ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




ดูพระเครื่องทั่วไทย มีอะไรให้ติดตาม article

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้อัญเชิญผงศักดิ์สิทธิ์ (ผงจิตรลดา) เป็นมวลสารในการจัดสร้างวัตถุมงคล พระพุทธชินราช (จำลอง) พระบรมรูป พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และให้อัญเชิญอักษรพระปรมาภิไธย "ภ.ป.ร." ประดิษฐานบนวัตถุมงคลทุกชนิดที่จัดสร้างในครั้งนี้ โดยจะมีการประกอบพิธีที่วัดพระแก้ว และวัดพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก รายได้ทูลเกล้าฯ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจัดสร้างโรงพยาบาลเวชกรรมชุมชน มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานโครงการ โทร.๐-๒๗๑๔-๓๐๐๑-๕, ๐-๒๓๖๑-๓๓๑๑ ต่อ ๘๗๑, ๘๗๒, ๘๗๔ หรือตามศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วประเทศ

** "คมเลนส์ส่องพระ" ดูพระเครื่องทั่วไทย มีอะไรให้ติดตาม วันนี้ขอเปิดตัว นุ นครสวรรค์ คนหนุ่มมาใหม่ไฟแรงอีกคนหนึ่งของวงการพระเครื่องเมืองไทยในขณะนี้ อาศัยที่มีกำลังเงินสูง จึงสามารถเลือกเช่าพระแท้ๆ พระสวยๆ ได้ตามใจชอบ จนแทบไม่น่าเชื่อว่า คนหนุ่มอายุเพียงเท่านี้ แต่มีพระราคาแพงๆ มากมาย ทั้งนี้ เพราะมี ที่ปรึกษาดี และมีความจริงใจต่อกันเสมอ ล่าสุด นุ นครสวรรค์ ได้ พระสมเด็จ จิตรลดา ปี ๒๕๑๒ สวยคมชัด และดูง่ายมาก กับ พระร่วงหลังลายผ้า กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี เนื้อสนิมแดง  องค์นี้ปรากฏภาพอยู่ในหนังสือพระเครื่องหลายเล่ม ล่าสุดคือหนังสือ สุดยอดพระดัง ๙ จังหวัด รางวัลงานประกวดพระเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๑

พระร่วงยืนหลังลายผ้า กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี
พระร่วงยืนหลังลายผ้า กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี

พระร่วงหลังลายผ้า กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี ได้รับการยกย่องให้เป็น พระยอดขุนพล องค์หนึ่งที่วงการพระแสวงหากันมาก พระกรุนี้ขุดพบครั้งแรกเมื่อประมาณปี ๒๔๓๐ และอีกหลายครั้งในเวลาต่อมา ความเก่าของเนื้อพระประมาณ ๘๐๐ ปี สร้างโดยกษัตริย์สมัยขอมเรืองอำนาจ และขยายอาณาเขตเข้ามาปกครองเมืองละโว้ (ลพบุรี) พระร่วงหลังลายผ้า ที่ขุดพบมี ๒ เนื้อ คือ เนื้อชินเงิน และชินตะกั่วสนิมแดง พุทธลักษณะองค์พระประธานประทับยืน แสดงปางประทานพร ศิลปะเขมรยุคบายน (แบบเดียวกับใบหน้าของพระโพธิสัตว์ที่ปราสาทบายน เมืองเสียมราฐ เขมร) แยกได้ ๒ พิมพ์ คือ พิมพ์ใหญ่ (พิมพ์นิยม) คือองค์ในภาพนี้ และ พิมพ์เล็ก ด้านหลังองค์พระเป็น ลายผ้า อันเป็นที่มาของชื่อพระพิมพ์นี้ 

ดูพระเครื่องทั่วไทย พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผา ที่เชื่อกันว่า  จัดสร้างโดย สมเด็จพระนเรศวรมหาราช กับ พระเอกาทศรถ หลังจากที่ได้รับชัยชนะจากสงครามยุทธหัตถี กับ พระมหาอุปราชา แม่ทัพพม่า ตามประเพณีนิยมจะต้องมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตในสงคราม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตาม ** การสร้างพระเครื่อง นับเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง ที่นิยมกันมากในสมัยโบราณ นอกจากเพื่อทำบุญดังกล่าวแล้ว ยังเป็นการสืบทอดอายุพระพุทธศาสนาอีกด้วย พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง มีพิมพ์มากกว่า ๖๐ พิมพ์ และมีจำนวนพระที่สร้างนับไม่ถ้วน  โดยเชื่อกันว่า เป็นฝีมือการออกแบบและแกะแม่พิมพ์โดย ช่างหลวง พิมพ์ทรงองค์พระจึงมีความงดงามอลังการ และละเอียดประณีตมากโดยเฉพาะ พระขุนแผน พิมพ์อกใหญ่ ที่เห็นนี้ สวยงามคมชัดมาก นับเป็นพระพิมพ์ยอดนิยมสูงสุด ของพระกรุวัดบ้านกร่างทั้งหมด และเป็นพระพิมพ์เดียวกับ พระขุนแผนเคลือบ พิมพ์ใหญ่ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล จ.พระนครศรีอยุธยา อีกด้วย พระขุนแผน พิมพ์อกใหญ่ กรุวัดบ้านกร่าง องค์สวยระดับแชมป์ที่เห็นนี้ เป็นของ ป้อม จิวซ่งหมง จ.สกลนคร คนหนุ่มใจกล้า เช่าหาแต่พระหลักยอดนิยม ที่สวยคมชัด โดยไม่เกี่ยงราคาแต่ประการใด ...อย่างนี้อนาคตสดใสอย่างแน่นอน

** จากการที่ "คมเลนส์ส่องพระ" ได้รับภาพพระเครื่องประมาณ ๑๐๐ องค์ ของ ท่านเสถียร เสถียรสุต นักสะสมพระเครื่องรุ่นอาวุโส ทำให้ทราบว่า ท่านมีความเคารพศรัทธา หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ท่าพระ ธนบุรี มากจริงๆ เพราะได้สะสม พระหลวงปู่โต๊ะ เอาไว้มากมาย ตั้งแต่รุ่นเก่า มาจนถึงรุ่นใหม่ ทั้งๆ ที่ในอดีตนั้น ท่านเสถียร ได้ชื่อว่าเป็นนักสะสมพระเครื่องยอดนิยม หลักหมื่นหลักแสนขึ้นไปทั้งนั้น ขณะเดียวกัน ท่านก็ไม่ได้มองผ่านพระทั่วๆ ไป ที่มีราคาเช่าหาอยู่ที่หลักร้อยหลักพันแต่ประการใด นับเป็นนักสะสมพระเครื่องที่น่ายกย่องนับถือจริงๆ** พระหลวงปู่โต๊ะ ของ ท่านเสถียร ที่นำมาให้ศึกษาเป็นวิทยาทานในวันนี้ คือ พระยุคแรก ที่ หลวงปู่โต๊ะ ได้สร้างขึ้นเอง สมัยที่ยังอยู่ในวัยหนุ่มใหญ่ พรรษาไม่มากนัก แต่อาศัยที่ได้เรียนวิชาอาคมมามาก จึงทำให้มั่นใจว่า พระเครื่องที่ท่านได้ตั้งใจสร้างขึ้นนี้ จะมีพลังความขลังอย่างแน่นอน

** พระเครื่องยุคแรกมีอยู่ทั้งหมด ๑๓ พิมพ์ เป็น พระเนื้อผงแช่น้ำมนต์ ที่นิยมกันสูงสุด คือ พิมพ์สมเด็จฐาน ๓ ชั้น ขาโต๊ะ แต่ที่นำมาให้ชมวันนี้เป็น พิมพ์พระคง คือ ล้อพิมพ์พระคง ลำพูน มีทั้งแบบตัดขอบโค้งมนรูปซุ้มกอ และแบบตัดขอบพิมพ์สี่เหลี่ยม อีกองค์เป็น พิมพ์ซุ้มเรือนแก้ว หรือ ซุ้มชินราช องค์นี้สวยคมชัดมาก

** พระเนื้อผงพุทธคุณ แช่น้ำมนต์ ของ หลวงปู่โต๊ะ ทั้ง ๑๓ พิมพ์นี้ หลวงปู่เคยบอกว่า มี  ผงพระกรุวัดพลับ ผสมอยู่มากเป็นพิเศษ ในทุกวันนี้ เช่าหากันที่หลักหลายหมื่นขึ้นไปทั้งนั้น  ** ดร.ภูวเดช อินทวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงไอซีที นักการเมืองหนุ่มจากภาคใต้ ที่ผู้คนมักจะถามว่า ท่านเป็นใครมาจากไหน ?...คำถามนี้ ถ้าเป็น ชาวหาดใหญ่ คงตอบได้แน่ว่า ดร.หนุ่ม คนนี้เป็นลูกหลานอดีตนายกเทศมนตรีเมืองหาดใหญ่ โกเมศ อินทวงศ์ นั่นเอง และเป็น ศิษย์เก่าแสงทองวิทยา หาดใหญ่ รุ่นหลัง แล่ม จันท์พิศาโล นับสิบปี

** ดร.ภูวเดช มักจะพูดแบบถ่อมตนเสมอว่า..."เป็นฝ่ายการเมือง การทำงานที่กระทรวงจึงย่อมไม่รู้ว่าจะมีเวลานานแค่ไหน ตามสภาพการเมือง จึงต้องเร่งทำงานอย่างเต็มที่ ผมมากระทรวงตั้งแต่เช้า กลับทุ่มสองทุ่มทุกวัน งานที่รับผิดชอบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ถือว่าเป็นงานที่ต้องทำให้ลุล่วงโดยเร็วที่สุด” ... กระนั้นก็ตาม ดร.ภูวเดช ก็ยังแบ่งเวลาสำหรับการทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ เป็นประจำ อีกทั้งยังมีเวลาอีกเล็กน้อย สำหรับการ ส่องพระ ศึกษาหาความรู้เรื่องพระเครื่องอยู่เสมอ  ส่วนพระที่แขวนติดตัวเป็นประจำ คือ พระหลวงพ่อทวด ที่คนใต้จะต้องมีด้วยกันทุกคน นอกจากนี้ พระอีกองค์ที่หวงมาก คือ พระปิดตากรมหลวงชุมพร เนื้อผงคลุกรัก ปลุกเสกโดย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท องค์เล็กจิ๋ว แต่ราคาเป็นแสนขึ้นไป ดร.ภูวเดช จึงต้องนิมนต์ไว้ในตลับทองคำฝังเพชรอย่างสวยหรู...หลายท่านอาจจะสงสัย ทำไมถึงสะสมพระได้สุดยอดขนาดนี้ ถ้าหากทราบว่า เพื่อนซี้ของ ดร.ภูวเดช คือ เสี่ยลิ้ง หาดใหญ่ เพื่อนร่วมสถาบันแสงทองหาดใหญ่ ด้วยกัน ความกังขาย่อมหมดไป

** ชัยนฤทธิ์ พันธุ์ทอง แจ้งข่าว...หนังสือรวมประวัติและภาพพระเครื่อง พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี ฉบับสมบูรณ์ที่สุด หนา ๓๐๐ หน้า ขณะนี้กำลังเข้าโค้งสุดท้ายแล้ว ท่านที่สนใจสั่งจองด่วน เพื่อจะได้ราคาพิเศษเล่มละ ๑,๓๐๐ บาท (หลังจอง ๑,๗๐๐ บาท) ติดต่อศูนย์พระเครื่องทั่วประเทศ หรือที่นิตยสาร พระเครื่องล้ำค่า โทร.๐๘-๑๔๔๖-๐๙๗๖, ๐๘-๑๙๔๑-๔๕๔๕, ๐-๒๘๘๗-๐๒๓๕ ลุง งามวงศ์วาน โทร.๐๘-๖๕๕๒-๐๑๘๒

** ศุภชัย เรืองสรรงามศิริ (ตี๋เหล้า ท่าพระจันทร์) บอกกล่าวย้ำถึง งานประกวดพระฯ เนื่องในโอกาส ครบรอบ ๑๒๐ ปี วันคล้ายวันพระราชทานกำเนิดโรงพยาบาลศิริราช ในวันอาทิตย์ที่ ๒๘ กันยายน นี้ ณ หอประชุมราชแพทยาลัย โรงพยาบาลศิริราช รางวัลชนะเลิศพระแต่ละรายการ คือ หนังสือรวมภาพพระบูชา เป็นหนังสือปกแข็ง จัดพิมพ์อย่างดี มีภาพพระรัชกาล และพระบูชาที่หาชมได้ยากยิ่ง  และไม่เคยปรากฏภาพ ณ ที่ใดมาก่อนเลย จัดทำด้วยความละเอียดประณีตเป็นพิเศษ โดยทีมงาน ตี๋เหล้า ท่าพระจันทร์ รับประกันคุณภาพ ** นิตยสาร สปิริต ฉบับใหม่ ปก พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ "องค์ครูเอื้อ" พร้อมกับเรื่องราวอันน่าสนใจ ชนิด "เจาะลึก" อย่างแท้จริง รวมทั้งภาพพระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ อีกนับสิบองค์ / น้อย ไอยรา เขียน "ทำไมพระบางสวยกว่าพระคง" / เพชร ท่าพระจันทร์ ชี้จุดตำหนิ เหรียญพระพุทธสิหิงค์เหรียญหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม / พระหลวงปู่โต๊ะ ยุคแรก / หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ / พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา / สัมภาษณ์ อนุชา สะสมทรัพย์ บุญเลิศ ศิลาโรจน์ (เลิศ สุพรรณ) ฯลฯ

** นิตยสารน้องใหม่ของวงการพระเครื่อง "เปิดเลนส์ส่องพระ" ฉบับปฐมฤกษ์ วางตลาดแล้ว โดยทีมงาน ประเสริฐ ฝ้ายเพ็ชร์ วีระพงษ์ กวยะปาณิก ฯลฯ พบกับบทความที่น่าสนใจ และรายการพระเครื่องที่เปิดราคาให้เช่าบูชา ในราคากันเอง สอบถามโทร.๐-๒๔๓๓-๖๒๘๒ ** พบกันใหม่วันเสาร์ และวันอาทิตย์ต่อไป...นะมัสเต *** 

 ข่าวพระเครื่องแล่ม จันท์พิศาโล




ข่าวพระเครื่อง ข่าววงการพระเครื่อง มีข่าวมาบอก

งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค. 65 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
ข่าวงานประกวดพระเครื่อง 6 ตุลาคม 2562 จ.กำแพงเพชร
งานประกวดพระเครื่อง 29 ก.ย.62 เมืองโคราช นครราชสีมา
ขอเชิญร่วมงานสมโภช ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ประจำปี 2562
งานประกวดพระเครื่อง 4 ก.พ.61 ห้างเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา
งานประกวดพระเครื่อง 11 ก.พ. 61 ท้องถิ่น จ.นครศรีธรรมราช
ห้างพระเครื่อง SC พลาซ่าสายใต้ใหม่ จัดงานประกวดพระเครื่อง
งานประกวด 3 กันยายน 2560 ชมรมพระเครื่องเทสโกโลตัส ปิ่นเกล้า
งานประกวดพระเครื่อง 27 สิงหาคม 2560 ตำรวจสามพราน
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 23 กรกฎาคม 2560 ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 2 เมษายน 2560 จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหกรรมประกวดพระเครื่อง 19 มี.ค.60 ร.ร.สุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา
การประกวดพระเครื่อง 26 มี.ค.60 พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย
งานประกวดพระเครื่อง 5 มี.ค.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดราชบุรี
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.พ.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดน่าน
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.พ.2560 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระเครื่อง 19 ก.พ.60 กองบิน 46 จ.พิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 15 ม.ค.2560 จ.สมุทรปราการ
งานประกวดพระเครื่อง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 4 ธ.ค.2559
รายการประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 สิงหาคม 2559 จ.เชียงใหม่ โรงแรมโลตัส
รายการประกวดพระเครื่อง 31 ก.ค.2559 จ.นครสวรรค์ (ท้องถิ่น)
งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค.59 ทั่วประเทศครั้งยิ่งใหญ่ จ.ขอนแก่น
งานอนุรักษ์พระเครื่อง 16-17 กรกฏาคม 2559 พิษณุโลก Thai Amulet News
สังคมพระเครื่องเมืองใต้ คอลัมนิสต์โดย เกียรตินคร บูรณะ100ปี
งานประกวด 5 มิถุนายน 2559 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ค.59 ตำรวจภูธรภาค9 ราชภัฏสงขลา
งานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ค. 2559 Amulet contest in Thailand
บุญมหาสงกรานต์ 59 ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง 3กรกฎาคม2559 โรงแรมทวินโลตัส นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง ลูกปัดทวารวดีศรีวิชัย 30 เม.ย. 1พ.ค.59
งานประกวดพระเครื่อง 20 มีนาคม 2559 จ.นครราชสีมา
ฟังบรรยายเจาะลึก สัมผัสพระเบญจภาคี สุดยอดปรารถนานักสะสม
งานประกวดพระเครื่อง 3 เมษายน 2559 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่อง 13 มีนาคม 2559 วัดห้วยมงคล จ.ประจวบ
งานประกวดพระเครื่อง 12 มิถุนายน 2559 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
งานประกวดพระ 27 มีนาคม 2559 ชมรมพระเครื่องจังหวัดตรัง
นิตยสารพระท่าพระจันทร์ จัดงานประกวดอนุรักษ์ 28 ก.พ.2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 ก.พ.59 ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องลำปาง
งานประกวดพระเครื่อง 31 มกราคม 2559 จ.อุตรดิตถ์ Uttaradit
งานประกวดพระเครื่อง 24 ม.ค.59 TOT ศูนย์ราชการ(โซนบี)
งานประกวดพระเครื่อง 20 ธันวาคม 2558 จังหวัดสุโขทัย
งานประกวดพระเครื่อง 17 มกราคม 2559 นิตยสารพระเครื่อง
ตารางงานประกวด 29 พ.ย.2558 ชมรมพระเครื่องจังหวัดระยอง
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ย.58 ท้องถิ่น จ.ลำพูน Amulet Contest
งานประกวดพระเครื่อง 1พ.ย.58 ชมรมพระเครื่องจังหวัดชลบุรี
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ย.58 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ชมรมพระเครื่องจังหวัดเพชรบุรีและวัดตาลกง งานประกวดพระเครื่อง
สำหรับท่านที่ต้องการตรวจเช็คพระเครื่อง ออกใบรับรองพระแท้
รายการประกวดพระเครื่อง 18ต.ค.58 สมาคมพระเครื่องพัทยา
งานประกวดพระเครื่อง 4ต.ค.58 ชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น วิทยาลัยธาตุพนม จ.นครพนม 20ก.ย.
งานสมโภชศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช วันที่ 1-5 สิงหาคม ปี2558
งานประกวดพระ 30 ส.ค.58 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระ 23 ส.ค.58 จ.เชียงใหม่ นิตยสารพระเมืองเหนือ
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 2 ส.ค.58 ม.ราชภัฏมหาสารคาม
งานประกวดพระเครื่อง 30 ก.ค.58 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.ค.58 ศูนย์ราชการ โดย จปร.รุ่น25
งานประกวดพระเครื่อง 14จังหวัดภาคใต้ 25 ตุลาคม 2558 จ.พัทลุง
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.ค.58 จ.ขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค4
ปฏิทินข่าวงานประกวดพระ 21 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 3 พฤษภาคม 2558 จ.จันทบุรี
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนาBitec 31พ.ค.2558
รายการงานประกวดพระเครื่อง 17 พ.ค.58 ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์
งานประกวดพระเครื่อง จ.สกลนครครั้งที่2 13-14 มิถุนายน2558
ถอดรหัสธรรมจากพระเครื่อง แข่งขันประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง
เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเกษม เขมจิตโต รุ่นสร้างบารมี วัดชะเมา
หลวงพ่อท้วง คุณุตฺตโร สำนักสงฆ์คลองแคว ละสังขารแล้ว
พ่อท่านเสือเล็ก หิรัญโญ วัดควนซาง ละสังขารแล้วด้วยโรคชรา
งานประกวดพระ ณ ราชตฤณมัยสมาคม(สนามม้านางเลิ้ง) 1ก.พ.58
งานประกวดพระเครื่อง 18 ม.ค.58 จังหวัดสมุทรปราการ AmuletNews
งานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง กองบิน46พิษณุโลก 25 ม.ค.58
งานประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง ท้องถิ่นภาคเหนือ 18ม.ค.2558
ชมรมพระเครื่องเมืองพิจิตร จัดงานประกวดพระ 25 ธันวาคม 57
สมาคมพระเครื่องเมืองพัทยา เชิญร่วมงานประกวดพระ 21ธ.ค.57
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดสุโขทัย 14 ธ.ค.57 รายการแต่ละโต๊ะ
ตลาดพระเครื่องเมืองหล่มสัก เปิดให้บริการแล้วสำหรับผู้นิยมศึกษา
รายการพระเครื่องที่มีการประกวด 16พ.ย.57จังหวัดสุรินทร์
งานประกวดพระเครื่องจังหวัดนครสวรรค์ 2 พ.ย.2557
งานประกวดพระเครื่องสามพราน 30 พ.ย.2557 เมืองนครปฐม
งานประกวดพระเครื่อง เมืองจันทบุรี 23 พฤศจิกายน 57 amulet news
งานประกวดพระเครื่อง เมืองลพบุรี 9 พ.ย.2557 Amulet contest
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดชัยภูมิ 26 ตุลาคม 2557 Amulet Contest
เหรียญหลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม รุ่นแรก ปี2523 จ.ตราด
งานประกวดพระเครื่อง 28 กันยายน 2557 ทีโอที สำนักงานใหญ่
งานประกวดพระเครื่อง 10 สิงหาคม 2557 จังหวัดอุตรดิตถ์(ท้องถิ่น)
ข่าวพระเครื่องพระเจ้าตากสินมหาราช ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร
พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อโปร่ง โชติโก วัดถ้ำพรุตะเคียน รุ่นซื้อที่ดิน
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนา 14 กันยายน 2557 งานใหญ่
พระกริ่งใหญ่ วัดแจ้ง ที่รฤกแห่งพระอาราม190ปีพระปรางค์วัดอรุณฯ
เหรียญหลวงพ่อประเทือง รุ่นแรก สิริวโร วัดสาลีโขภิตาราม อย่าพลาด
ข่าวการจัดสร้างวัตถุมงคล พระผงพรายกุมารมหาเทพ เจริญพร บารมี
งานประกวดพระเครื่อง 27กรกฎาคม 57 ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
ตำรวจภูธรภาค7 จัดงานประกวดพระเครื่อง 17สิงหาคม2557
รูปเหมือนปั้มเศรษฐีรุ่น1 หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม
พญาราชสีห์หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ข่าวพระใหม่วันนี้
งานประกวดพระเครื่องพระบูชาวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557
เหรียญ8รอบ 96ปี หลวงปู่เสนาะ ปัญญาวโร วัดบางคาง จ.ปราจีนบุรี
เหรียญเสมาหลวงพ่อมนัส รุ่นคชสารให้ลาภ สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล