ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




เสริมความเฮง แก้ความซวย

วิธีเสริมความเฮง-แก้ความซวย ตามแบบจีน ตามหลักฮวงจุ้ยจีน ของสำนักปาก๊วยหลอซู เผยเคล็ด สู้ปีวัวป่วย 'เสริมเฮง-แก้ซวย' วิธีจีน 'รายปีนักษัตร' ไหว้เทพเจ้า-เสริมเฮง-แก้ซวย

วิธีเสริมความเฮง-แก้ความซวย ตามแบบจีน

ปีใหม่สากลล่วงเลยมาระยะหนึ่งแล้วก็จริง ทว่าสำหรับในไทยเราก็ยังมีอีกตั้ง 2 เทศกาลปีใหม่ให้เฉลิมฉลองและทำบุญทำกุศลตามความเชื่อ โดยหนึ่งคือ...เทศกาลปีใหม่ไทยช่วงสงกรานต์ และอีกหนึ่งที่จะมาถึงในอีก 4-5 วันข้างหน้านี้แล้วก็คือ...เทศกาลปีใหม่จีนช่วง “ตรุษจีน” ซึ่งปี 2552 นี้วันตรุษจีนตรงกับวันที่ 26 ม.ค.



“ตามหลักฮวงจุ้ยจีน ตามสำนักปาก๊วยหลอซู เขาใช้วิธีการในการตั้งฮวงจุ้ยโดยการนำสัตว์ต่าง ๆ ที่เข้ากันและของมงคลต่าง ๆ มาวางเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลและปรับเปลี่ยนชีวิต ซึ่งเป็นการใช้วิธีทำให้เกิดความสมดุลของธรรมชาติรอบตัว” ...นี่เป็นการระบุของ อ.คฑา ชินบัญชร อีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่งนักพยากรณ์รายนี้ก็มีคำแนะนำรับตรุษจีนปีนี้ สำหรับผู้ที่เกิดราย “ปีนักษัตร” ต่าง ๆ
 
กับ “วิธีเสริมความเฮง-แก้ความซวย” ตามแบบจีน !!
 
ทั้งนี้ โดยสรุปอย่างชัด ๆ คำแนะนำของ อ.คฑา นั้นมีดังนี้คือ.....
 
ปีชวด-ปีหนู ในปีใหม่ปีฉลู พ.ศ. 2552 นี้ จะมีคู่ค้า คู่มิตร คู่ใจที่ดี ที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่ง ควรจัดวาง “กวาง” 1 ตัว หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะเป็นรูปภาพหรือรูปปั้นก็ได้ ไม่จำกัด
 
ปีฉลู-ปีวัว ปีนี้เป็นปีของตัวเอง ผู้ที่เกิดปีนักษัตรฉลูในปีนี้ทำอะไรต้องรอบคอบมาก ๆ และอย่าเคลื่อนไหวในเชิงที่เป็นความขัดแย้ง ควรจัดวาง “หมู” 1 ตัว หันหน้าไปทางทิศใต้ เพื่อไปดึงดาวมงคลของ หมูมาช่วยเสริม จะนำโชคที่ดีมาให้ โดยอาจจะวางบนโต๊ะทำงานเป็นหมูออมสินก็ยังได้
 
ปีขาล-ปีเสือ ปีนี้จะดีมาก ๆ มีดาวมงคล 3 ดวง จะเป็น 1 ใน 4 ปีเกิดที่โดดเด่นในปีนี้ ควรจัดวาง “นกเป็ดน้ำ” หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จะเด่นเรื่องการเดินทาง เรื่องความรัก เรื่องของเพศตรงข้าม การค้าขายเกี่ยวข้องกับแฟชั่นที่เกี่ยวกับเพศหรือบ่งบอกเพศ การทำงานที่เกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามจะดี
 ปีเถาะ-ปีกระต่าย ปีฉลู 2552 นี้มีดาวมงคลน้อยมาก คือเพียง 1 ดวงเท่านั้น แต่ก็เป็นดวงที่ดี เป็นดวงของโชคลาภ ควรจัดวาง “ไช่เซี่ยงเอี้ย” หันหน้าไปทางทิศใต้ ไช่เซี่ยงเอี้ยจะทำให้โชคดี
 
ปีมะโรง-ปีงูใหญ่หรือมังกร ในปีฉลูคนเกิดปีมะโรงจะมีปัญหา เพราะมังกรไม่ถูกกับวัว วิธีแก้คือ ควรจัดวาง “ไก่” 1 คู่ หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไก่จะเป็นตัวกลางประสานกับวัว ช่วยลดปัญหา
 
ปีมะเส็ง-ปีงูเล็ก ก็เป็น 1 ใน 4 ปีที่ดี คือขาล มะเส็ง วอก ระกา โดยปีมะเส็งมีดาวมงคล 3 ดวง ดาวที่ดีที่สุดคือดาวตู้ทองคำ จึง ควรจัดวาง “ทองก้อน” 3 ก้อน ทางทิศใต้ของโต๊ะทำงาน จะทำให้การเงินคล่องดี
 
ปีมะเมีย-ปีม้า พ้นเคราะห์จากปีชวด ควรจัดวาง “ฮก-ลก-ซิ่ว” หันหน้าไปทางทิศใต้ โดยฮกวางไว้กลาง ลกวางไว้ซ้าย และซิ่วคือคนแก่ที่ถือสิ่วท้อวางไว้ทางขวา จะทำให้ดี 3 สิ่งคือ โชคลาภ วาสนา สุขภาพ
 
ปีมะแม-ปีแพะ ปีฉลู 2552 นี้ถือว่าเป็นปีปะทะชน 100%   ซึ่งต้องระวังสุขภาพ และความขัดแย้ง ควรจัดวาง “ผีซิ่วหรือปี่เซียะ”  หันหน้าไปทางทิศใต้ หรือจะพกติดตัวไว้ก็ได้ ผีซิ่วหรือปี่เซียะนี้เชื่อกัน ว่าเป็นสัตว์วิเศษ มีก้นแต่ไม่มีรูทวาร จะสลายสิ่งชั่วร้าย ส่วนสิ่งที่ดีจะ  เก็บไว้
 
ปีวอก-ปีลิง ปีนี้เป็นปีที่มีดาวมงคลมากถึง 4 ดวง ดังนั้นปีฉลูปีนี้ปีวอกจะดีที่สุด จะเด่นมาก ควรวาง “กิเลน” 1 คู่ หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งกิเลนตัวผู้จะมีลูกโลก ส่วนตัวเมียเหยียบทองก้อนไว้
 
ปีระกา-ปีไก่ มีดาวบู๊กับดาวบุ๋นสมดุลกัน ควรจะไหว้ “เทพ กวนอู” เพราะเทพกวนอูเป็นดาวบู๊ ส่วนดาวบุ๋นของเทพกวนอู บุ๋นคือเจดีย์บุ๋นเชียง ควรจัดวาง “เจดีย์บุ๋นเชียง 9 ชั้น” ทางทิศใต้ของโต๊ะทำงาน ซึ่งการสอบ การแข่งขัน การเลื่อนตำแหน่ง จะดีมาก
 
ปีจอ-ปีหมา ก็ปะทะชนกับปีฉลูเช่นเดียวกัน คนปีจอปีนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ จะมีเรื่องให้เสียเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเรื่องคนอื่น เพราะปีจอเป็นปีซื่อสัตย์ โกงใครไม่เป็น และชอบช่วยเหลือ ควรจัดวาง “คางคกคาบเหรียญ” หันหน้าไปทางทิศใต้ คางคกคาบเหรียญเป็นสัตว์วิเศษ มี 3 ขา จะนำเงินนำทองมาให้ ทำให้โชคดี
 
ปีกุน-ปีหมู ผู้ที่เกิดปีนักษัตรปีกุนปีนี้ที่เน้นที่สุดคือการเดินทาง เพราะว่าดาวที่ส่องและเป็นมงคลที่มีแค่ไม่กี่ดวงนั้น ดวงที่สำคัญคือเอี๊ยะแบ้หรือดาวม้าปีกทอง เป็นดาวเกี่ยวกับการเดินทาง ควรจัดวาง “ม้า” 1 ตัว หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และคนเกิดปีหมูนั้น ในปีนี้ ควรเดินทางเพื่อเสริมดวง ด้วย จะไปไหนก็ได้ ไปพักผ่อน ไปไหว้พระ อย่างน้อยต้องค้าง 1 คืน แล้วจะดี
 
ทั้งนี้ อ.คฑา ชินบัญชร ยังบอกด้วยว่า... ปีนี้จะเรียกว่าเป็นปีวัวเดือดก็ได้ คนก็เลยจะนิยม ไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ-ไช่เซี่ยงเอี้ย ในคืนวันที่ 25 ม.ค. เวลาประมาณ 5 ทุ่มเป็นต้นไป ซึ่งการไหว้ต้องหันหน้าไปทางตะวันออก จุดธูป 13 ดอก เพราะปีนี้มี 13 เดือน ปีนี้ในจีนมีเดือนห้า 2 หน เทพเจ้าโชคลาภจะได้ช่วยทั้ง 13 เดือน
 
“ของไหว้ไช่เซี่ยงเอี้ยต้องเป็นของเจ หรือผลไม้เท่านั้น ไม่ ต้องมีเหล้า ไหว้ด้วยผลไม้ 5 อย่างที่เป็นมงคล เรียกว่าโหง้วก้วย ประกอบด้วย ส้ม องุ่น กล้วย สับปะรด สาลี่ ซึ่งถ้าไม่มีครบทั้ง 5 อย่างนี้ก็อาจเปลี่ยนเป็นผลไม้อะไรก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ห้ามเป็นของคาวเด็ดขาด” ...อ.คฑาระบุ ก็เป็นวิธี “ไหว้เทพเจ้า-เสริมเฮง-แก้ซวย” แบบจีน อาจมีทั้งผู้ที่เชื่อ-ผู้ที่ไม่เชื่อ...ก็ย่อมสุดแท้แต่บุคคล
 แต่ทำแล้วสบายใจ-มั่นใจขึ้น...ก็คงไม่เสียหาย !!!.
ที่มา...Daily News Online




ดูดวง ดวง ดูดวงประจำวัน ดูดวงประจำปี ทำนายฝัน

ประวัติพญาเต่างอย จ.สกลนคร ปัจจุบันเป็นที่ลุ้นเลขเด็ดหวยดัง
ซินแสฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง "ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล"
ลางบอกเหตุ ลางดี-ลางร้าย สัตว์บอกเหตุ
สไตล์การทำงานของคุณกับ เลขวันเกิด
การจุดธูป เสริมดวงชะตา
ดวงอาชีพ ปี 2552
ดวงชะตาปี 2552
ดูดวง ปี2552
ดูดวงประจำวัน
วันจันทร์ดับ(New Moon) วันขอพรจากฟ้า วันขอเงินพระจันทร์ วันอมาวสี
โหงวเฮ้ง ศาสตร์โหงวเฮ้งกับงาน HR ความสำเร็จเจ้าสัว ซี.พี.
แก้เคล็ดฮวงจุ้ยด้วยสี
อาหารปรับธาตุ
พันธุ์ไม้มงคลประจำวันเกิด 7วันกับพรรณไม้มงคลประจำบ้าน
ดวงเมืองปีฉลู
วัตถุมงคลเสริมดวงชะตา 2552 article
การปลูกต้นไม้มงคล ที่นิยมในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีอะไรบ้าง ?
สีประจำวันเกิด
ตกแต่งบ้าน ตามราศีเกิดกันดีกว่า
ฤกษ์ดี ยามดี ปี 2551
ดวงประจำปี 2551
ทำนายฝัน
ทักษามหาวันเกิด



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล