ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี 3พิมพ์นิยมคมเลนส์ส่องพระ article
พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์พระประธาน
พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์พระประธาน หายาก

พรุ่งนี้...มีงานประกวดพระที่ ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ๒,๐๘๐ รายการ ครบทุกประเภท รางวัลพระชนะเลิศแต่ละรายการคือหนังสือ รวมภาพพระยอดนิยมของ จ.พิษณุโลก หนา ๒๔๘ หน้า ปกแข็ง พิมพ์สี่สี กระดาษอาร์ต ภาพสวยคมชัดจากงานประกวดพระเมื่อ ๓๐ ปี ที่ผ่านมา รายได้สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ วัดบางเนียน (พ่อท่านเอื้อม) อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช งานนี้จัดโดย ฐิติพงศ์ อุดมรัตนะศิลป์ คนเก่าแก่ของวงการพระ

** ภาพหลีด วันนี้ขอนำเสนอ พระพุทธรูปบูชาสมัยอยุธยา เกตุทองคำแท้ หน้าตัก ๓.๕ นิ้ว องค์นี้สวยงามคมชัด และสมบูรณ์มาก เป็นพระเก่าเก็บของ เก่ง-หนุ่ย เมืองน่าน คนหนุ่มไฟแรง อนาคตไกล เพราะมีสายตาเฉียบขาด สามารถดูพระได้หลายประเภท ไม่เฉพาะแต่พระกรุเมืองเหนือ อันเป็นบ้านเกิดของตัวเองเท่านั้น แม้พระกรุพระเก่าเมืองอื่นใดก็ดูได้ทั้งนั้น ** พระพุทธรูปเก่าๆ ใครมีไว้สักการบูชาก็ย่อมเป็นสิริมงคล แต่สำหรับ พระบูชาสมัยอยุธยา องค์ในภาพนี้ หากอยู่ในความครอบครองของใครก็เป็น ทุกขลาภ ทันที เพราะพระองค์นี้ถูกขโมยไปจากร้าน เก่ง-หนุ่ย เมืองน่าน บนชมรมพระเครื่องมรดกไทย ชั้น ๓ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พระองค์นี้วางอยู่บนตู้เหล็ก ซึ่งคนร้ายสามารถเอื้อมมือเข้าไปหยิบออกมาได้ เพราะไม่มีคนเฝ้าร้านในตอนเช้า ขณะนี้เจ้าของแจ้งความไว้แล้ว และมีภาพจากจอโทรทัศน์วงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ทุกย่างก้าว หากใครซื้อพระองค์นี้ไว้ ย่อมมีความผิดในฐานะรับซื้อของโจร ท่านผู้ใดทราบเบาะแส โปรดแจ้งเจ้าของพระได้ที่โทร.๐๘-๖๘๔๐-๑๕๑๐ ** พระพุทธรูปสมัยอยุธยา กำเนิดในช่วงพุทธศตวรรษที่ ๑๙-๒๔ นับเป็นราชธานีที่มีอายุยืนนานที่สุด แต่การหล่อพระพุทธรูปนั้น ได้พัฒนาศิลปะมาจากสมัยอู่ทอง สุโขทัย ** พระพุทธรูปสมัยอยุธยา แบ่งได้ ๓ ยุค คือ ยุคต้น ตั้งแต่สมัยสมเด็จพระรามาธิบดีที่ ๑ (พระเจ้าอู่ทอง) ถึงสมัยสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ นับเป็น พระพุทธรูปแบบอู่ทอง โดยได้รูปแบบอย่างมาจาก พระพุทธรูปอู่ทองบริสุทธิ์ เช่น พระเจ้าพนัญเชิง ในพระวิหาร วัดพนัญเชิง  ยุคกลาง เป็นศิลปะอยุธยาโดยแท้ กำเนิดขึ้นในสมัยรัชกาลสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ ราวพุทธศักราช ๑๙๙๑-๒๐๓๑ พระพุทธรูปยุคนี้ยังคงได้รับอิทธิพลมาจากสมัยสุโขทัย และสมัยอู่ทอง เป็นส่วนใหญ่ ยุคสุดท้าย เริ่มตั้งแต่รัชกาลสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง พุทธศักราช ๒๑๙๘ นิยมสร้างแบบทรงเครื่องใหญ่ และทรงเครื่องน้อย ส่วนมากเป็นพระพุทธรูปยืนปางประทานอภัย ปางห้ามญาติ หรือปางห้ามสมุทร เครื่องประดับองค์พระพุทธรูปนับเป็นศิลปะของอยุธยาเอง ** การสร้างพระพุทธรูปสมัยอยุธยา ส่วนใหญ่ยังรับอิทธิพลมาจากสมัยสุโขทัย แต่มีการนำเอาศิลปะดังกล่าวมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับท้องถิ่นของอยุธยา สันนิษฐานว่าในสมัยอยุธยา บ้านเมืองอยู่ในภาวะสงคราม ทำให้สกุลช่างสมัยอยุธยาไม่มีโอกาสที่จะสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้พระพุทธรูปดูแข็งกระด้าง ไม่อ่อนช้อยเหมือนสมัยสุโขทัย

** พระกรุหนองกระโดน อยู่ในเขตติดต่อระหว่าง อ.หันคา จ.ชัยนาท กับ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แต่ในหนังสือ อมตพระกรุ ของ อาจารย์ต้อย เมืองนนท์ บันทึกไว้ว่า พระกรุหนองกระโดน แตกกรุที่ ต.หนองกระโดน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เมื่อ พ.ศ.๒๕๒๕ เป็นพระเนื้อชินตะกั่วสนิมแดงล้วนๆ มีหลายพิมพ์ อาทิ พิมพ์ยืนข้างรัศมี พิมพ์ยอดขุนพล พิมพ์พระร่วงยืนตัดลอยองค์ พิมพ์พระร่วงนั่ง พิมพ์ซุ้มเรือนแก้ว องค์พระส่วนใหญ่จะเคลือบด้วยไขขาวทั้งหมด ศิลปะอู่ทอง ผสมลพบุรี พิมพ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ พิมพ์พระร่วงยืนข้างรัศมี แต่พิมพ์ที่มีน้อยที่สุด คือ พิมพ์พระร่วงยืนตัดลอยองค์ คือ องค์ในภาพหน้านี้ เพราะขึ้นมาจากกรุเพียง ๗ องค์ เท่านั้น และองค์นี้เป็นองค์ที่สวยสมบูรณ์ที่สุด อู๊ด สุพรรณ เช่ามาแสนกว่าบาท 

 **  ธนา ชีรวินิจ อดีต ส.ก.๔ สมัยเขตดินแดง อดีตประธานสภา กทม. ที่วันนี้ได้เป็น สมาชิกผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต ๓ กทม.(ดินแดง ห้วยขวาง วังทองหลาง และลาดพร้าว) พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับ พีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค และ สรรเสริญ สมะลาภา พบหน้ากันวันก่อน ท่าน ส.ส.ธนา บอกว่า จะเป็นฝ่ายค้านที่มีคุณภาพ จะคอยตรวจการทำงานของรัฐบาล หากพบว่าไม่โปร่งใส โกงกินเมื่อไร ก็จะฟันทันที ทุกวันนี้ก็เลยต้องหาพระดีๆ เอาไว้เป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พระที่มีอานุภาพทางเมตตามหานิยม อย่าง พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี ชอบเป็นพิเศษ พบเห็นที่ไหนเป็นต้องเช่าเอาไว้ทันที เลือกเฉพาะองค์ที่สวยและดูง่าย ล่าสุดได้ พระขุนแผน พิมพ์พลายคู่ตัดเดี่ยว หน้ามงคล องค์นี้แปลกตามาก เพราะมีขนาดเล็กจิ๋ว แต่พิมพ์ทรงองค์พระถูกต้อง เนื้อหามวลสารก็ดูง่าย มีเม็ดแร่ว่านดอกมะขามสีแดงเม็ดเล็กๆ มีคราบกรุ รอยว่านหลุด ครบทุกอย่าง ท่าน ส.ส.ธนา ร่ายยาวเป็นฉากๆ อย่างผู้ชำนาญการจริงๆ นับเป็น ส.ส.เซียนพระ อีกท่านหนึ่งใน สภาผู้แทนราษฎร สมัยนี้

พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์ทรงพลเล็ก อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์ทรงพลเล็ก อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี 3พิมพ์นิยมคมเลนส์ส่องพระ พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี คมเลนส์ส่องพระ เป็นเนื้อดินเผาพระกรุวัดบ้านกร่าง มีมากกว่า ๖๐ พิมพ์ บางพิมพ์พบเห็นบ่อย บางพิมพ์นานทีปีครั้งถึงจะได้พบเห็น การพิจารณาพระกรุนี้ส่วนหนึ่งจึงอาศัยการดู เนื้อพระ เป็นหลัก แม้พระบางองค์มีพิมพ์ที่ไม่เข้าเกณฑ์พระพิมพ์ใดพิมพ์หนึ่งที่เคยพบเห็นมาก่อน แต่หาก เนื้อใช่ ก็ต้องยอมว่าเป็น พระแท้ ได้เหมือนกัน ขนาดเซียนพระสายนี้ยังยอมรับว่า พระขุนแผนกรุนี้มีมากพิมพ์จริงๆ บางพิมพ์ไม่เคยพบเห็นมาก่อนก็มี วันนี้โชคดีเจ้าของพระรังใหญ่ กนก จันทนโรจน์ ได้มอบภาพ พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง มาให้พร้อมกันถึง ๓ องค์ จึงขอนำมาให้ชมเป็นวิทยาทานทั้งหมด จะได้พิจารณาให้เห็นว่า พระแท้ดูกันตรงไหน? มีลักษณะเช่นใด ? องค์แรก พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์พระประธาน เป็นพิมพ์ที่พบเห็นยาก แสดงว่าสร้างไว้น้อย โดยเฉพาะองค์สวยสมบูรณ์เช่นที่เห็นนี้หายากมากๆ ศักดิ์ศรีของพระองค์นี้คือแชมป์หลายงานใหญ่ๆ โดยเฉพาะในงานประกวดพระของเมืองสุพรรณบุรีโดยตรง  ว่ากันคร่าวๆ ก็คงกว่า ๑๐ งานมาแล้ว  และยังเป็น พระองค์ครู ที่มีภาพปรากฏอยู่ในหนังสืออีกมากมาย ทั้งที่เป็นหนังสือยุคเก่าและยุคใหม่...องค์ที่ ๒ พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์ทรงพลเล็ก เป็นพระสวยสมบูรณ์อีกองค์หนึ่ง ที่ติดรางวัลชนะเลิศมาแล้วหลายงาน สภาพสวยเดิมๆ จากในกรุ...

พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์แขนอ่อน
พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์แขนอ่อน

องค์ที่ ๓ พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์แขนอ่อน พิมพ์ทรงคล้ายกับ พระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล จ.พระนครศรีอยุธยา องค์นี้สวยคมชัดทุกซอกมุม หากจะบอกว่าเป็นองค์แชมป์โลก ก็ต้องยอมรับโดยดุษณี

** ขอเชิญร่วมงาน ไหว้ครูบูรพาจารย์ ปี ๒๕๕๑ ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ ณ สำนักสงฆ์เวฬุวัน บ้านหนองกระทิง ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ใน วันเสาร์ที่ ๒๓ และ วันอาทิตย์ที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ นี้ โดยเฉพาะในวันอาทิตย์ ท่านครูบาฯ จะประกอบพิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ พระพิฆเนศ เนื้อผงวิเศษ และประกอบพิธีไหว้ครู พิธีอธิษฐานจิตภาวนาปลุกเสกวัตถุมงคล เวลา ๒๒.๐๐ น.เป็นต้นไป ผู้ร่วมพิธีจะได้รับแจกวัตถุมงคล ฟรี ทุกท่าน  ในงานมีอาหารและเครื่องดื่มบริการฟรีตลอดงาน สอบถามได้ที่โทร.๐๘-๖๒๖๑-๘๐๒๐, ๐๘-๖๒๕๓-๑๕๖๔, ๐๘-๑๕๖๑-๔๔๖๑ ** แจกฟรี ! แผ่นยันต์ เสาร์ ๕ ครอบจักรวาล ของ พระครูปทุมวรกิจ (หลวงพ่อชำนาญ) วัดบางกุฎีทอง ต.บางกระดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี พระอาจารย์ชาวมอญผู้เปี่ยมล้นด้วยความเมตตาและบารมีธรรมอันสูงส่ง จนมีลูกศิษย์ลูกหาทั่วเมืองไทย แผ่นยันต์นี้ออกแบบได้งดงามอลังการยิ่ง จัดพิมพ์เป็นภาพสี ขนาดใหญ่เท่ากับหน้าหนังสือพิมพ์รายวัน หลวงพ่อได้เมตตามอบให้ เปิ้ล ปรกโพธิ์ ในโอกาสเปิดร้านพระเครื่อง "เบญจพร" แห่งใหม่ ณ ห้างท็อปส์ สาขา ม.เกษตรศาสตร์ (ชั้น ๓) ถนนงามวงศ์วาน บางเขน เพื่อมอบให้ฟรีแก่ทุกท่านที่ไปแวะเยี่ยม สอบถามได้ที่โทร.๐๘-๑๘๐๔-๒๒๘๖ ข่าวพระเครื่อง

** พรุ่งนี้...พบกับ "คมเลนส์ส่องพระ" ได้ใหม่...นะมัสเต ***  0 แล่ม จันท์พิศาโล 0 คมชัดลึก




ข่าวพระเครื่อง ข่าววงการพระเครื่อง มีข่าวมาบอก

งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค. 65 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
ข่าวงานประกวดพระเครื่อง 6 ตุลาคม 2562 จ.กำแพงเพชร
งานประกวดพระเครื่อง 29 ก.ย.62 เมืองโคราช นครราชสีมา
ขอเชิญร่วมงานสมโภช ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ประจำปี 2562
งานประกวดพระเครื่อง 4 ก.พ.61 ห้างเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา
งานประกวดพระเครื่อง 11 ก.พ. 61 ท้องถิ่น จ.นครศรีธรรมราช
ห้างพระเครื่อง SC พลาซ่าสายใต้ใหม่ จัดงานประกวดพระเครื่อง
งานประกวด 3 กันยายน 2560 ชมรมพระเครื่องเทสโกโลตัส ปิ่นเกล้า
งานประกวดพระเครื่อง 27 สิงหาคม 2560 ตำรวจสามพราน
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 23 กรกฎาคม 2560 ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 2 เมษายน 2560 จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหกรรมประกวดพระเครื่อง 19 มี.ค.60 ร.ร.สุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา
การประกวดพระเครื่อง 26 มี.ค.60 พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย
งานประกวดพระเครื่อง 5 มี.ค.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดราชบุรี
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.พ.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดน่าน
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.พ.2560 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระเครื่อง 19 ก.พ.60 กองบิน 46 จ.พิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 15 ม.ค.2560 จ.สมุทรปราการ
งานประกวดพระเครื่อง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 4 ธ.ค.2559
รายการประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 สิงหาคม 2559 จ.เชียงใหม่ โรงแรมโลตัส
รายการประกวดพระเครื่อง 31 ก.ค.2559 จ.นครสวรรค์ (ท้องถิ่น)
งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค.59 ทั่วประเทศครั้งยิ่งใหญ่ จ.ขอนแก่น
งานอนุรักษ์พระเครื่อง 16-17 กรกฏาคม 2559 พิษณุโลก Thai Amulet News
สังคมพระเครื่องเมืองใต้ คอลัมนิสต์โดย เกียรตินคร บูรณะ100ปี
งานประกวด 5 มิถุนายน 2559 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ค.59 ตำรวจภูธรภาค9 ราชภัฏสงขลา
งานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ค. 2559 Amulet contest in Thailand
บุญมหาสงกรานต์ 59 ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง 3กรกฎาคม2559 โรงแรมทวินโลตัส นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง ลูกปัดทวารวดีศรีวิชัย 30 เม.ย. 1พ.ค.59
งานประกวดพระเครื่อง 20 มีนาคม 2559 จ.นครราชสีมา
ฟังบรรยายเจาะลึก สัมผัสพระเบญจภาคี สุดยอดปรารถนานักสะสม
งานประกวดพระเครื่อง 3 เมษายน 2559 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่อง 13 มีนาคม 2559 วัดห้วยมงคล จ.ประจวบ
งานประกวดพระเครื่อง 12 มิถุนายน 2559 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
งานประกวดพระ 27 มีนาคม 2559 ชมรมพระเครื่องจังหวัดตรัง
นิตยสารพระท่าพระจันทร์ จัดงานประกวดอนุรักษ์ 28 ก.พ.2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 ก.พ.59 ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องลำปาง
งานประกวดพระเครื่อง 31 มกราคม 2559 จ.อุตรดิตถ์ Uttaradit
งานประกวดพระเครื่อง 24 ม.ค.59 TOT ศูนย์ราชการ(โซนบี)
งานประกวดพระเครื่อง 20 ธันวาคม 2558 จังหวัดสุโขทัย
งานประกวดพระเครื่อง 17 มกราคม 2559 นิตยสารพระเครื่อง
ตารางงานประกวด 29 พ.ย.2558 ชมรมพระเครื่องจังหวัดระยอง
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ย.58 ท้องถิ่น จ.ลำพูน Amulet Contest
งานประกวดพระเครื่อง 1พ.ย.58 ชมรมพระเครื่องจังหวัดชลบุรี
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ย.58 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ชมรมพระเครื่องจังหวัดเพชรบุรีและวัดตาลกง งานประกวดพระเครื่อง
สำหรับท่านที่ต้องการตรวจเช็คพระเครื่อง ออกใบรับรองพระแท้
รายการประกวดพระเครื่อง 18ต.ค.58 สมาคมพระเครื่องพัทยา
งานประกวดพระเครื่อง 4ต.ค.58 ชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น วิทยาลัยธาตุพนม จ.นครพนม 20ก.ย.
งานสมโภชศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช วันที่ 1-5 สิงหาคม ปี2558
งานประกวดพระ 30 ส.ค.58 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระ 23 ส.ค.58 จ.เชียงใหม่ นิตยสารพระเมืองเหนือ
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 2 ส.ค.58 ม.ราชภัฏมหาสารคาม
งานประกวดพระเครื่อง 30 ก.ค.58 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.ค.58 ศูนย์ราชการ โดย จปร.รุ่น25
งานประกวดพระเครื่อง 14จังหวัดภาคใต้ 25 ตุลาคม 2558 จ.พัทลุง
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.ค.58 จ.ขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค4
ปฏิทินข่าวงานประกวดพระ 21 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 3 พฤษภาคม 2558 จ.จันทบุรี
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนาBitec 31พ.ค.2558
รายการงานประกวดพระเครื่อง 17 พ.ค.58 ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์
งานประกวดพระเครื่อง จ.สกลนครครั้งที่2 13-14 มิถุนายน2558
ถอดรหัสธรรมจากพระเครื่อง แข่งขันประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง
เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเกษม เขมจิตโต รุ่นสร้างบารมี วัดชะเมา
หลวงพ่อท้วง คุณุตฺตโร สำนักสงฆ์คลองแคว ละสังขารแล้ว
พ่อท่านเสือเล็ก หิรัญโญ วัดควนซาง ละสังขารแล้วด้วยโรคชรา
งานประกวดพระ ณ ราชตฤณมัยสมาคม(สนามม้านางเลิ้ง) 1ก.พ.58
งานประกวดพระเครื่อง 18 ม.ค.58 จังหวัดสมุทรปราการ AmuletNews
งานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง กองบิน46พิษณุโลก 25 ม.ค.58
งานประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง ท้องถิ่นภาคเหนือ 18ม.ค.2558
ชมรมพระเครื่องเมืองพิจิตร จัดงานประกวดพระ 25 ธันวาคม 57
สมาคมพระเครื่องเมืองพัทยา เชิญร่วมงานประกวดพระ 21ธ.ค.57
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดสุโขทัย 14 ธ.ค.57 รายการแต่ละโต๊ะ
ตลาดพระเครื่องเมืองหล่มสัก เปิดให้บริการแล้วสำหรับผู้นิยมศึกษา
รายการพระเครื่องที่มีการประกวด 16พ.ย.57จังหวัดสุรินทร์
งานประกวดพระเครื่องจังหวัดนครสวรรค์ 2 พ.ย.2557
งานประกวดพระเครื่องสามพราน 30 พ.ย.2557 เมืองนครปฐม
งานประกวดพระเครื่อง เมืองจันทบุรี 23 พฤศจิกายน 57 amulet news
งานประกวดพระเครื่อง เมืองลพบุรี 9 พ.ย.2557 Amulet contest
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดชัยภูมิ 26 ตุลาคม 2557 Amulet Contest
เหรียญหลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม รุ่นแรก ปี2523 จ.ตราด
งานประกวดพระเครื่อง 28 กันยายน 2557 ทีโอที สำนักงานใหญ่
งานประกวดพระเครื่อง 10 สิงหาคม 2557 จังหวัดอุตรดิตถ์(ท้องถิ่น)
ข่าวพระเครื่องพระเจ้าตากสินมหาราช ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร
พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อโปร่ง โชติโก วัดถ้ำพรุตะเคียน รุ่นซื้อที่ดิน
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนา 14 กันยายน 2557 งานใหญ่
พระกริ่งใหญ่ วัดแจ้ง ที่รฤกแห่งพระอาราม190ปีพระปรางค์วัดอรุณฯ
เหรียญหลวงพ่อประเทือง รุ่นแรก สิริวโร วัดสาลีโขภิตาราม อย่าพลาด
ข่าวการจัดสร้างวัตถุมงคล พระผงพรายกุมารมหาเทพ เจริญพร บารมี
งานประกวดพระเครื่อง 27กรกฎาคม 57 ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
ตำรวจภูธรภาค7 จัดงานประกวดพระเครื่อง 17สิงหาคม2557
รูปเหมือนปั้มเศรษฐีรุ่น1 หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม
พญาราชสีห์หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ข่าวพระใหม่วันนี้
งานประกวดพระเครื่องพระบูชาวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557
เหรียญ8รอบ 96ปี หลวงปู่เสนาะ ปัญญาวโร วัดบางคาง จ.ปราจีนบุรี
เหรียญเสมาหลวงพ่อมนัส รุ่นคชสารให้ลาภ สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล