ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




ดวงอาชีพ ปี 2553 ดูดวงอาชีพรายปีนักษัตร

ดวงอาชีพ ปี 2553 ดูดวงอาชีพรายปีนักษัตร ปีขาล-ปีเสือ พ.ศ.2553 นักษัตรใดใครชง-ใครฉลุย “ดวงอาชีพรายปีนักษัตร” โดยการพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์จีน โดย ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย

‘ดวงอาชีพ’ ปีเสือ-ธาตุทอง

ดูดวง การงานอาชีพ เกี่ยวกับอาชีพ นักษัตรใด...ใครชง-ใครฉลุย??

ดวงอาชีพ ปีเสือ-ธาตุทอง ปิดศักราชใหม่ ปีขาล-ปีเสือ พ.ศ.2553 “ช่องทางทำกิน” นำร่องสำหรับปีนี้ทางทีมงานจะนำเสนอ “ดวงอาชีพรายปีนักษัตร” โดยการพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์จีน โดย ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย ซึ่งท่านที่เกิดปีนักษัตรใดจะเป็นปีชง เป็นปีฉลุย มาดูกัน.....

ผู้ที่เกิด ‘ปีชวด’ ทุกรอบอายุ
  
โดยส่วนใหญ่ในปี 2553 นี้จะแผ่วพลังลงไปเรื่อย ๆ การทำอาชีพ ทำธุรกิจ ถ้าจะให้เกิดความสำเร็จมักจะต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเอง ผู้หลักผู้ใหญ่ บริวารไม่ค่อยเกื้อหนุนนัก ก็ควรทำอะไรตามกำลัง อย่าไปลุยเสี่ยงอะไรที่เกินตัว เกินกำลังความสามารถมากนัก เพราะอาจไม่ได้ดั่งใจ แต่ถ้าทำพอดีตัว มีการเตรียมพร้อม ไม่ว่ากำลังคน กำลังทรัพย์ กำลังความคิด มีการเตรียมพร้อมที่จะแก้ไขปัญหา จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ด้วยดี สามารถก้าวสู่เป้าหมายได้ในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อาจไม่คล่องตัวเหมือนช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ยังคงมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็ควรวางระบบการเงินให้ดี ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไป สำหรับการหวังผลในระยะยาวก็มีโอกาสสมหวังใน 2 ปีข้างหน้า ปี 2555 ซึ่งเป็นปีมะโรง แต่ก็ต้องฟันฝ่าปีหน้าที่โหดมันฮาไปให้ได้เสียก่อน

ผู้ที่เกิด ‘ปีฉลู’ ทุกรอบอายุ
  
เจอปีที่ไม่เกื้อหนุน จะประกอบธุรกิจ ทำอาชีพอะไร ต้องอดทนใจเย็นและมานะพยายามกว่าเดิมเป็นสองเท่าตัว ต้องเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดจึงจะก้าวสู่เป้าหมายได้ อย่าประมาทในทุกเรื่องเพราะมักจะมีปัญหาถาโถมให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอด คนที่ทำงานกินเงินเดือนประจำก็จะมีพื้นฐานดวงในทำนองเดียวกัน เรื่องการเงินควรจัดระบบให้อยู่ในกรอบความพอดี ควรจัดก๊อกสำรองไว้ในยามจำเป็นฉุกเฉินด้วย จะมีค่าใช้จ่ายนอกเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูงทางการเงินควรเบรก เพราะจะไม่คุ้มกับที่เสียไป อย่างไรก็ตาม แม้ล้มคว่ำคะมำหงาย แต่การจะลุกขึ้นสู้ใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องเกินความสามารถของชาวปีฉลูที่มีความ พยายามและมานะอดทนเป็นที่ตั้ง เมื่อเข้าสู่ปีหน้า 2554 ปีนักษัตรเถาะซึ่งเป็นปีที่กลาง ๆ กับดวงชะตา ก็จะเริ่มเป็นทีของชาวปีฉลูบ้าง

ผู้ที่เกิด ‘ปีขาล’ ทุกรอบอายุ
  
ปี 2553 จะรุ่งโรจน์รุ่งเรืองด้านธุรกิจ อาชีพการงาน เป็นช่วงปีทองอีกปีหนึ่ง เป็นช่วงแปรเปลี่ยนจังหวะก้าวเดินสู่ชีวิตใหม่ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำแบบมีความสุข เป็นช่วงปีที่มักมีคนเกื้อหนุนช่วยเหลือธุรกิจการงาน จะลงทุนอะไรก็มักมีโอกาสเป็นไปในทิศทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ ถ้าไม่เสี่ยงมากเกินไปก็ลุยได้เต็มที่ แต่อย่าบุ่มบ่ามโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ ต้องเช็กข้อมูลให้ดีด้วย ปีนี้ก็ขอให้มีมานะ ขยันขันแข็งเต็มที่ พยายามลุยสุดกำลังตามความสามารถของตัวเอง ไม่ใช่นอนรอราชรถมาเกย มิฉะนั้นจะมีคนวิ่งแย่งตัดหน้าทีเผลอ ผู้ที่ทำงานกินเงินเดือนประจำก็อาจมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานดี ขึ้น ส่วนสภาวการณ์ทางการเงินในปีนี้จะคล่องตัวขึ้นมากกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ควรรู้จักเก็บหอมรอมริบไว้ใช้ในยามที่จำเป็นบ้าง เพราะความไม่แน่นอนในอนาคตยังเป็นสิ่งที่แน่นอน

ผู้ที่เกิด ‘ปีเถาะ’ ทุกรอบอายุ
  
ปีนี้เสมือนคืนเดือนมืดที่ฟ้ามืดสนิท ไม่มีแสงสว่างนำทาง การทำธุรกิจอาชีพการงานต้องละเอียดรัดกุม อดทนใจเย็น ไตร่ตรองให้ถ้วนถี่ ปรึกษาผู้ใหญ่หรือผู้สันทัดกรณีก่อนตัดสินใจ การขยายกิจการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ที่เสี่ยงสูงควรชะลอไว้ก่อน หรือถ้าเริ่มไปแล้วก็รอไปลุยเต็มที่ในปี 2554 ปีเถาะที่เกื้อหนุน อย่าเพิ่งเสี่ยงในปีนี้เด็ดขาดเพราะจะได้ไม่คุ้มเสียหรือเสียมากกว่าได้ คนที่ทำงานกินเงินเดือนประจำก็มักมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้ดั่งใจหรือถูกคน ตีสีใส่ไข่ ชาวปีเถาะปีนี้ขอให้ทำใจตั้งรับสภาวการณ์ที่จะเกิดขึ้นด้วยความมีสติ หมั่นทำบุญทำทานสะเดาะเคราะห์ก็พอที่จะทำให้ทุกอย่างผ่อนหนักเป็นเบาได้ ระดับหนึ่ง เรื่องเงินก็ควรรอบคอบในการใช้จ่ายให้มาก จะมีมรสุมทางการเงินถาโถมใส่อย่างคาดไม่ถึง และต้องระวังการเสียเงินจากการถูกฉ้อโกงหรือถูกโจรกรรมตีชิงวิ่งราวด้วย

ผู้ที่เกิด ‘ปีมะโรง’ ทุกรอบอายุ
  
ในปี 2553 นี้ จะมีทั้งดีและไม่ดีคละเคล้ากัน แต่ภาพรวมโดยส่วนใหญ่จะดีขึ้นกว่าปี 2552 โดยปีนี้การดำเนินธุรกิจหรือทำอาชีพการงานจะโชติช่วงชัชวาล จะย่ำอยู่กับที่ หรือจะย่ำแย่ลงไป ขึ้นอยู่กับจังหวะการตัดสินใจของตัวเองเป็นสำคัญ ประกอบกับจะมีใครมาเกื้อหนุนส่งเสริมหรือไม่ คนที่ทำงานกินเงินเดือนประจำอยู่ในปีนี้ก็มักจะเป็นไปแบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ ส่วนทางด้านการเงินของชาวปีมะโรงในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่เป็นกลาง ๆ กับดวงชะตา สภาพความคล่องตัวทางการเงินเริ่มดีขึ้นบ้าง การชักหน้าไม่ถึงหลังเริ่มจะหมดไป แต่ก็ยังไม่ควรเสี่ยงทางการเงิน ควรทำในสิ่งที่พอดีตัวและไม่เสี่ยงมากนัก เพราะในปีหน้า 2554 จะไปเจอปีที่ไม่เกื้อหนุน ไม่เช่นนั้นอาจต้องเกิดการชอกช้ำระกำใจ ขาดทุนเป็นหนี้เป็นสิน ควรจะสำรองเงินตราไว้ไปทุ่มเสี่ยงในขณะที่ดวงดีในอีก 2 ปีข้างหน้าจะดีกว่า
ผู้ที่เกิด ‘ปีมะเส็ง’ ทุกรอบอายุ
  
คนที่เกิดปีนักษัตรมะเส็งในปีนี้จะเริ่มผันผวนพลิกผันถดถอยลง เรื่อย ๆ ต้องทำใจตั้งรับให้ดี อาชีพการงาน การทำธุรกิจ จะเริ่มแผ่ว ดำเนินการสิ่งใดมักไม่ค่อยราบรื่น ผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อหนุนจะหมดอำนาจ พรรคพวกหรือลูกน้องบริวารก็มักไม่ได้ดั่งใจ ทำอะไรต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ในปี 2553 ที่ไม่เกื้อหนุนกับดวงชะตา ไม่ควรเริ่มต้น    ธุรกิจหรือทำงานอะไรที่เสี่ยงสูง ที่หนักมากเกินตัว เพราะจะเจออุปสรรคตลอดและอาจต้องละทิ้งกลางคัน ปีนี้ต้องใช้ความฉลาดและความสามารถเฉพาะตัวหลบหลีกปัญหาให้ดี ไม่เช่นนั้นมีโอกาสเจ็บตัวเจ็บใจต้องแก้ไขปัญหาไปอีกยาว ด้านการเงินในปีนี้ก็จะค่อย ๆ ชะลอตัวลง ควรจะชะลอการใช้จ่ายลงทุกด้าน ซึ่งถ้ารู้จักคุมเกมการเงินให้อยู่ และเตรียมการล่วงหน้า ก็คงไม่เกินความสามารถของชาวปีมะเส็งที่จะประคองตัวให้ผ่านปีนี้ไปได้

ผู้ที่เกิด ‘ปีมะเมีย’ ทุกรอบอายุ
  
ปีเสือ 2553 นี้จะดีขึ้นเกินคาดแทบทุกด้าน จะเริ่มลุยธุรกิจการงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ ช่องทางที่เคยปิดจะมีคนมาเปิดให้และสนับสนุน มีธุรกิจการงาน ใหม่ ๆ มีช่องทางทำกินที่มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ เป็นช่วงที่ทั้งเก่งและเฮง จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง แต่ก็ควรเบรกธุรกิจการงานที่มีความเสี่ยง มิฉะนั้นจะกลายเป็นได้ไม่เท่าเสีย คนที่ทำงานกินเงินเดือนประจำปีนี้ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงดีขึ้นหน้ามือเป็น หลังมือ แต่เมื่อได้ดีก็อย่าลืมตัว เรื่องการเงินปีนี้ค่อย ๆ ลื่นไหลด้วยดี มีโอกาสมีรายรับหลายทาง แต่อย่าเหลิง ต้องรู้จักเก็บ และเคลียร์หนี้สินภาระเก่าให้เรียบร้อย เพราะในปี 2554 ต้องเหนื่อยด้วยตัวเอง เพราะจะเจอปีที่ไม่เกื้อหนุนดวงชะตา และต้องแบกภาระที่สุดแสนจะหนักอีก 3 ปี แล้วถึงจะไปเจอปีนักษัตรที่เป็นปีที่ดีกับดวงชะตาเหมือนเช่นปีนี้อีก 2 ปี

ผู้ที่เกิด ‘ปีมะแม’ ทุกรอบอายุ
  
ปีนี้ก็แจ่มใสขึ้นกว่าปี 2552 ซึ่งเป็นปีที่เป็นปรปักษ์หรือชงกันอย่างแรง ปีนี้พื้นฐานดวงเริ่มโล่งขึ้น ถึงแม้จะไม่ส่งเสริมเกื้อหนุนแต่ก็ถือว่าเป็นปีกลาง ๆ ก็ควรเตรียมตัวตั้งหลักเริ่มลงมือทำงาน ดำเนินธุรกิจ ขอให้เพิ่มความมานะพยายามให้มากยิ่งขึ้น ลุยให้เต็มที่เต็มกำลังความสามารถที่มีอยู่ ผลที่ได้จะทำให้เกิดความชื่นอกชื่นใจ และจะไปมีผลงานโดดเด่นให้เห็นในอีก 2 ปีข้างหน้า ด้านสภาวการณ์ทางการเงินก็ถือว่าดีมีสภาพความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม มีการหมุนเวียนเป็นที่น่าพอใจ สามารถเก็บสะสมความมั่งคั่งมากขึ้นไปเรื่อย ๆ และปีหน้าก็จะเจอปีนักษัตรเถาะที่สมพงศ์กัน ก็ยิ่งลุยไปได้อย่างเต็มที่เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทำอะไรก็ต้องวิเคราะห์ความต้องการของตลาด คู่แข่งขัน ว่าเป็นอย่างไร และถ้ามีหุ้นส่วนก็ต้องดูดวงคนที่ร่วมงานร่วมธุรกิจว่าดีหรือไม่อย่างไรเป็น องค์ประกอบด้วย

ผู้ที่เกิด ‘ปีวอก’ ทุกรอบอายุ
  
ปี 2553 นี้ จากรุ่งเรืองกลายเป็นดิ่งลง มักเจอะเจอแต่สิ่งที่ไม่ดีมาก ๆ หลายด้าน ต้องฟันฝ่าอุปสรรคปัญหานานัปการ ต้องปรับตัวปรับใจตั้งรับกับสิ่งที่จะประดังเข้ามาชนิดคาดไม่ถึง เปรียบเสมือนเจอพายุนาร์กีส หรือคลื่นยักษ์สึนามิเลยทีเดียว ถ้าดำเนินธุรกิจที่มีความเสี่ยงหรือมีการแข่งขันสูงอยู่ก็มักมีโอกาสเสียหาย ขาดทุน ดังนั้นถ้าดูแล้วไม่ดี ตกกระแสตลาด เลิกได้ก็ตัดใจหยุดเสียก่อนจะดีกว่าปล่อยให้ยิ่งถลำลึก อาจกลายเป็นสร้างหนี้สินพอกหางหมูสิ้นเนื้อประดาตัวได้ในที่สุด คนทำงานกินเงินเดือนประจำก็เป็นไปในทางเดียวกัน สถานภาพจะแย่ลงกว่าเดิม เช่นเดียวสภาวการณ์ทางการเงินที่เสมือนก๊อกน้ำถูกปิด ต้องหาทางประหยัดรายจ่าย เรื่องลาภลอยในปีนี้ก็มีแต่ลอยไปไม่มีลอยมา คนปีวอกก็ต้องอดทนกัดฟันสู้เพื่อรอวันที่ดีในปีสองปีข้างหน้า แล้วจะรุ่งเรืองไปอีก 2 ปีเต็ม ๆ
         
ผู้ที่เกิด ‘ปีระกา’ ทุกรอบอายุ
        
ช่วงต้นปีธุรกิจ อาชีพ การทำงาน การเงิน ยังคงมีผลพวงที่ดีต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงช่วงกลางปี 2553 แล้วจะ  แผ่วลง การทำอะไรก็ตามในปีนี้ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ปีนี้เจอปีที่เป็นกลาง ๆ ไม่ได้เกื้อหนุนกับดวงชะตา ซึ่งทุกอย่างจะดีมากน้อยแค่ไหนอยู่ที่การกระทำของตัวเราเองเป็นสำคัญ อย่าหวังน้ำบ่อหน้า เพราะว่ามีโอกาสเจอบ่อที่เริ่มแห้งขอดหรือบ่อร้าง ไม่คุ้มกับที่ได้ลงทุนลงแรงไป ในปีนี้ควรถือคติ รัดกุม รอบคอบ อดทนใจเย็น คิดก่อนพูด จะเป็นการดีที่สุด เพราะปีหน้าจะต้องเจอปีชงที่สุดโหดกับตัวเอง ซึ่งตั้งแต่กลางปีไปสภาวะทางการเงินอาจจะเกิดการช็อต เพิ่มความรัดกุมรอบคอบ อย่าประมาท ควรหาคลังสำรองไว้ก่อน จะเป็นการดีที่สุด ขอย้ำว่าเมื่อมีต้องเก็บให้มากที่สุด เมื่อจะจ่ายก็ต้องจ่ายให้น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง

ผู้ที่เกิด ‘ปีจอ’ ทุกรอบ อายุ
    
ในปี 2553 นี้จะรุ่งเรืองโดดเด่น กระเตื้องดีขึ้นกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ เป็นปีที่ดีด้านการดำเนินธุรกิจหรือการทำงาน จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในวงจรชีวิตชนิด ที่ไม่คิดไม่ฝัน มีการขยับขยาย ธุรกิจการงาน จะเป็น 2 ปีทองของชาวปีจอ เพราะปีหน้าจะเจอปีที่เกื้อหนุนอีกปีหนึ่ง ก็บุกตะลุยธุรกิจการงานเลยอย่าได้รอรี น้ำขึ้นให้รีบตัก คนทำงานประจำก็เป็นช่วงที่ดีที่จะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ด้านการเงินก็เดินสะพัดดีกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเป็นคนละเรื่องจากที่เคยขลุกขลักติดขัด เมื่อผ่านกลางปีไปแล้วที่เคยรั่วไหลจะค่อย ๆ ลงตัวหยุดนิ่ง หนี้สินที่คิดว่าจะเป็นหนี้สูญก็มีโอกาสได้กลับคืนให้ชื่นใจ แต่เมื่อการเงินคล่องตัวขึ้นก็อย่าฟุ่มเฟือย อย่าไปเสี่ยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอีก เพราะในอนาคตอีก 2 ปีข้างหน้า ชาวปีจอจะต้องเจอปีชงที่สุดโหดอีกปีหนึ่งเต็ม ๆ

ผู้ที่เกิด ‘ปีกุน’ ทุกรอบอายุ
  
ปีนี้จะเปรียบเสมือนปลากระดี่ได้น้ำ การดำเนินธุรกิจ อาชีพ การงาน ที่เคยต้องเหนื่อยด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ก็มักจะมีคนเข้ามาสนับสนุนช่วย เหลือให้บรรลุเป้าหมาย เป็นปีทอง มีการก้าวกระโดดของธุรกิจการงานสู่ความรุ่งโรจน์อย่างที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง และปีหน้า 2554 ยังเจอปีนักษัตรเถาะที่สมพงศ์กันดีอีกปีหนึ่ง คนทำงานประจำก็ดีขึ้นในทางเดียวกัน เป็นช่วงที่มีผลงานโดดเด่น ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้าดีขึ้นไปเรื่อย ๆ เมื่อน้ำขึ้นก็ให้รีบตักตวงผลงานและความสำเร็จไว้จะได้ไม่เสียโอกาสทอง เรื่องของการเงินในช่วงปีนี้มีความคล่องตัวลื่นไหลทั้งเข้ามาและจ่ายออกไป แต่ก็มีเงินเหลือเก็บ เป็นช่วงเวลาที่จับเงินได้เงินจับทองได้ทอง แต่ก็อย่าประมาทอย่าทำอะไรสุ่มเสี่ยง เพราะจะไปเจอปีที่แย่มาก ๆ ในปีชงอีก 3 ปีข้างหน้า ควรรัดกุมรอบคอบตั้งแต่วันนี้ดีที่สุด
  
.....ก็เป็นคำพยากรณ์โดยสรุปเกี่ยวกับ “ดวงอาชีพ” ของผู้ที่เกิดแต่ละปีนักษัตร ในปี 2553 ที่ ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล บอกว่าเป็น “ปีเสือ-ธาตุทอง” ซึ่งท่านที่เจอปีดี ทีม “ช่องทางทำกิน” ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ส่วนท่านที่เจอปีชง-ปีไม่ดี ก็อย่าท้อ-อย่ากังวลเกินไป เราขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี !!.

ฮวงจุ้ยดี-ดวงเด่น...เริ่มวิ่งได้ !!

“ภาพรวมโดยทั่วไป ปีนี้จะเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อย ๆ พลิกฟื้นสถานการณ์ในหลาย ๆ ด้าน ไปในทิศทางที่ค่อย ๆ ดีขึ้นเป็นส่วนใหญ่ แม้จะมีบางส่วนของธุรกิจบางด้านที่ต้องเกิดการล้มหายตายจากไป ซึ่งมีทั้งที่กำลังจะตายก็ต้องปล่อยให้ตายไป อีกทั้งที่เหลืออยู่ที่ยังไม่ตายแต่ดูแล้วแคระแกร็นเลี้ยงไม่โต มีแต่ทรง ๆ ทรุด ๆ ก็ขอให้ตัดทิ้งไป อย่าไปประคองให้เสียเวลา จะเสียทั้งกำลังกายและกำลังทรัพย์โดยเปล่าประโยชน์

ปี 2553 ภาพ รวมของเศรษฐกิจในมหภาคจะดูดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบางด้านจะค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปแบบคืบคลาน หลังจากที่ต้องนอนเดี้ยงอยู่ในห้องไอซียู แต่ธุรกิจบางด้านก็ค่อย ๆ เริ่มก้าวเดิน บางด้านก็เริ่มวิ่งไปได้อย่างฉลุย ซึ่งอยู่ที่พื้นฐานดวงชะตาและโอกาสของแต่ละบุคคล ของแต่ละองค์กรที่มีผู้นำที่มีดวงแตกต่างกันไป ประกอบกับทำเลฮวงจุ้ยของธุรกิจการค้าและบ้านที่อยู่อาศัย ว่าได้ส่งเสริมหรือฉุดดึง อีกส่วนหนึ่งก็อยู่ที่ความเก่งกับความเฮง บวกกับความตั้งใจจริงในความมานะพยายาม” ..... ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ระบุ ดวงอาชีพ ปี 2554 ดูดวงอาชีพรายปีนักษัตร
ดวงชะตาปี 2554 ดวงอาชีพ วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2554

ทีมช่องทางทำกิน : รายงาน
ที่มา...Daily News Online วันที่ 2 มกราคม 2553




ดูดวง ดวง ทำนายฝัน ดูดวงสบายๆ คลายเครียด

วันขอเงินพระจันทร์ วันอมาวสีนิวมูน โชคลาภเงินทอง ปี2560
การกราบไหว้สักการะบูชา ขอพรเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ปี2558
ปีชงปะทะ 2558 มีปีชงอะไรบ้าง วิธีแก้ดวงชงกันเสริมดวงชะตาที่น่าสนใจ
วันขอเงินจากพระจันทร์ 2557 และวันฤกษ์ดีขอพรจากพระจันทร์ ประจำปีนี้
ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ความสำคัญของเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา
วันขอเงินจากพระจันทร์ ปี 2556 ฤกษ์ดีวันมงคล ขอพรในวันไหว้พระจันทร์ article
ฤกษ์ออกรถใหม่ ปี 2555
ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2555
ฤกษ์มงคลสมรส ฤกษ์แต่งงาน ปี2555
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2555 ฤกษ์ดี วันดีสำหรับคุณ
วันขอเงินจากพระจันทร์ ปี 2555 ขอพรจากฟ้าวันจันทร์ดับ
คำทำนาย ดวงชะตาตลอดปี 2555 ปีมะโรง
ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำสัปดาห์
ดูดวงประจำวัน ดูดวงรายวัน
จันทรคราส-จันทรุปราคา หรือ สุริยคราส-สุริยุปราคา ปี 2554
คําทํานาย 2012 วันสิ้นโลกจริงหรือ ?
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2554
วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2554 ฤกษ์งามยามดี วันไหว้ ขอเงินพระจันทร์
ดวงชะตาปี 2554 ดวงอาชีพ-การงาน ปีกระต่ายทอง
จัดฮวงจุ้ยบ้าน เสริมทิศดีแก้ทิศร้ายรับปีเสือ
การปลูกไม้มงคล 8 ทิศ ทิศมงคลกับการปลูกต้นไม้ เสริมฮวงจุ้ย
ต้นไม้มงคล เสริมดวงชะตา ประจำราศีเกิด
ดูดวงความรัก เนื้อคู่คนรัก-คู่สมรส ครอบครัว 12 ปีนักษัตร
โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตา 12ราศี ปี พ.ศ.2553
วัตถุมงคลเสริมดวงชะตา ปี 2553
โหรฟันธง ปีเสือ พยากรณ์เศรษฐกิจไทย วิกฤติกว่าปี 40
ปีขาล ความหมายของคำว่า "เสือ"
สุริยุปราคา-สุริยคราส และ จันทรุปราคา-จันทรคราส ปี2553
ดวงการเมืองไทย ปีขาล 2553 'ปีเสือบ้าเลือด'
คำทำนาย ดวงชะตา ประจำปี 2553
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2553
ดวงดี ปี 2553 เดือนเด่น เลขมงคล
หมอดูดังตรวจ ดวงเมือง ดวงปีขาล(เสือ) 2553
เลือกของขวัญมัดใจสาวตามราศี 12 ราศี ปีเกิด
วิธีการดูลายมือ ด้านชีวิตการงานและครอบครัว
ผู้ชายกับวันเกิด
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีกุน
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีจอ
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีระกา
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีวอก
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะแม
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะเส็ง
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะโรง
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีเถาะ
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีขาล
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีฉลู
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีชวด
ดูดวงปี 2553 มาดูว่า ดวงชะตาปี 2553 ตามราศี 12 ปีนักษัตร
ฤกษ์ดี วันมงคล ปี 2553 วันขอพรจากฟ้า วันขอเงินพระจันทร์



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล *
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล