ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




สไตล์การทำงานของคุณกับ เลขวันเกิด

สไตล์การทำงานของคุณกับ เลขวันเกิด รู้มั้ยว่า เลขกับวันเกิดของคุณสามารถทำนาย รูปแบบสไตล์การทำงานของคุณได้นะมา ดูดวงเลขวันเกิด ตัวเลขกับวันเกิดของคุณกันดีกว่าครับ

เลขวันเกิด วันที่1ท่านที่เกิดวันที่ 1สไตล์การทำงาน :
คุณ มักเป็นเจ้าของความคิดใหม่ ๆ คุณมักนำพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเองมาแก้ปัญหาด้วยวิธีที ่คนอื่นคาด ไม่ถึงอยู่เสมอ สำหรับคุณแล้วการพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ จริง ๆ แล้วมีทางเป็นไป ได้ จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานและสะใจเป็นอันมาก ในการทำงาน คุณชอบที่จะเป็นผู้กำหนดอนาคต วางแผนทุกอย่างด้วยตนเอง นอกจากนี้เรื่องการแหกกฎก็เป็นเรื่องที่พบเห็นประจำในการทำงานของคุณ

 อาชีพที่เหมาะสม :คุณเหมาะสมกับทุกอาชีพที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ประเภทนักประดิษฐ์ ดีไซเนอร์ ครีเอทีฟ หรืออย่างประเภทนักบิน ผู้กำกับฯ ที่ปรึกษาทางธุรกิจ นักขาย ศิลปิน งานใน ตำแหน่งหัวหน้าหรือผู้บริหารระดับสูง

เลขวันเกิด วันที่2 ท่านที่เกิดวันที่ 2สไตล์การทำงาน :
ด้วย ความยืดหยุ่นสูง การรู้จักวางตัว ผสมวาทศิลป์อันยอดเยี่ยม ทำให้การงานของคุณดำเนินไปด้วยดี และสำเร็จได้อย่างราบรื่นอยู่เสมอ การทำงานของคุณจะเป็นในลักษณะร่วมมือกับผู้อื่น เรื่องฉายเดี่ยว เป็นสิ่งที่คุณไม่สันทัด

 อาชีพที่เหมาะสม :ทูต นักสังคมสงเคราะห์ ที่ปรึกษา เจ้าของร้านหนังสือ พนักงานขายประกัน เจ้าของ ร้านอาหาร เจ้าของโรงมหรสพต่าง ๆ นักกฎหมาย สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง พยาบาล แพทย์ เป็น อาชีพที่เหมาะสม

เลขวันเกิด วันที่3 ท่านที่เกิดวันที่ 3สไตล์การทำงาน :
คุณ ชอบทำงานประเภทที่ต้องพบปะผู้คน เหมาะมากกับการทำงานเป็นทีมเวิร์ก คือนอกจากจะต้อง ติดต่อประสานงานกับคนภายในองค์กรแล้ว ภายนอกองค์กรคุณก็สามารถจัดการได้เป็นอย่างดี และ ด้วยความคิดดีๆ ที่คุณจุดประกายได้เสมอ ทำให้ภาพรวมของงานเป็นไปในทางที่ดี ทีมงานก็จะแฮปปี้ มากๆ ที่ได้ร่วมงานกับคุณ

 อาชีพที่เหมาะสม :ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายดูแลลูกค้า ตัวแทนการขาย ประสานงาน ออร์แกไนเซอร์ เปิด ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย สปา ธุรกิจโรงแรม พนักงานต้อนรับโอเปอเรเตอร์

เลขวันเกิด วันที่4 ท่านที่เกิดวันที่ 4สไตล์การทำงาน :
บาง ทีเพราะความใจกว้างเกินไป จึงทำให้บางครั้งการร่วมงาน หาหุ้นส่วน หรือการช่วยเหลือผู้อื่นของคุณ ไม่เหมาะสมได้ คือ ทำในสิ่งที่ไม่น่าจะทำหรือทำเกินไป ด้วยเหตุนี้ คำว่า ′ทำบุญคนไม่ขึ้น′ เป็นคำที่ โดนใจคุณมาก การทำอะไรให้พึ่งตัวเองเป็นสำคัญ หรือไม่ก็เลือกพึ่งพาเฉพาะเพื่อนหรือคนในครอบ ครัวที่ไว้ใจได้จริง ๆ จะทำให้การงานคุณราบรื่นได้

 อาชีพที่เหมาะสม : งานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โปรดิวเซอร์รายการต่าง ๆ ที่ปรึกษาด้านการเงิน ทนาย ความ สถาปนิก ผู้รับเหมา วิศวกร ศิลปินแขนงต่าง ๆ จะเป็นอาชีพที่เหมาะสม

เลขวันเกิด วันที่5 ท่านที่เกิดวันที่ 5สไตล์การทำงาน :
รวด เร็ว ว่องไว เกาะติด และมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ทุกครั้งที่คุณได้งาน ใหม่ ๆ คุณจะดีใจและมี ความสุขมาก แต่เมื่อไรได้งานที่ต้องใช้เวลาทำนาน ๆ จะไม่เหมาะกับคุณ เพราะคุณจะพาล เบื่อเอาซะ ก่อน

 อาชีพที่เหมาะสม : คุณเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วสูงมาก และมีความสามารถในการสื่อสารที่ดี ดังนั้น สายงานที่เหมาะกับคุณ คืองานในวงการโทรทัศน์ หรืองานประชาสัมพันธ์ เช่น นักเขียน นักบรรยาย อาจารย์มหาวิทยาลัย นักการศึกษา นักโฆษณา นักขาย ทหาร ตำรวจ และนักการเมือง

เลขวันเกิด วันที่6 ท่านที่เกิดวันที่ 6สไตล์การทำงาน :
ถ้า สังเกตตัวเองดี ๆ คุณจะพบว่า คุณมักจะมีพรสวรรค์อย่างน้อยหนึ่งอย่างติดตัวมาตั้งแต่เกิด ชีวิตคุณจะ ก้าวหน้ากว่าคนอื่นมาก ถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด ไม่ฝืนใจทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ การทำงานของ คุณจะไปได้อย่างเหนือความคาดหมายของคนอื่นอยู่เสมอ ๆ ถ้าคุณได้ทำในสิ่งที่คุณเต็มใจ รูปแบบการ ทำงานของคุณไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ

 อาชีพที่เหมาะสม :สอนหนังสือ ที่ปรึกษาด้านชีวิตหรือความรัก นักบำบัด นักดนตรี ศิลปิน งานที่ต้องใช้ ความคิดสร้างสรรค์ อาชีพเพื่อสังคม งานบริการต่าง ๆ งานที่ต้องใช้อารมณ์และความ สุนทรีภาพสูง ๆ จะเป็นอาชีพที่เหมาะสม

เลขวันเกิด วันที่7 ท่านที่เกิดวันที่ 7สไตล์การทำงาน :
คุณ เป็นคนทำอะไรมีหลักการ ใช้ความคิดใคร่ครวญ ไตร่ตรองอย่างรอบคอบมาก ๆ แล้วจึงทำ คุณจึง ชอบอยู่คนเดียว ทำงานคนเดียว ชอบหน้าที่หรือตำแหน่งที่มีความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนั้นคุณยังชอบ ความสันโดษและการทำสมาธิอีกด้วย เมื่อยามว่างจากงาน

 อาชีพที่เหมาะสม : นักบำบัด นักเขียน นักกฎหมาย ช่างถ่ายรูป นักวิจัย นักวิเคราะห์ ครูบาอาจารย์ และ อาชีพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับจิตใจหรือจิตวิทยา เป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน

เลขวันเกิด วันที่8 ท่านที่เกิดวันที่ 8 สไตล์การทำงาน :
ถึง แม้คุณจะเป็นคนที่ทำงานได้ดี แต่คุณมักไม่ชอบอยู่ที่หนึ่งนาน ๆ อยู่ได้สักพักก็มักจะย้าย เพื่อไปหา เป้าหมายที่ท้าทายกว่า ยิ่งใหญ่กว่า และด้วยไฟในการทำงานอันร้อนแรงของคุณ คุณจะทำอะไรอย่าง รวดเร็วแบบสายฟ้าแลบ จนบางทีทำให้คนรอบข้างของคุณปรับตัวไม่ทัน รวมทั้งบางทีจังหวะไม่มา ทำ ให้คุณเหนื่อยเปล่าด้วย ดังนั้นไม่ต้องเร่งรีบไปให้ถึงจุดหมายมากเกินไป ให้ดื่มด่ำกับทุกย่างก้าวที่คุณ ได้ก้าวไป จะทำให้คุณมีความสุขและไม่เครียด และยังสามารถรักษา ศักยภาพในการทำงานให้คงอยู่ ได้นาน โดยไม่ต้องเหนื่อยกับงานมากเกินไป

 อาชีพที่เหมาะสม :งานทางด้านการเงินการธนาคาร อสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ฝ่ายติดต่อ ประสานงานต่าง ๆ นักลงทุนตลาดหลักทรัพย์ ผู้นำทางการเมือง ผู้นำทางศาสนา นักกฎหมาย นักบุญ และธุรกิจบันเทิงทั้งหลาย เป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน

เลขวันเกิด วันที่9 ท่านที่เกิดวันที่ 9 สไตล์การทำงาน :
การ ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ของคุณมักไม่ค่อยมาจากการกระทำเท่าใดนัก แต่มักมาจากการที่คุณ มองเห็นอะไรได้ชัดกว่าคนอื่นทั้งในภาพรวมและเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ทำให้คุณเหนือกว่าคนอื่นหนึ่ง ก้าวเสมอ อย่างไรก็ตาม ในการแก้ปัญหาเรื่องของการงาน คุณมักจะทำตามที่ใจคุณเรียกร้องเสมอ ไม่ ค่อยฟังคนอื่นเท่าใดนัก ประมาณว่าดื้อเงียบ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักบำบัด นักวางกลยุทธ์ นักแต่งหนังสือ นักขาย นักบริหาร ครูบาอาจารย์ นัก ปราชญ์ นักเขียน ช่างภาพ ศิลปิน คืออาชีพที่เหมาะกับคุณ

เลขวันเกิด วันที่10 ท่านที่เกิดวันที่ 10 สไตล์การทำงาน :
คุณมีความเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวเอง คุณทำให้คนรอบข้างอุ่นใจ ถ้าคุณหันมามองรอบตัวคุณจะเห็นความ รู้สึกนึกคิดความต้องการของคนรอบข้าง

 อาชีพที่เหมาะสม :ศิลปิน เทรนเนอร์ นักสิ่งแวดล้อม นักวิทยาศาสตร ์ นักบิน นักการศึกษา นักสื่อสารมวลชน จะเป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน

เลขวันเกิด วันที่11 ท่านที่เกิดวันที่ 11 สไตล์การทำงาน :
ใน การทำงาน คุณทำทุกอย่างในสิ่งที่คุณเชื่อและชอบอยู่เสมอ นั่นจึงทำให้คุณเป็นคนที่สามารถสนุก สนานกับทุกอย่างได้ แม้กระทั่งงานเบา งานหนัก งานยุ่ง ถึงจะมีแอบบ่นในใจลึก ๆ อยู่บ้าง แต่แท้จริง แล้วไม่เคยหวั่น คุณเปรียบประดุจได้กับไดนาโมของความคิดสร้างสรรค์และ จินตนาการ สไตล์การทำ งานของ คุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และคุณจะก้าวหน้ากว่าใคร ก็ด้วยในสิ่งที่เป็นตัวคุณนี่ แหละ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน นักแสดง ศิลปิน นักปรัชญา ผู้นำทางด้านจิตวิญญาณ นักศาสนา นักธุรกิจ ไฟแรง นักประพันธ์ ที่ปรึกษาทางธุรกิจหรือด้านต่าง ๆ จะเหมาะอย่างยิ่ง

เลขวันเกิด วันที่12 ท่านที่เกิดวันที่ 12 สไตล์การทำงาน :
อะไร ที่ว่าเป็นเรื่องยากต่อการปฏิบัติ หรือต่อการทำความเข้าใจ คุณสามารถย่อมัน สรุปมันได้ง่ายต่อ การคิดและปฏิบัติเสมอ ถ้าคุณเป็นหัวหน้า คุณก็จะสั่งลูกน้องได้อย่างกระชับ ชัดเจน ใครก็ตามที่ได้ฟัง จะสามารถนำไปทำได้ทันที ถ้าเป็นลูกน้อง คุณก็จะทำให้หัวหน้าประทับใจในการทำงานที่รวดเร็วและ ถูกต้องอยู่เสมอ ๆ

อาชีพที่เหมาะสม : เป็นที่แปลกมากที่ว่า คุณเป็นคนที่ทำอาชีพอะไรก็ได้ ขอให้สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่คุณชอบ และต้องเกี่ยวข้องกับการติดต่อกับผู้คนมาก ๆ ไม่ว่าจะทำอะไร คุณก็สำเร็จเด่นกินหน้าใครอย่างแน่นอน

เลขวันเกิด วันที่13 ท่านที่เกิดวันที่ 13 สไตล์การทำงาน :
ผมขอพูดสั้น ๆ แล้วกัน ช้าแต่ชัวร์ มั่นคงและแน่นอน นั่นละใช่เลย สไตล์ของคนที่เกิดวันที่ 13

 อาชีพที่เหมาะสม :นักวางแผนทางการเงิน นักสังคมสงเคราะห์ งานก่อสร้าง งานประชาสัมพันธ์ ผู้ กำกับฯ พ่อครัวมือหนึ่ง หมอศัลยกรรม โปรแกรมเมอร์ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 14 สไตล์การทำงาน :
ใคร ว่าคนเราไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง หรือการเปลี่ยนแปลงนั้นทำยาก โอ๊ย … สำหรับคุณแล้วการ เปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องง่ายหรือหมูมาก ๆ เพราะคุณเป็นคนที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก เข้าขั้นปรมาจารย์เลย ทีเดียว ดังนั้นอะไร ๆ ก็ตามที่มาใหม่ คุณมักจะเข้าใจและเรียนรู้ได้เร็วก่อนใครอยู่เสมอ ๆ เรื่อง ของกระแสไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแฟชั่น การเมือง ความรู้ คุณจะสามารถจับกระแสของสิ่งเหล่านั้นได้ ก่อนใคร รวมถึงคุณยังเป็นคนที่สื่อสารหรือพูดชักจูงให้คนอื่นเคลิบเคลิ้มหรือคล้อย ตามได้ดีอีกด้วย ทั้ง หมดนี้ทำให้การทำงานของคุณ เป็นลักษณะเล่นกับกระแส อิงกับกระแส แล้วใช้การต่อรอง แลกผล ประโยชน์อย่างรวดเร็วในการกำชัยชนะอยู่เสมอ ๆ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเจรจาต่อรอง นักวิทยาศาสตร์ นักโบราณคดี นักสังคมวิทยา นักประมูล ผู้จัดการ ฝ่ายขาย โค้ชกีฬา เทรนเนอร์ นักข่าว นักพาณิชยศิลป์เป็นอาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 15 สไตล์การทำงาน :
ความ เด็ดเดี่ยว ความเชื่อในอุดมคติ ความภาคภูมิใจ สามสิ่งนี้คือจุดแข็งของคุณ คุณจึงมักทำอะไร ทุกอย่างโดยมีเป้าหมายเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ ๆ ไม่มีทางเลยที่คุณจะยอมเสียเวลาเปล่า ๆ ไปกับการ ไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ การทำงานในองค์กรต่าง ๆ คุณจะเป็นคนที่กระหายเรียนรู้เป็นอย่าง มาก เป็นนักดูดซับข้อมูลตัวฉกาจ เรียกได้ว่าอะไร ๆ คุณสามารถรู้ทันเกมได้หมด สร้างศาสตร์ใหม่ ๆ ทฤษฎีใหม่ ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของคุณเองได้ สิ่งเหล่านี้ดีเลิศจนบางครั้งอาจทำให้คนหมั่นไส้เอา ได้ แต่ช่างมันเถอะ เรื่องธรรมดาของคนมีความสามารถ

 อาชีพที่เหมาะสม : ครูอาจารย์ นักวิชาการ นักออกแบบ มัณฑนศิลป์ สถาปนิก บรรณารักษ์ นักวิจัย นัก บำบัด นักเรียกร้องเพื่อสังคม ผู้นำทางสังคมเป็นอาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 16 สไตล์การทำงาน :
ทุก เหตุการณ์ ทุกสถานการณ์ ไม่มีอะไรเล็ดลอดสายตาคุณไปได้ เพราะการทำงานของคุณจะเป็นไปใน ลักษณะพุ่งไปสู่เป้าหมายอย่างรวดเร็วที่สุด ความอ้อมค้อมเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัดเป็นอย่างยิ่ง เวลาคุณทำ อะไร คุณจะใช้ความตรงไปตรงมา บวกกับการวางแผนอย่างรัดกุม ทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณคิด เรียกได้ว่าเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ทีเดียว ดังนั้นโลกนี้ยังจะมีอะไรสามารถหลอกลวงคุณได้อีก

 อาชีพที่เหมาะสม : นักประพันธ์เอก วิศวกร นักกฎหมาย นักวิจัย นักสืบ อาชีพที่ต้องใช้ประสาทสัมผัส พิเศษ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 17 สไตล์การทำงาน :
ด้วย ความสามารถข้างต้น ถามว่าอะไรในการทำงานเป็นสิ่งที่คุณถนัดที่สุด ผมตอบได้เลยว่าคือเรื่องของ การเมืองในบริษัท ถึงแม้คุณจะไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่ เพราะคุณเป็นคนที่มีความเคารพในตัวเองสูง มาก แต่คุณก็ทำมันได้ดีในระดับที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าไม่ชอบ ไม่เป็นไร งานอีกอย่างของคนที่เกิดวันนี้ถนัด นั่น คือ เป็นนักประสาน ประสานงานทุกอย่างไม่ว่าจะทางด้านความ ค ิดเห็น หรือเชิงปฏิบัติ คุณทำได้ดีมาก ใครมีความขัดแย้งอะไรขอให้เรียกหาคุณได้เลย

 อาชีพที่เหมาะสม : นักแสดงเจ้าบทบาท นักการเมือง ทนาย นักเอนเตอร์เทน นักบริหาร นักการเงิน การธนาคาร ผู้นำทางศาสนา นายหน้า นักเล่นหุ้นมือฉกาจ ที่ปรึกษาด้านสุขภาพหรือความงาม คืออาชีพ ที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 18 สไตล์การทำงาน :
คุณ เป็นคนที่ชอบการเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตนเอง มากกว่าการรอใครมาสั่งมาสอน ถึงแม้กระนั้นก็แปลกที่ ว่าคุณก็สามารถรู้สิ่ง ๆ นั้นได้อย่างดีและรวดเร็วเสียด้วย ดังนั้นงานอะไรก็ตามคุณไม่เคยหวั่น เรียกได้ ว่า เป็นนักสู้งานตัวยงเลยทีเดียว นอกจากนี้ไม่ว่าบริษัทหรือการงานของคุณจะประสบปัญหาหรือวิกฤต เป็นเช่นไร ขอให้องค์กรนั้น บริษัทนั้น แต่งตั้งให้คุณเป็นคนที่สามารถจัดการหรือนำผู้คนฟันฝ่าไปจาก วิกฤตจะดีที่สุด เพราะคุณเกิดมาเพื่อเป็นนักจัดการกับวิกฤต หรือจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่ซับซ้อนและ ใหญ่ ๆ ในเหตุการณ์เฉพาะ ๆ เท่านั้น โอ … น่าดีใจ ยิ่งบ้านเมืองตอนนี้อยู่ในยามยาก คนอย่างคุณเป็นที่ ต้องการมาก

 อาชีพที่เหมาะสม : การจัดการ นักกฎหมาย อัยการศาล นักปรัชญา ผู้นำทางความคิดหรือทฤ ษฎีใหม่ ๆ นักเล่าเรื่องหรือปรากฏการณ์ บรรณาธิการ นักสื่อสารมวลชนหัวก้าวหน้า นักกีฬา นักกรีฑา คืออาชีพ ที่เหมาะกับคุณ

ท่านที่เกิดวันที่ 19 สไตล์การทำงาน :
ทุกอย่าง จะสำเร็จได้ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจ เพราะคุณเป็นคนที่ชอบให้ความร่วมมือกับคนอื่นได้ ในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ใช้ลงทุน ลงแรง ขอให้บอกคุณได้ คุณไม่เคยขัดสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้ในที่ทำงานหรือชีวิตประจำวันของคุณ มักจะไม่ค่อยมีศัตรูหรือถ้ามีก็น้อยมาก

 อาชีพที่เหมาะสม :ผู้กำกับฯ นักดนตรี นักเขียน ที่ปรึกษา ผู้กำกับศิลป์ แดนเซอร์ นักออกแบบท่าเต้น นักเคมี เภสัชกร นักพัฒนาพื้นที่หรือองค์กร คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 20 สไตล์การทำงาน :
ถ้า เล่นกีฬา คุณมักจะเป็น แมนออฟเดอะแมทช์ ถ้าเล่นการเมือง คุณมักจะเป็น ส.ส. แบบพลิกล็อกนั้น เป็นเพราะคุณเป็นคนสามารถฉกฉวยโอกาสจากช่องว่างต่าง ๆ ได้ยอดเยี่ยม ฟอร์มในเรื่องต่าง ๆ ของ คุณอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่พอช่วงเขาจะตัดสินกันหรือช่วงจังหวะสั้น ๆ ที่ใช้ตัดสินความเป็นความตาย คุณ มักจะหยิบชั้นปลามันได้เสมอ เป็นวีรบุรุษได้เสมอ โอ … น่าเลื่อมใส

 อาชีพที่เหมาะสม : งานทุกอย่างที่ต้องทำกันเป็นทีม ที่ปรึกษาสุขภาพ ที่ปรึกษาทางด้านบุคลิกภาพ ครู บาอาจารย์ นักการทูต นักบริหาร นักจิตวิทยาเกลี้ยกล่อมให้โจรกลับใจ คืออาชีพที่เหมาะกับคุณ

ท่านที่เกิดวันที่ 21 สไตล์การทำงาน :
ผู้ใหญ่ จะรักคุณมากเป็นพิเศษ คุณมักจะทำงาน หรือเลือกงานที่คุณได้ใช้ความคิด ใช้จินตนาการอย่าง เต็มที่ และที่สำคัญงานทุกชิ้นคุณจะทำมันออกมาจากใจจริง ๆ ดังนั้นไม่ว่างานอะไร หรือแม้กระทั่งงาน ช่าง งานเทคนิค ก็มักจะมีความงดงามเชิงศิลปะเข้าไปสอดแทรกอยู่ตลอด นับเป็นศิลปินด้วยจิต วิญญาณโดยแท้

 อาชีพที่เหมาะสม : ทุกอย่างในวงการบันเทิง อย่างเช่น ดารา นักร้อง นางแบบ นักสื่อสารมวลชน นัก สร้างบุคลิก ผู้จัดการดารา วงการโฆษณา นักเขียน นักประชาสัมพันธ์ ไกด์นำเที่ยว หรือทุกอย่างที่เกี่ยว ข้องกับศิลปะ อย่างเช่น นักออกแบบบุคลิก นักวาดรูป นักออกแบบ นักประพันธ์ จะเหมาะกับคุณเหลือ เกิน

ท่านที่เกิดวันที่ 22 สไตล์การทำงาน :
เรื่อง หัวเซ็งลี้ ต้องยกให้คุณ ที่ไหนมีกลิ่นของชื่อเสียง เงินทอง ความสำเร็จ คุณสามารถรู้ทันได้หมด และฉกฉวยมาได้ก่อนใครเสมอ นั่นไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนโลภนะ แต่หมายถึง คุณไม่อยากเสียเวลา ไปทำในสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่ได้สร้างความสำเร็จให้คุณ หรือพูดง่าย ๆ คุณเป็นคนที่กระหายความสำเร็จมาก

 อาชีพที่เหมาะสม :สถาปนิก ครูบาอาจารย์ นักบริหาร ที่ปรึกษาทางธุรกิจ ทนายมือหนึ่ง อัยการมือ ยอด นักการเงิน นักกีฬามือเซียน คืออาชีพที่เหมาะสมกิน

ท่านที่เกิดวันที่ 23 สไตล์การทำงาน :
อาจจะเป็นเพราะความเมตตาที่คุณมี รวมกับผลบุญที่ได้สร้างสมมา ทำให้คุณมีความสามารถพิเศษ คือ คุณสามารถรู้ได้ว่าคนไหนจะดีกับคุณ คนไหนเป็นคนที่ช่วยเหลือคุณได้ และเป็นที่น่าแปลกว่า เรื่องบริวารของคุณจะมีปัญหาน้อยมากถ้าเทียบกับคนเกิดวันอื่น ๆ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักสังคมสงเคราะห์ นักอนุรักษ์ธรรมชาติ นักเขียน ศิลปิน นักผลิตรายการโทรทัศน์ นักดนตรี คืออาชีพที่เหมาะสม

 ท่านที่เกิดวันที่ 24 สไตล์การทำงาน :
คุณ เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ ฉะนั้นอะไรก็ตาม ถ้าคุณลองได้เชื่อแล้ว คุณทุ่มเทหมดทั้งกำลังกาย และกำลังใจทีเดียว การทำงานของคุณแม้ไม่รวดเร็ว ฉับไว แต่ผลลัพธ์ที่ได้มักมากกว่าที่จุดประสงค์ตั้ง ไว้ทีแรกเสมอ ๆ เรียกได้ว่าทำงานเกินเงินเดือน

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเ ขียน ปรมาจารย์ด้านใดด้ านหนึ่ง นักดนตรี นักตกแต่งภายใน นักออกแบบ นักประพันธ์ นักสังคมสงเคราะห์ พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ผู้นำทางด้านศาสนา คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 25 สไตล์การทำงาน :
คน ประเภทที่ว่า มีไฟทำงานลุกโชติช่วงตลอดอย่างคุณ ถ้าจะทำงานก็ต้องเป็นงานประเภทเพิ่งจะบุกเบิก เริ่มต้น หรืองานประเภทที่ต้องใช้ความพยายาม ใช้ความสามารถอย่างสูงในการวางแผน หรือคิดค้นอะไรใหม่ ๆ เพราะนอกจากไฟอันร้อนแรงในตัวคุณแล้ว คุณยังเป็นคนที่มากความสามารถ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักบัญชี นักการเงิน นักวิทยาศาสตร์ นักวิชาการ นักเขียน นักวาดรูป ศิลปิน นัก แสดงล้อเลียนต่าง ๆ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 26 สไตล์การทำงาน :
คน ที่เกิดวันนี้มีเซ้นส์พิเศษอย่างหนึ่ง นั่นคือสามารถจับผิดหรือรู้สึกถึงความผิดปกติต่าง ๆ ได้เร็วกว่าคน อื่นเสมอ สามารถรู้ได้ว่าอะไรถูกต้อง หรืออะไรคือเส้นทางที่ควรจะไปได้เพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ได้เร็ว สิ่งเหล่านี้คุณจะรู้ได้ก่อนใครเสมอ ๆ ดังนั้นการทำงานของคุณจะเป็นประเภทครบเครื่องและฉายเดี่ยว คุณชอบทำทุกอย่างตั้งแต่วางแผนยันลงมือทำเองหมด ใจค อจะไม่แบ่งงานให้คนอื่นบ้างเลยหรือ!!!

 อาชีพที่เหมาะสม : ครูบาอาจารย์ นักเจรจา นักไกล่เกลี่ย นักสืบ นักตกแต่ง นักจัดงานทางการตลาด นักตัดต่อเสียง นักตัดต่อภาพยนตร์ ซาวด์เอนจิเนียร์ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 27 สไตล์การทำงาน :
เรื่อง ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องที่คุ้นเคยและชินชามาก นั่นเป็นเพราะว่าเวลาคุณทำอะไร คุณจะคิด อย่างรอบคอบ คือคิดแล้วคิดอีกจนมั่นใจจึงทำ และเวลาทำเรื่องล้มเลิกเห็นจะไม่มี ฉะนั้นจึงทำให้คุณเป็นคนที่รักงานมาก ๆ เวลาเห็นใครทำอะไรชุ่ย ๆ กับงาน คุณจะอึดอัดใจเป็นอันมาก จริงไหมตัวเอง!!!

 อาชีพที่เหมาะสม : นักอบรม นักจัดงานสัมมนา นักบริหาร นักแสดง นักดนตรี ศิลปิน นักวาดรูป วาทยกร คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 28 สไตล์การทำงาน :
งาน ยาก ๆ เป็นของหวานอย่างหนึ่งของคุณ อะไร ๆ ที่คนอื่นว่ายาก ขอให้บอก ความสามารถพิเศษของ คุณคือ การอ่านสถานการณ์ได้อย่างแม่นยำและถูกต้องลึกซึ้ง

 อาชีพที่เหมาะสม : ศิลปิน นักแสดง นักออกแบบเสื้อผ้า งานทุกชนิดที่ต้องเกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ นักพัฒนาพื้นที่ นักพัฒนาองค์กร หรืองานทุกอย่างที่ต ้องการการปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เ กิดวันที่ 29 สไตล์การทำงาน :
คุณ เป็นคนที่มีความหลากหลายในตัวสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านวิทยาศาสตร์ ศิลปศาสตร์ สังคม ศาสตร์ รัฐศาสตร์โอ๊ย แม้กระทั่งไสยศาสตร์ คุณมักมีความรู้หรือมีประสบการณ์ในเรื่องต่าง ๆ มาแล้ว ทั้งนั้น ประมาณว่าพหูสูตร นอกจากนี้เวลาคุณทำงาน คุณมักจะชอบทำงานทีละหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน จนบางทีทำให้สับสนบ้าง อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของคุณ คือคุณสามารถทำงานที่ต้องใช้ทักษะหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้ดี อย่างเช่น ประเภทพวกคอมพิวเตอร์กราฟิก หรือออกแบบบัญชีบนคอมพิวเตอร์ อะไรทำนองนั้น

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน คอลัมนิสต์ บรรณาธิการนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ นักแต่งเพลง ลีดเดอร์ นักแสดงบนเวที นักมายากล นักกรีฑา หมอ ศัลยแพทย์ นักการเงิน นักธนาคาร นักสังคมสงเคราะห์ เรียกได้ว่าทำได้แทบทุกอาชีพ

ท่านที่เกิดวันที่ 30 สไตล์การทำงาน :
คุณ มักจะสามารถทำงานที่ต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจคนอื่น ความรู้จักยืดหยุ่นได้ดีเสมอ อย่างไรก็ ตาม ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่มีจิตวิทยาสูง เข้าใจคนอื่นได้ดี แต่คุณมักจะไ ม่ค่อยเข้าใจในชีวิตความต้อง การ ความรู้สึกที่อยู่ลึก ๆ ข้างในตัวคุณเองสักเท่าไหร่ นั่นจึงทำให้ในช่ วงแรก ๆ ของชีวิตคุณมักจะเลือก เรียน หรือทำงานในสิ่งที่ไม่ใช่คุณอยู่เสมอ ๆ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน นักแสดง นักตกแต่งสวน นักประชาสัมพันธ์ หมอนวด แอร์โฮสเตส พนักงานต้อนรับ งานทุกอย่างที่ต้องใช้การสื่อสารและงานบริการ คืออาชีพที่เหมาะสม

เลขวันเกิด วันที่31 ท่านที่เกิดวันที่ 31สไตล์การทำงาน :
คุณเป็นคนที่ตัดสินใจแล้วต้องทำให้ได้ ใครอย่ามาแย้งฉันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวหัวขาด

อาชีพที่เหมาะสม : นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นักระดมทุน นักกายภาพบำบัด นักกฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญ ด้านคอมพิวเตอร์ แฮกเกอร์ นักกวนเมือง นักสื่อสารมวลชน นักข่าว โปรแกรมเมอร์ งานที่ต้องเกี่ยว ข้องกับการบันเทิง เป็นอาชีพที่เหมาะสมต้นไม้มงคลประจำวันเกิด สีประจำวันเกิด

ที่มาหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1251261877&
grpid=07&catid=00§ionid=0225




ดูดวง ดวง ดูดวงประจำวัน ดูดวงประจำปี ทำนายฝัน

ประวัติพญาเต่างอย จ.สกลนคร ปัจจุบันเป็นที่ลุ้นเลขเด็ดหวยดัง
ซินแสฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง "ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล"
ลางบอกเหตุ ลางดี-ลางร้าย สัตว์บอกเหตุ
การจุดธูป เสริมดวงชะตา
ดวงอาชีพ ปี 2552
ดวงชะตาปี 2552
ดูดวง ปี2552
ดูดวงประจำวัน
วันจันทร์ดับ(New Moon) วันขอพรจากฟ้า วันขอเงินพระจันทร์ วันอมาวสี
โหงวเฮ้ง ศาสตร์โหงวเฮ้งกับงาน HR ความสำเร็จเจ้าสัว ซี.พี.
เสริมความเฮง แก้ความซวย
แก้เคล็ดฮวงจุ้ยด้วยสี
อาหารปรับธาตุ
พันธุ์ไม้มงคลประจำวันเกิด 7วันกับพรรณไม้มงคลประจำบ้าน
ดวงเมืองปีฉลู
วัตถุมงคลเสริมดวงชะตา 2552 article
การปลูกต้นไม้มงคล ที่นิยมในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีอะไรบ้าง ?
สีประจำวันเกิด
ตกแต่งบ้าน ตามราศีเกิดกันดีกว่า
ฤกษ์ดี ยามดี ปี 2551
ดวงประจำปี 2551
ทำนายฝัน
ทักษามหาวันเกิด



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล