๕๓-๖๓๙๕,๐๘-๖๐๑๗-๗๘๘๗,๐๘-๑๕๓๖-๙๙๐๒ 

 **  ทุกครั้งที่มีการสั่งจองของที่ระลึก หรือวัตถุมงคลที่เกี่ยวเนื่องกับ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสสำคัญๆ ศุภวิทย์เตียวเจริญชัย เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์"นายฮ้อ" ตลาดหนองแคจ.สระบุรี จะต้องไม่พลาดโอกาส  ล่าสุด เหรียญทรงผนวช๒๕๕๐ ได้บูชาทั้งเหรียญ ๓ ซม.และ ๘ ซม. ไว้ด้วยความสุขสมหวังไปแล้ว โดยเฉพาะ เหรียญ๘ ซม.ในชั่วโมงนี้ได้กลายเป็นของหายากยิ่งเพราะสร้างน้อย  นับเป็นผู้โชคดีที่อาจจะมีเพียงไม่กี่คนใน จ.สระบุรี ก็ว่าได้...ขอแสดงความยินดีด้วย

**  เรื่องของ จตุคามรามเทพ แม้ว่าจะเป็นขาลง แต่ก็ลงเฉพาะรุ่นที่สร้างแบบฉาบฉวยเจตนาไม่บริสุทธิ์  หลายรุ่นต้องสะดุดหยุดสร้างจนมีการหนีหนี้กันแล้ว  แต่สำหรับรุ่นที่สร้างด้วยเจตนาดี มีรูปแบบสวยคมชัด พิถีพิถันในเรื่องมวลสาร และพิธีกรรม ก็ยังมีผู้ศรัทธาสนใจเช่าหาบูชากันอยู่  โดยเฉพาะบรรดา "ลูกพ่อที่รักพ่อด้วยใจจริง" ไม่ใช่แขวนองค์พ่อตามกระแสนิยมหรือเห่อตามสังคม ซึ่งหลายคนก็ยังมีประสบการณ์ด้านโชคลาภอยู่เป็นประจำ  รุ่นที่น่าสนใจในขณะนี้ คือ จตุคามรามเทพรุ่น"สมโภชพระบรมธาตุเจดีย์"  ซึ่งจัดสร้างโดย พระครูสุจิตตาภรณ์เจ้าอาวาสวัดนก ไม่ได้ผ่านนายทุนใดๆ รุ่นนี้ประกอบพิธีกรรมต่างๆ ถึง ๙ วาระด้วยกัน ล่าสุดวันที่ ๙ ธันวาคม พิธีที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช และในวันที่ ๒๑-๒๒-๒๓ธันวาคม ๒๕๕๐ จะประกอบพิธีใหญ่๓ วัน ณ วัดนกซอยพาณิชยการธนบุรี (จรัญสนิทวงศ์ ๑๓) เขตภาษีเจริญ โทร.๐-๒๔๑๐-๗๘๔๙, ๐-๒๔๑๐-๗๗๕๕

** สำหรับ ท่านพระครู รูปนี้  แล่มจันท์พิศาโล รู้จักท่านมานานกว่า๒๕ ปี  เห็นว่าท่านเป็นพระนักพัฒนาที่มีความเพียรพยายามอย่างยิ่ง  ทำให้ วัดนกซึ่งในอดีตยังไม่มีความเจริญมากนัก แต่ในทุกวันนี้มีความพร้อมสมบูรณ์ในทุกด้าน  ก็ด้วยความตั้งใจทำงานของท่านพระครูอย่างแท้จริง และผลงานอันยิ่งใหญ่ในทุกวันนี้ คือ พระบรมธาตุเจดีย์ อันสวยงามและทรงคุณค่ายิ่ง  จึงขอสนับสนุนการทำงานของท่านพระครูนักพัฒนาท่านนี้อีกทางหนึ่ง  โดยขอเชิญชวนท่านผู้อ่านได้ช่วยกันทำบุญบูชา จตุคามรามเทพ รุ่นนี้ซึ่งเป็นพิมพ์นาคปรกเก้า เนื้อต่างๆ ที่จัดสร้างในรูปแบบศิลปะอินเดียปาละ โดยปฏิมากรชื่อดัง อ.เจริญว่องปรีชากุล

** ขอเชิญสั่งจองวัตถุมงคลรุ่น "บรมครูพยัคฆา ๕๕" เนื่องในโอกาสทำบุญอายุครบ๕๕ ปี พระพิพิธพัฒนาทร (พระอาจารย์สมชาย) วันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๕๑  ด้านหน้าเป็นรูป พระพิฆเนศเนื้อผงสีดำด้านหลังเป็นรูป พยัคฆราช สีประจำวันทั้ง ๗ ตั้งแต่วันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ และพระเกตุ พร้อมกับ ตะกรุดลูกปืนพยัคฆราชขนาด.๓๘รวม ๑๐ ชิ้น บูชา ๗๐๐ บาท  พิธีเทวามังคลาภิเษก วันจันทร์ที่ ๓๑ ธันวาคม เวลา ๑๓.๐๙-๒๔.๐๐ น. รับของวันอังคารที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๑ ต้อนรับปีใหม่ ติดต่อสอบถาม พระบุญเรืองปุญฺญวโร (หลวงพี่กุ้ง) วัดปริวาส(ราชสงคราม) ถนนพระราม ๓ ซอย ๓๐ ยานนาวา กทม.๑๐๑๒๐ โทร.๐๘-๑๑๗๓-๗๓๑๒  และในคืนวันจันทร์ที่ ๓๑ ธันวาคม จะมี พิธีอาบน้ำพระพุทธมนต์ต้อนรับปีใหม่เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆพร้อมรับของที่ระลึกจาก หลวงพ่อสมชายโดยทั่วกัน

** นิตยสาร "ข่าวพระเครื่อง" ฉบับส่งท้ายปีเก่า ๒๕๕๐ ยังคงอัดแน่นด้วยภาพพระเครื่องนับร้อยๆ องค์ โดยมีการแยกเป็นพระประเภทต่างๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหา ทั้งพระเก่าพระกรุ และพระใหม่ ที่เปิดราคาให้เช่าบูชาในราคายุติธรรม สำหรับปีใหม่ที่จะมาถึง ผอ.สมศักดิ์ศกุนตนาฏ บอกว่าจะปรับปรุงโฉมหน้า"ข่าวพระเครื่อง" ให้เข้มข้นยิ่งๆขึ้น ตามแบบฉบับของผู้นำที่แท้จริง นิตยสารศึกษาและสะสม ฉบับที่ ๗๖ เน้นเรื่องสาระพระเครื่อง ในฉบับอ่าน...ความน่ารู้เรื่องพระสมเด็จจิตรลดา ของแท้ดูตรงไหน ชี้จุดเหรียญหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ รุ่นแรก ๒๔๘๔  พระกริ่งประภามณฑล หลวงพ่อกึ๋น วัดดอน ยานนาวา เหรียญจักรเพชร ๒๕๐๘ ที่กำลังมาแรง และภาพพระเครื่องสีนับร้อยๆ องค์ที่เปิดราคาให้เช่าบูชาด้วยราคากันเอง พรุ่งนี้...อย่าลืม ไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.โดยพร้อมเพรียงกันอย่านอนหลับทับสิทธิ์หรือ ขายสิทธิ์ขายเสียง ให้พวกโกงชาติบ้านเมือง อย่างเด็ดขาด...นะมัสเต คมชัดลึก




ข่าวพระเครื่อง ข่าววงการพระเครื่อง มีข่าวมาบอก

งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค. 65 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
ข่าวงานประกวดพระเครื่อง 6 ตุลาคม 2562 จ.กำแพงเพชร
งานประกวดพระเครื่อง 29 ก.ย.62 เมืองโคราช นครราชสีมา
ขอเชิญร่วมงานสมโภช ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ประจำปี 2562
งานประกวดพระเครื่อง 4 ก.พ.61 ห้างเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา
งานประกวดพระเครื่อง 11 ก.พ. 61 ท้องถิ่น จ.นครศรีธรรมราช
ห้างพระเครื่อง SC พลาซ่าสายใต้ใหม่ จัดงานประกวดพระเครื่อง
งานประกวด 3 กันยายน 2560 ชมรมพระเครื่องเทสโกโลตัส ปิ่นเกล้า
งานประกวดพระเครื่อง 27 สิงหาคม 2560 ตำรวจสามพราน
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 23 กรกฎาคม 2560 ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 2 เมษายน 2560 จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหกรรมประกวดพระเครื่อง 19 มี.ค.60 ร.ร.สุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา
การประกวดพระเครื่อง 26 มี.ค.60 พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย
งานประกวดพระเครื่อง 5 มี.ค.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดราชบุรี
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.พ.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดน่าน
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.พ.2560 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระเครื่อง 19 ก.พ.60 กองบิน 46 จ.พิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 15 ม.ค.2560 จ.สมุทรปราการ
งานประกวดพระเครื่อง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 4 ธ.ค.2559
รายการประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 สิงหาคม 2559 จ.เชียงใหม่ โรงแรมโลตัส
รายการประกวดพระเครื่อง 31 ก.ค.2559 จ.นครสวรรค์ (ท้องถิ่น)
งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค.59 ทั่วประเทศครั้งยิ่งใหญ่ จ.ขอนแก่น
งานอนุรักษ์พระเครื่อง 16-17 กรกฏาคม 2559 พิษณุโลก Thai Amulet News
สังคมพระเครื่องเมืองใต้ คอลัมนิสต์โดย เกียรตินคร บูรณะ100ปี
งานประกวด 5 มิถุนายน 2559 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ค.59 ตำรวจภูธรภาค9 ราชภัฏสงขลา
งานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ค. 2559 Amulet contest in Thailand
บุญมหาสงกรานต์ 59 ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง 3กรกฎาคม2559 โรงแรมทวินโลตัส นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง ลูกปัดทวารวดีศรีวิชัย 30 เม.ย. 1พ.ค.59
งานประกวดพระเครื่อง 20 มีนาคม 2559 จ.นครราชสีมา
ฟังบรรยายเจาะลึก สัมผัสพระเบญจภาคี สุดยอดปรารถนานักสะสม
งานประกวดพระเครื่อง 3 เมษายน 2559 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่อง 13 มีนาคม 2559 วัดห้วยมงคล จ.ประจวบ
งานประกวดพระเครื่อง 12 มิถุนายน 2559 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
งานประกวดพระ 27 มีนาคม 2559 ชมรมพระเครื่องจังหวัดตรัง
นิตยสารพระท่าพระจันทร์ จัดงานประกวดอนุรักษ์ 28 ก.พ.2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 ก.พ.59 ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องลำปาง
งานประกวดพระเครื่อง 31 มกราคม 2559 จ.อุตรดิตถ์ Uttaradit
งานประกวดพระเครื่อง 24 ม.ค.59 TOT ศูนย์ราชการ(โซนบี)
งานประกวดพระเครื่อง 20 ธันวาคม 2558 จังหวัดสุโขทัย
งานประกวดพระเครื่อง 17 มกราคม 2559 นิตยสารพระเครื่อง
ตารางงานประกวด 29 พ.ย.2558 ชมรมพระเครื่องจังหวัดระยอง
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ย.58 ท้องถิ่น จ.ลำพูน Amulet Contest
งานประกวดพระเครื่อง 1พ.ย.58 ชมรมพระเครื่องจังหวัดชลบุรี
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ย.58 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ชมรมพระเครื่องจังหวัดเพชรบุรีและวัดตาลกง งานประกวดพระเครื่อง
สำหรับท่านที่ต้องการตรวจเช็คพระเครื่อง ออกใบรับรองพระแท้
รายการประกวดพระเครื่อง 18ต.ค.58 สมาคมพระเครื่องพัทยา
งานประกวดพระเครื่อง 4ต.ค.58 ชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น วิทยาลัยธาตุพนม จ.นครพนม 20ก.ย.
งานสมโภชศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช วันที่ 1-5 สิงหาคม ปี2558
งานประกวดพระ 30 ส.ค.58 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระ 23 ส.ค.58 จ.เชียงใหม่ นิตยสารพระเมืองเหนือ
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 2 ส.ค.58 ม.ราชภัฏมหาสารคาม
งานประกวดพระเครื่อง 30 ก.ค.58 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.ค.58 ศูนย์ราชการ โดย จปร.รุ่น25
งานประกวดพระเครื่อง 14จังหวัดภาคใต้ 25 ตุลาคม 2558 จ.พัทลุง
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.ค.58 จ.ขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค4
ปฏิทินข่าวงานประกวดพระ 21 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 3 พฤษภาคม 2558 จ.จันทบุรี
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนาBitec 31พ.ค.2558
รายการงานประกวดพระเครื่อง 17 พ.ค.58 ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์
งานประกวดพระเครื่อง จ.สกลนครครั้งที่2 13-14 มิถุนายน2558
ถอดรหัสธรรมจากพระเครื่อง แข่งขันประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง
เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเกษม เขมจิตโต รุ่นสร้างบารมี วัดชะเมา
หลวงพ่อท้วง คุณุตฺตโร สำนักสงฆ์คลองแคว ละสังขารแล้ว
พ่อท่านเสือเล็ก หิรัญโญ วัดควนซาง ละสังขารแล้วด้วยโรคชรา
งานประกวดพระ ณ ราชตฤณมัยสมาคม(สนามม้านางเลิ้ง) 1ก.พ.58
งานประกวดพระเครื่อง 18 ม.ค.58 จังหวัดสมุทรปราการ AmuletNews
งานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง กองบิน46พิษณุโลก 25 ม.ค.58
งานประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง ท้องถิ่นภาคเหนือ 18ม.ค.2558
ชมรมพระเครื่องเมืองพิจิตร จัดงานประกวดพระ 25 ธันวาคม 57
สมาคมพระเครื่องเมืองพัทยา เชิญร่วมงานประกวดพระ 21ธ.ค.57
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดสุโขทัย 14 ธ.ค.57 รายการแต่ละโต๊ะ
ตลาดพระเครื่องเมืองหล่มสัก เปิดให้บริการแล้วสำหรับผู้นิยมศึกษา
รายการพระเครื่องที่มีการประกวด 16พ.ย.57จังหวัดสุรินทร์
งานประกวดพระเครื่องจังหวัดนครสวรรค์ 2 พ.ย.2557
งานประกวดพระเครื่องสามพราน 30 พ.ย.2557 เมืองนครปฐม
งานประกวดพระเครื่อง เมืองจันทบุรี 23 พฤศจิกายน 57 amulet news
งานประกวดพระเครื่อง เมืองลพบุรี 9 พ.ย.2557 Amulet contest
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดชัยภูมิ 26 ตุลาคม 2557 Amulet Contest
เหรียญหลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม รุ่นแรก ปี2523 จ.ตราด
งานประกวดพระเครื่อง 28 กันยายน 2557 ทีโอที สำนักงานใหญ่
งานประกวดพระเครื่อง 10 สิงหาคม 2557 จังหวัดอุตรดิตถ์(ท้องถิ่น)
ข่าวพระเครื่องพระเจ้าตากสินมหาราช ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร
พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อโปร่ง โชติโก วัดถ้ำพรุตะเคียน รุ่นซื้อที่ดิน
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนา 14 กันยายน 2557 งานใหญ่
พระกริ่งใหญ่ วัดแจ้ง ที่รฤกแห่งพระอาราม190ปีพระปรางค์วัดอรุณฯ
เหรียญหลวงพ่อประเทือง รุ่นแรก สิริวโร วัดสาลีโขภิตาราม อย่าพลาด
ข่าวการจัดสร้างวัตถุมงคล พระผงพรายกุมารมหาเทพ เจริญพร บารมี
งานประกวดพระเครื่อง 27กรกฎาคม 57 ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
ตำรวจภูธรภาค7 จัดงานประกวดพระเครื่อง 17สิงหาคม2557
รูปเหมือนปั้มเศรษฐีรุ่น1 หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม
พญาราชสีห์หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ข่าวพระใหม่วันนี้
งานประกวดพระเครื่องพระบูชาวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557
เหรียญ8รอบ 96ปี หลวงปู่เสนาะ ปัญญาวโร วัดบางคาง จ.ปราจีนบุรี
เหรียญเสมาหลวงพ่อมนัส รุ่นคชสารให้ลาภ สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล