ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีระกา

ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีระกา เป็นดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีระกา เจ้าชะตาครบรอบอายุในแต่ละปีมาดูกันว่า การเรียนการศึกษา เรื่องดีและเรื่องร้าย ธุรกิจหน้าที่การงานต่างๆ ดูดวง ปีระกาในปี 2553 จะเป็นอย่างไร

ดูดวงปี 2553 ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 77 ปี (พ.ศ.2476) และรอบอายุ 17ปี (พ.ศ. 2536)
สำหรับเจ้าชะตา อาวุโส เนื่องจากมีดาวพระเคราะห์ร้ายที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้ ทำให้หนทางที่จะดำเนินไปในปีนี้มีอุปสรรคขวากหนามทำให้ท่านหนีไม่พ้นเรื่อง การทะเลาะวิวาทและเหตุขัดใจ ส่วนสุขภาพของเจ้าชะตาช่วง 14 เม.ย.-13 พ.ค. / 14 พ.ค.-11 มิ.ย./ 10 ส.ค.-7ก.ย. และ8 ก.ย.-7 ต.ค. ก็ไม่สู้ดีนัก จึงต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ และสิ่งที่ท่านควรตระหนักคือ หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับลูกหลานต้องรู้จักปล่อยวาง อย่าไปเอาเรื่องเอาราว หรือเจ้ากี้เจ้าการกับลูกหลานมากนัก แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่น เนื่องจากได้รับพลังจากดาวมงคล เกื้อหนุนมากกว่าดาวร้าย ปีนี้จึงเป็นอีกปีที่การงานจะมีความก้าวหน้า การเรียนการศึกษาจะมีผลสำเร็จที่น่ายินดี เพียงแต่ท่านต้องตั้งใจขยันหมั่นเพียรผนวกกับได้รับพลังมงคลช่วยก็จะทำให้ เข้าใจในบทเรียนได้อย่างรวดเร็ว สำหรับางท่านอาจจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการศึกษาต่อมหาวิทยาลัย ฉะนั้นการเตรียมตัวให้พร้อมกำหนดเป้าหมายและควรเรียนพิเศษวิชาความถนัดเพิ่ม เติมจะช่วยให้ท่านมีโอกาสสอบติดคณะที่ตั้งใจได้สำเร็จ แต่เนื่องจากมีดาวร้ายเพ่งเล็ง ท่านจึงควรระวังการเข้ากลุ่ม อย่างทำตัวเด่นมากหรือวดตัว เพราะจะเป็นที่อิจฉาและหมั่นใส้จนประสบภัยอันตรายอย่างไม่รู้ตัว ดังนั้นควรรักษาความมีสัมมาคารวะ และอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ จะช่วยให้บุคคลรอบข้างให้ความช่วยเหลือและช่วยลดปัญหาได้

ดวงชะตาท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 65 ปี (พ.ศ. 2488) และรอบอายุ 5ปี (พ.ศ. 2548)
สำหรับเจ้าชะตาอาวุโส ในปีนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ให้คุณที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่าน ส่งผลเป็นปีที่ท่านมีความสุขโชควาสนาจะมาเยือน การเงินก็ราบรื่อนสดใส ทิศทางการงานและกิจการค้ารุ่งเรือง การบริหารหรือวางแผนงานต่างๆ ปีนี้ท่านจะเกิดความคิดสร้างสรรค์มีไอเดียใหม่ๆ ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับ ตัวงาน

อย่างไรก็ดีเนื่อง จากในชะตาท่านมีดาวร้ายโคจรเข้ามาเพ่งเล็งร่วมอยู่ด้วย อิทธิพลของดาวนี้จะทำให้ท่านอาจต้องเข้าไปพัวพันกับคดีความ และความขัดแย้งทะเลาะวิวาทต่างๆ ท่านจึงต้องระวังความสัมพันธ์กับคู่ครอง การเกิดความขัดแย้งในหน้าที่การงานการมีปากเสียงกับสมาชิกในครอบครัว อบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ท่านต้องระวังเพื่อนหักหลังหรือหลอกลวง และควรระวังปัญหาด้านสุขภาพเป็นพิเศษด้วย

สำหรับเจ้าชะตาวัยเยาว์ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในปีนี้จะช่วย ให้เจ้าชะตาโดดเด่นในเรื่องสติปัญญาเป็นพิเศษ ท่านผู้ปกครองจึงควรส่งเสริมให้เด็กในวัยนี้ได้เรียนรู้ฝึกผนทักษะในสิ่งที่ เขาขอบและพอใจ ก็จะช่วยให้เขามีความกล้าในการแสดงออกอย่างถูกต้อง ทำให้ปีนี้จะมีระดับผลการเรียนที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าแต่ก็จะซนเป็นพิเศษเช่นกัน ท่านผู้ปกครองจึงควรเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด การทำกิจกรรมกลางแจ้งและระหว่างเดินทางสัญจร อย่าปล่อยให้เล่นไกลหูตาระวังจะเกิดอุบัติเหตุ

ดูดวงปี 2553ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 53 ปี (พ.ศ. 2500)
เกณฑ์ชะตาของท่าน ที่เกิดปีระการอบอายุนี้ เนื่องจากปีนี้มีทั้งดาวมงคลและดาวอัปมงคลโคจรมาเยือน นั่นคือ ต้องเจอทั้งเรื่องดีและร้าย อย่างไรก็ดีภาพรวมปีนี้นับเป็นปีที่ราบรื่นปีหนี่ง เพราะในเรือนราศีมีดาวฟ้ามงคลช่วยส่งพลังงานเข้าบ้าน แต่ท่ามกลางเรื่องน่ายินดีก็มีดาวร้ายเข้ามารังควาน ท่านจึงต้องแก้ปัญหาหลายอย่างทั้งเรื่องอุปสรรคจากการงาน อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง การเกิดเรื่องยุ่งยากในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งของบุคคล ปัญหาด้านสุขภาพ และปัญหาการขึ้นโรงขึ้นศาลและคดีความ

ดังนั้นปีนี้คิด อ่านจะดำเนินกิจกรรมการงานใดท่านต้องไม่ประมาท เมื่อมีช่วงโอกาสดีเข้ามาท่านต้องรีบมุมานะพากเพียรทำในสิ่งที่มุ่งหวังให้สำเร็จ และในช่วงจังหวะที่ชะตาตกต่ำ ท่านก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในทุกด้านที่สำคัญคือท่าน ต้องรู้จักดูแลตัวเอง โดยเฉพาะในด้านจิตใจ เพราะจิตนำกาย ท่านต้องปล่อยวางปัญหาต่างๆ บางเรื่องอาจต้องปล่อยให้ลูกหลานแก้ปัญหาของพวกเขาเอง เพื่อการเรียนรู้ อย่าเข้าไปวุ่นวายจัดการมากนัก อีกทั้งคำพูดของท่านในปีนี้ต้องคิดก่อนพูดเสมอ รู้จักยับยั้งชั่งใจตนเองก่อนจะพูดหรือทำอะไร มิฉะนั้นจะพาให้เดือดร้อน

ดวงชะตาท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 41 ปี (พ.ศ.2512)
สำหรับเจ้าชะตาปีระการอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่ถนนชีวิตของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล ในภาพรวมปีนี้จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่การเงินจะมีสภาพคล่องธุรกิจการค้ารวมถึง หน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสขยายงาน ท่านที่ทำกิจการค้าจะมียอดขายสูงขึ้นสามารถทำกำไรได้มากขึ้น ส่วนท่านที่ทำงานประจำก็จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แม้ระหว่างปีอุปสรรคทางการงานจะปรากฎ ขอเพียงให้ท่านตั้งใจมุมานะบากบั่น ปัญหาที่เกิดก็จะมีผู้ช่วยเหลือคลี่คลาย

สิ่งที่ท่านควร ระวังในปีนี้คือ การพูดจา เพราะเมื่อพูดออกไปแล้วคำพูดจะผูกมัดตัวเอง และอาจทำให้เกิดความขัดแย้ง สำหรับบางคนที่เข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมพูดจายกยอปอปั้นฟังแล้วหวานหู ท่านก็ควรใช้วิจารณญาณในการไตร่ตรองข้อเท็จจริง ระวังจะตกเป็นเหยื่อทำให้ได้รับความเสียหาย

ภายในครอบครัวให้ ระวังจะเกิดปากเสียง รวมถึงจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับคู่ครองคนรักจากเรื่องเล็กบานปลายเป็น เรื่องใหญ่ ดังนั้นปีนี้ทางที่ดีที่สุด การพูดแต่น้อยและฟังความต้องการของอีกฝ่ายให้มากขึ้น อย่าทำการประชดประชันหรือพูดจากระแทกพาดพิงผู้อื่น พึงยึดหลักความอดทนไว้ จะช่วยให้กลับมาเข้าใจกันได้

ดูดวงท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 29ปี (พ.ศ. 2524)
ทิศทางดวงชะตาของ ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุนี้นับว่าจะประสบกับเรื่องดีและเรื่องร้ายคละเคล้ากันไปอย่างละครึ่ง เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล ส่งผลให้ในเรื่องการเงินและการงานจะเจริญก้าวหน้าด้วยดี

ปีนี้ท่านจะมีความคิดไหลลื่น สมองคิดอ่านปลอดโปร่งแจ่มใส ต่อการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ดังนั้นจึงขอให้ท่านใจกล้าอย่ามัวรอช้า กำหนดเป้าหมายที่จะเดินให้ชัดเจนและทุ่มพลังไปสู่จุดหมายให้สำเร็จ จะช่วยให้มีฐานะทั้งทางการเงินและสังคมดีขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านควรใส่ใจไว้เสมอคือ หากมีโอกาสก้าวขึ้นไปในระดับสูง จขอท่านอย่าหลงลืมตนอวดดีอวดเก่ง ทำอะไรข้ามหัวผู้หลักผู้ใหญ่ จะทำให้เส้นทางที่จะเดินไปมีอุปสรรคเข้ามาแทรกแซงบั่นทอนไม่ขาดและไม่เจริญ ก้าวหน้าเต็มที่

และปีนี้การคบหา มิตรสหายใหม่ต้องระวัง เพราะจะมีบางคนหลอกใช้หวังผลประโยชน์จากท่าน อีกทั้งมีบางคนที่มีจิตใจที่คิดร้าย มุ่งให้ร้ายทำลายท่าน จึงตระหนักและระมัดระวังตัวในการเลือกคบหามิตรให้ดี ถึงแม้ในเรือนราศีเจ้าชะตาปีนี้จะมีดาวมงคลหลายดวงช่วยสนับสนุน แต่ก็มีดาวร้ายคอยสร้างความขัดแย้งจะส่งผลทำให้ท่านมีคดีความฟ้องร้องมารบกวน ดังนั้นธุรกิจที่ผดกฎหมายหรือสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ ไม่ควรลงทุน เพราะอาจจะหนีไม่พ้นการถูกหมายจับ ถูกฟ้องร้องทางคดีอาญา ซึ่งรังแต่จะนำความเดือนร้อนมาให้

นอกจากนี้ท่านควรระวังเรื่องการวางตัว และคำพูดจาอย่าพูดอะไรที่หักหาญหรือทำร้ายน้ำใจผู้อื่นโดยไม่ยั้งคิด จะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทบาดหมางตามมา รวมถึงการเที่ยวสถานบันเทิงเริงรมย์ควรหลีกเลี่ยง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.tlcthai.com




ดูดวง ดวง ทำนายฝัน ดูดวงสบายๆ คลายเครียด

วันขอเงินพระจันทร์ วันอมาวสีนิวมูน โชคลาภเงินทอง ปี2560
การกราบไหว้สักการะบูชา ขอพรเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ปี2558
ปีชงปะทะ 2558 มีปีชงอะไรบ้าง วิธีแก้ดวงชงกันเสริมดวงชะตาที่น่าสนใจ
วันขอเงินจากพระจันทร์ 2557 และวันฤกษ์ดีขอพรจากพระจันทร์ ประจำปีนี้
ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ความสำคัญของเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา
วันขอเงินจากพระจันทร์ ปี 2556 ฤกษ์ดีวันมงคล ขอพรในวันไหว้พระจันทร์ article
ฤกษ์ออกรถใหม่ ปี 2555
ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2555
ฤกษ์มงคลสมรส ฤกษ์แต่งงาน ปี2555
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2555 ฤกษ์ดี วันดีสำหรับคุณ
วันขอเงินจากพระจันทร์ ปี 2555 ขอพรจากฟ้าวันจันทร์ดับ
คำทำนาย ดวงชะตาตลอดปี 2555 ปีมะโรง
ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำสัปดาห์
ดูดวงประจำวัน ดูดวงรายวัน
จันทรคราส-จันทรุปราคา หรือ สุริยคราส-สุริยุปราคา ปี 2554
คําทํานาย 2012 วันสิ้นโลกจริงหรือ ?
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2554
วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2554 ฤกษ์งามยามดี วันไหว้ ขอเงินพระจันทร์
ดวงชะตาปี 2554 ดวงอาชีพ-การงาน ปีกระต่ายทอง
จัดฮวงจุ้ยบ้าน เสริมทิศดีแก้ทิศร้ายรับปีเสือ
การปลูกไม้มงคล 8 ทิศ ทิศมงคลกับการปลูกต้นไม้ เสริมฮวงจุ้ย
ต้นไม้มงคล เสริมดวงชะตา ประจำราศีเกิด
ดวงอาชีพ ปี 2553 ดูดวงอาชีพรายปีนักษัตร
ดูดวงความรัก เนื้อคู่คนรัก-คู่สมรส ครอบครัว 12 ปีนักษัตร
โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตา 12ราศี ปี พ.ศ.2553
วัตถุมงคลเสริมดวงชะตา ปี 2553
โหรฟันธง ปีเสือ พยากรณ์เศรษฐกิจไทย วิกฤติกว่าปี 40
ปีขาล ความหมายของคำว่า "เสือ"
สุริยุปราคา-สุริยคราส และ จันทรุปราคา-จันทรคราส ปี2553
ดวงการเมืองไทย ปีขาล 2553 'ปีเสือบ้าเลือด'
คำทำนาย ดวงชะตา ประจำปี 2553
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2553
ดวงดี ปี 2553 เดือนเด่น เลขมงคล
หมอดูดังตรวจ ดวงเมือง ดวงปีขาล(เสือ) 2553
เลือกของขวัญมัดใจสาวตามราศี 12 ราศี ปีเกิด
วิธีการดูลายมือ ด้านชีวิตการงานและครอบครัว
ผู้ชายกับวันเกิด
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีกุน
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีจอ
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีวอก
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะแม
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะเส็ง
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะโรง
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีเถาะ
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีขาล
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีฉลู
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีชวด
ดูดวงปี 2553 มาดูว่า ดวงชะตาปี 2553 ตามราศี 12 ปีนักษัตร
ฤกษ์ดี วันมงคล ปี 2553 วันขอพรจากฟ้า วันขอเงินพระจันทร์