ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




ตลาดพระตื่นตัว งานประกวดพระเครื่อง พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน article

 

ตลาดพระตื่นตัว งานประกวดพระเครื่อง พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน *** พรุ่งนี้... วันอาทิตย์ที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๕๑ มีงานประกวดพระบูชาพระเครื่องเหรียญพระคณาจารย์ และองค์จตุคามรามเทพ ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น ๘ อาคารพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี จัดโดย พ.อ.ศุภฤกษ์ พากเพียรทรัพย์ ประธานนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ ๓๙ ถ้วยรางวัลชนะเลิศคะแนนรวมพระยอดเยี่ยม พระทั่วไป และคะแนนรวมสูงสุด รวม ๓ รางวัล จาก พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี และโล่รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมแต่ละประเภทจาก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และรางวัลพระชนะเลิศแต่ละรายการ คือ หนังสือ "พระล้ำค่า" รวมภาพพระชนะเลิศจากงานประกวดพระเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๐ งานหารายได้สร้างวิหาร หลวงพ่อสาย วัดพยัคฆาราม จ.ลพบุรี จัดทำโดย ชัยนฤทธิ์ พันธุ์ทอง และทีมงาน "พระเครื่องล้ำค่า" พิมพ์ ๔ สี หนา ๓๐๐ หน้า กระดาษอาร์ตอย่างดี นับเป็นหนังสือดีมีคุณค่ามากอีกเล่มหนึ่ง รายการพระที่จัดประกวดครบทุกประเภท ทั้งชุดยอดนิยมและชุดทั่วไป รวมชุดหลวงพ่อชื่อดัง พระหลวงพ่อทวด พระชุดภาคใต้ และชุดจตุคามรามเทพ รวมทั้งสิ้น ๕๕ โต๊ะตัดสินพระเครื่อง ประสานงานโดย น.อ.ปรีชาญ จามเจริญ ชัยนฤทธิ์ พันธุ์ทอง และทีมงาน ...งานประกวดพระเครื่อง-พระบูชา ปี 2556...

ตลาดพระตื่นตัว งานประกวดพระเครื่อง พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน

** พรุ่งนี้...เช่นกัน ที่ คณะศิษยานุศิษย์ ท่านพระครูปทุมวรกิจ (หลวงพ่อชำนาญ อตฺตมปญฺโญ) วัดบางกุฎีทอง ถนน ติวานนท์ ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตรงข้ามนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี จะร่วมกันจัดงานทำบุญฉลองอายุถวายแด่หลวงพ่อ เริ่มเวลา ๐๙.๐๐ น. งานนี้มีวัตถุมงคลแจกเป็นของที่ระลึกโดยทั่วกัน สอบถามได้ที่โทร.๐-๒๕๐๑-๒๖๕๐, ๐๘-๑๘๐๔-๒๒๘๖

"คมเลนส์ส่องพระ" วันนี้ขอเริ่มกันที่ พระปิลันทน์ วัดระฆัง ธนบุรี ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น พระผงยอดนิยม ของวงการพระเครื่อง มีการเช่าหากันอย่างกว้างขวาง เพราะเป็นพระกรุพระเก่าที่สร้างโดย สมเด็จพระพุฒาจารย์ (ทัด) เจ้าอาวาสวัดระฆัง รูปต่อจาก สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) อีกทั้ง สมเด็จฯ โต ก็ได้มอบ ผงวิเศษ ชนิดเดียวที่ท่านได้สร้าง พระสมเด็จ ไว้ก่อนหน้านั้น นอกจากนี้ยังมีความเชื่อกันว่า สมเด็จฯ โต ได้เมตตาปลุกเสกให้ด้วย เพราะขณะที่สร้างพระชุดนี้ สมเด็จฯ ทัด ท่านยังครองสมณศักดิ์ที่ พระพุทธุปบาทปิลันทน์ และยังเป็นพระลูกวัดระฆัง ในช่วงที่ สมเด็จฯ โต เป็นเจ้าอาวาส วงการพระจึงมักจะเรียก พระปิลันทน์ นี้ว่า พระสองสมเด็จ มีมากมายหลายพิมพ์ ที่นิยมสูงสุด คือ พิมพ์ซุ้มประตู ซึ่งออกแบบพิมพ์ทรงองค์พระได้อย่างงดงามอลังการมาก จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่า ฝีมือการออกแบบและกดพิมพ์องค์พระระดับนี้ จะต้องเป็น "ช่างหลวง" อย่างแน่นอน สิ่งที่สนับสนุนความเชื่ออันนี้ นอกจากผลงานที่ปรากฏอยู่ในองค์พระแล้ว ความเป็น "เจ้า" ของ สมเด็จฯ ทัด ซึ่งมีฐานันดรก่อนบวชเป็น ม.จ.ทัด เสนีย์วงศ์ เป็นพระเถระผู้มีชื่อเสียงอีกรูปหนึ่งในสมัยรัชกาลที่ ๔ ทรงได้รับการสถาปนาเป็น พระพุทธุปบาทปิลันทน์ ซึ่งเป็นสมณศักดิ์ที่ตั้งให้กับพระที่เป็น เจ้านาย โดยเฉพาะ พระปิลันทน์ พิมพ์ซุ้มประตู มีทั้งแบบพิมพ์ลึก และพิมพ์ตื้น (คือองค์ที่เห็นนี้) พระองค์นี้มีรอยจารหลังองค์พระ และมีทองปิดเก่ามาแต่เดิมจากในกรุอีกด้วย อีกทั้งยังมี คราบกรุที่เป็นไขขาวปรากฏอยู่อีกด้วย ไขขาวอันนี้เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะของ พระปิลันทน์ ที่ไม่เหมือนกับพระกรุอื่น เป็นไขขาวที่ติดแน่นกับองค์พระ พระองค์ที่มีไขขาวติดอยู่ จะทำให้พิจารณาได้ง่ายขึ้น ** พระปิลันทน์ พิมพ์ซุ้มประตู องค์นี้เป็นพระของ เอิ๊บ มรดกไทย คนหนุ่มผู้มีสายตาการดูพระเฉียบขาดมาก ขนาด อ.เกี๊ยก ทวีทรัพย์ ผู้ชำนาญพระกริ่งพระรูปหล่อเกจิอาจารย์ยุคเก่า ยังกล่าวชื่นชมอยู่เสมอๆ

** วันนี้...ได้รับภาพ พระนางพญา กรุวัดนางพญา จ.พิษณุโลก เนื้อดินเผา ทั้งที่เป็น พระแท้ และ พระปลอมพระเลียนแบบ มาหลายองค์ เลยขอนำลงให้ชมเป็นวิทยาทานพร้อมกัน องค์แรกเป็น พระนางพญา พิมพ์ใหญ่เข่าโค้ง เป็นพระแท้ของ ป๋อง สุพรรณ เนื้อเข้มจัด เป็นพระที่ผ่านการใช้มาแล้ว แต่ก็ยังสวยคมชัดทั่วทั้งองค์ สังเกตให้ดี จะเห็นว่า เข่าโค้ง ที่ว่านี้เป็นความ โค้ง ที่ไม่มากนัก ไม่โค้งเหมือนกับ พระปลอม ที่นำมาลงในกรอบ "ผิดเป็นครู รู้เป็นคุณ" ในหน้าเดียวกันนี้ พระนางพญา พิมพ์ทรงเทวดา (แท้) องค์ต่อมาเป็น พิมพ์ทรงเทวดา ของ ภิยวัฒน์ วัฒนายากร หนุ่มชาวสงขลา ผู้สะสมแต่พระยอดนิยมมานานปี โดยได้สืบทอดวิชาความรู้มาจากคุณพ่อ ซึ่งเป็นนักสะสมพระรุ่นเก่าก่อน พระนางพญา พิมพ์ทรงเทวดา องค์นี้เป็นแบบพิมพ์เล็ก มีขนาดกะทัดรัดน่ารักมาก เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่เป็นนักบริหารงานแถวหน้า ที่มีลูกน้องมากๆ เช่นเดียวกับ พระนางพญา องค์ที่ ๓ พิมพ์สังฆาฏิ องค์นี้ก็จัดอยู่ในประเภทพระพิมพ์เล็กเช่นกัน เป็นพระของ จุก อุตรดิตถ์ ชั้น ๒ มณเฑียรพลาซา สุรวงศ์ เนื้อพระองค์นี้จะเห็นได้ชัดถึงความหยาบ มีเม็ดแร่ทรายปรากฏอยู่อย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของ พระนางพญา องค์นี้เป็นพระที่ผ่านการใช้มาแล้ว แต่จุดสำคัญของพิมพ์ทรงองค์พระ ยังมีอย่างถูกต้องและครบถ้วน ถือเป็นหลักในการพิจารณาความเป็น พระแท้ ได้เป็นอย่างดี

** พระร่วงยืนประทานพร เป็นพระเครื่องที่สร้างในสมัยลพบุรี ช่วงที่ขอมเรืองอำนาจ และได้แผ่อิทธิพลมาจนถึงแผ่นดินที่เป็นเมืองไทยในทุกวันนี้ อย่างกว้างไกล จึงปรากฏหลักฐานต่างๆ ที่เป็นฝีมือช่างขอมในทุกแห่งหน รวมทั้ง พระร่วงยืนพิมพ์ประทานพร นี้ ด้วย ซึ่งนอกจากจะขุดพบที่เมืองลพบุรี กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ แล้ว ที่เมืองสวรรคโลก จ.สุโขทัย ก็ได้มีการขุดพบพระพิมพ์เดียวกันนี้ด้วย รวมทั้งที่เมืองสิงห์บุรี เมืองสุพรรณบุรี ฯลฯ สำหรับองค์ในภาพนี้เป็น พระร่วงยืนประทานพร กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี เนื้อสนิมแดง ของ ชูเกียรติ บานพับทอง (ช่างเกียรติ สิงห์บุรี) เป็นพระติดรางวัลที่ ๒ งานลพบุรี มาแล้ว นอกจากพระองค์นี้แล้ว ช่างเกียรติ ยังมีพระเมืองสิงห์ และพระยอดนิยมอื่นๆ อีกหลายองค์ พบตัวได้ที่ ตลาดพระเครื่อง ชั้น ๓ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน โทร.๐๘-๖๐๔๖-๔๕๗๓

** พระมหากษัตริย์ไทย ในอดีตที่ทรงเป็น นักรบกู้ชาติ มีหลายพระองค์ ที่จดจำกันมาจนถึงทุกวันนี้ก็มี สมเด็จพระนเรศวรมหาราช รวมด้วยพระองค์หนึ่ง และด้วยชัยชนะที่พระองค์ทรงมีต่อพม่า เมื่อมีการสร้างเหรียญรูปเคารพของพระองค์ออกมา ทำให้เป็นที่ศรัทธาสนใจของคนไทยมาโดยตลอด นอกจากเพื่อเทิดทูนในวีรกรรมของพระองค์แล้ว ใครมี เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยังเชื่อกันว่าจะสามารถชนะศัตรู หรือปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้อีกด้วย

** วัดป่าดาราภิรมย์ จ.เชียงใหม่ เดิมเป็นสำนักสงฆ์ที่ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต เคยพำนักเพื่อการปฏิบัติธรรมมาก่อน ที่นี่จึงมีความสงบเรียบง่าย นานทีปีหนถึงจะมีการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมา และในโอกาสที่วัดได้จัดสร้าง พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงช้างเจ้าพระยาไชยานุภาพ เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมของพระองค์ จึงได้จัดสร้าง เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รุ่น "ชัยชนะ" ขึ้นมา เพื่อนำรายได้สมทบทุนการก่าสร้างพระบรมราชานุสาวรียด์ดังกล่าว พร้อมกับการก่อสร้าง หอแก้วฟ้าจุฬามณีฯ อันเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ในวัดแห่งนี้** เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รุ่นนี้ด้านหลังจารึกพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด คือ ยันต์มงกุฎพระเจ้า อันเป็นยันต์ต้นแบบตำรับหลวง ที่จารึกอยู่ใน พระมาลาเบี่ยง ของ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อีก ด้วย โดยวัดได้จัดประกอบพิธีพุทธามังคลาภิเษกไปเรียบร้อยแล้ว มีพระคณาจารย์ ๑๐๘ รูปนั่งปรกอธิษฐานจิตอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ติดต่อบูชาได้ที่ วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โทร.๐-๕๓๘๖-๒๖๗๘ มูลนิธิสิรินธรฯ บางลำพู กทม.โทร.๐-๒๒๘๒-๐๔๖๖, ๐-๒๖๒๙-๒๙๓๐ ตลาดพระเครื่องหรือศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วไป

** พรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ ๒๗ มกราคม มีพิธีพุทธาเทวาภิเษก พระพิฆเนศ รุ่น "มหาเทพประทานพร" ณ พระอุโบสถ วัดศรีสุดารามวรวิหาร บางขุนนนท์ บางกอกน้อย ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.๐๘-๕๙๑๘-๓๐๐๑, ๐๘-๑๓๑๒-๐๒๔๒ หรือตลาดพระสั่งของพระพิฆเนศรุ่นนี้ได้ตามศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วประเทศ

** ขออภัย...ข่าวการประกอบพิธีอธิษฐานจิต พระพิฆเนศ รุ่น "พลังทิพย์" วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า กทม. (ตรงข้ามวัดสุทัศนฯ) ที่ลงข่าวไปว่าจะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ที่ถูกต้องคือ วันจันทร์ที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ เวลา ๐๘.๓๒ น. พระพิฆเนศ รุ่นนี้ มูลนิธิ เจ.อาร์.มายาเดวี โครานา จัดสร้างเพื่อหาทุนช่วยการศึกษาเด็กไทยที่ยากไร้ขาดแคลน ด้อยโอกาส หรือที่อยู่ห่างไกลชุมชน รวมทั้งการสงเคราะห์ผู้ชรา ส่งเสริมทำนุบำรุงพุทธศาสนา เผยแผ่ศาสนาพระปริยัติธรรม และการปฏิบัติธรรม ผู้ศรัทธาสนใจร่วมทำบุญติดต่อสอบถามได้ที่โทร.๐-๒๒๔๖-๒๕๒๐-๑, ๐๘-๑๘๔๗-๖๙๑๙, ๐๘-๑๗๐๐-๔๘๘๐ และในวันประกอบพิธีจะมีวัตถุมงคล พระพิฆเนศ แจกฟรี ! แก่ผู้ร่วมพิธีทุกท่าน

** ในความเชื่อของชาวฮินดู (พราหมณ์) ถือว่า วัด เทวาลัย หรือ เทวสถาน ทางศาสนานั้น เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และมี "พลัง" จากองค์เทพต่างๆ สถิตอยู่ด้วย การประกอบพิธีกรรมใดๆ ในสถานที่เหล่านี้ จึงเป็นสิ่งที่ดีงาม เป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมในพิธี มูลนิธิ เจ.อาร์.มายาเดวี โครานา จึงขอเชิญชวนผู้ศรัทธาสนใจไปร่วม รับพลังอันศักดิ์สิทธิ์ ในวันดังกล่าว นอกจากนี้ วัดเทพมณเฑียร แห่งนี้เคยมีปรากฏการณ์ องค์พระพิฆเนศ ในวิหาร มีน้ำนมไหลออกมา ดังเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่ระยะหนึ่ง ท่านที่ไปร่วมพิธีในวันนั้นก็จะได้ ขอพรพระพิฆเนศ องค์นี้ด้วย ** พบกับ "คมเลนส์ส่องพระ" ได้ใหม่ในวันพรุ่งนี้...นะมัสเต *** คมชัดลึก




ข่าวพระเครื่อง ข่าววงการพระเครื่อง มีข่าวมาบอก

งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค. 65 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
ข่าวงานประกวดพระเครื่อง 6 ตุลาคม 2562 จ.กำแพงเพชร
งานประกวดพระเครื่อง 29 ก.ย.62 เมืองโคราช นครราชสีมา
ขอเชิญร่วมงานสมโภช ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ประจำปี 2562
งานประกวดพระเครื่อง 4 ก.พ.61 ห้างเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา
งานประกวดพระเครื่อง 11 ก.พ. 61 ท้องถิ่น จ.นครศรีธรรมราช
ห้างพระเครื่อง SC พลาซ่าสายใต้ใหม่ จัดงานประกวดพระเครื่อง
งานประกวด 3 กันยายน 2560 ชมรมพระเครื่องเทสโกโลตัส ปิ่นเกล้า
งานประกวดพระเครื่อง 27 สิงหาคม 2560 ตำรวจสามพราน
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 23 กรกฎาคม 2560 ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 2 เมษายน 2560 จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหกรรมประกวดพระเครื่อง 19 มี.ค.60 ร.ร.สุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา
การประกวดพระเครื่อง 26 มี.ค.60 พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย
งานประกวดพระเครื่อง 5 มี.ค.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดราชบุรี
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.พ.60 ชมรมพระเครื่องจังหวัดน่าน
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.พ.2560 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระเครื่อง 19 ก.พ.60 กองบิน 46 จ.พิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 15 ม.ค.2560 จ.สมุทรปราการ
งานประกวดพระเครื่อง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 4 ธ.ค.2559
รายการประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 สิงหาคม 2559 จ.เชียงใหม่ โรงแรมโลตัส
รายการประกวดพระเครื่อง 31 ก.ค.2559 จ.นครสวรรค์ (ท้องถิ่น)
งานประกวดพระเครื่อง 24 ก.ค.59 ทั่วประเทศครั้งยิ่งใหญ่ จ.ขอนแก่น
งานอนุรักษ์พระเครื่อง 16-17 กรกฏาคม 2559 พิษณุโลก Thai Amulet News
สังคมพระเครื่องเมืองใต้ คอลัมนิสต์โดย เกียรตินคร บูรณะ100ปี
งานประกวด 5 มิถุนายน 2559 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ค.59 ตำรวจภูธรภาค9 ราชภัฏสงขลา
งานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ค. 2559 Amulet contest in Thailand
บุญมหาสงกรานต์ 59 ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง 3กรกฎาคม2559 โรงแรมทวินโลตัส นครศรี
งานประกวดพระเครื่อง ลูกปัดทวารวดีศรีวิชัย 30 เม.ย. 1พ.ค.59
งานประกวดพระเครื่อง 20 มีนาคม 2559 จ.นครราชสีมา
ฟังบรรยายเจาะลึก สัมผัสพระเบญจภาคี สุดยอดปรารถนานักสะสม
งานประกวดพระเครื่อง 3 เมษายน 2559 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก
งานประกวดพระเครื่อง 13 มีนาคม 2559 วัดห้วยมงคล จ.ประจวบ
งานประกวดพระเครื่อง 12 มิถุนายน 2559 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
งานประกวดพระ 27 มีนาคม 2559 ชมรมพระเครื่องจังหวัดตรัง
นิตยสารพระท่าพระจันทร์ จัดงานประกวดอนุรักษ์ 28 ก.พ.2559
งานประกวดพระเครื่อง 21 ก.พ.59 ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องลำปาง
งานประกวดพระเครื่อง 31 มกราคม 2559 จ.อุตรดิตถ์ Uttaradit
งานประกวดพระเครื่อง 24 ม.ค.59 TOT ศูนย์ราชการ(โซนบี)
งานประกวดพระเครื่อง 20 ธันวาคม 2558 จังหวัดสุโขทัย
งานประกวดพระเครื่อง 17 มกราคม 2559 นิตยสารพระเครื่อง
ตารางงานประกวด 29 พ.ย.2558 ชมรมพระเครื่องจังหวัดระยอง
งานประกวดพระเครื่อง 22 พ.ย.58 ท้องถิ่น จ.ลำพูน Amulet Contest
งานประกวดพระเครื่อง 1พ.ย.58 ชมรมพระเครื่องจังหวัดชลบุรี
แจ้งข่าวงานประกวดพระเครื่อง 8 พ.ย.58 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ชมรมพระเครื่องจังหวัดเพชรบุรีและวัดตาลกง งานประกวดพระเครื่อง
สำหรับท่านที่ต้องการตรวจเช็คพระเครื่อง ออกใบรับรองพระแท้
รายการประกวดพระเครื่อง 18ต.ค.58 สมาคมพระเครื่องพัทยา
งานประกวดพระเครื่อง 4ต.ค.58 ชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น วิทยาลัยธาตุพนม จ.นครพนม 20ก.ย.
งานสมโภชศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช วันที่ 1-5 สิงหาคม ปี2558
งานประกวดพระ 30 ส.ค.58 โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน
งานประกวดพระ 23 ส.ค.58 จ.เชียงใหม่ นิตยสารพระเมืองเหนือ
งานประกวดพระเครื่องท้องถิ่น 2 ส.ค.58 ม.ราชภัฏมหาสารคาม
งานประกวดพระเครื่อง 30 ก.ค.58 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์
งานประกวดพระเครื่อง 26 ก.ค.58 ศูนย์ราชการ โดย จปร.รุ่น25
งานประกวดพระเครื่อง 14จังหวัดภาคใต้ 25 ตุลาคม 2558 จ.พัทลุง
งานประกวดพระเครื่อง 12 ก.ค.58 จ.ขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค4
ปฏิทินข่าวงานประกวดพระ 21 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ราชการ
งานประกวดพระเครื่อง 3 พฤษภาคม 2558 จ.จันทบุรี
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนาBitec 31พ.ค.2558
รายการงานประกวดพระเครื่อง 17 พ.ค.58 ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์
งานประกวดพระเครื่อง จ.สกลนครครั้งที่2 13-14 มิถุนายน2558
ถอดรหัสธรรมจากพระเครื่อง แข่งขันประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง
เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเกษม เขมจิตโต รุ่นสร้างบารมี วัดชะเมา
หลวงพ่อท้วง คุณุตฺตโร สำนักสงฆ์คลองแคว ละสังขารแล้ว
พ่อท่านเสือเล็ก หิรัญโญ วัดควนซาง ละสังขารแล้วด้วยโรคชรา
งานประกวดพระ ณ ราชตฤณมัยสมาคม(สนามม้านางเลิ้ง) 1ก.พ.58
งานประกวดพระเครื่อง 18 ม.ค.58 จังหวัดสมุทรปราการ AmuletNews
งานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง กองบิน46พิษณุโลก 25 ม.ค.58
งานประกวดพระเครื่อง จ.ลำปาง ท้องถิ่นภาคเหนือ 18ม.ค.2558
ชมรมพระเครื่องเมืองพิจิตร จัดงานประกวดพระ 25 ธันวาคม 57
สมาคมพระเครื่องเมืองพัทยา เชิญร่วมงานประกวดพระ 21ธ.ค.57
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดสุโขทัย 14 ธ.ค.57 รายการแต่ละโต๊ะ
ตลาดพระเครื่องเมืองหล่มสัก เปิดให้บริการแล้วสำหรับผู้นิยมศึกษา
รายการพระเครื่องที่มีการประกวด 16พ.ย.57จังหวัดสุรินทร์
งานประกวดพระเครื่องจังหวัดนครสวรรค์ 2 พ.ย.2557
งานประกวดพระเครื่องสามพราน 30 พ.ย.2557 เมืองนครปฐม
งานประกวดพระเครื่อง เมืองจันทบุรี 23 พฤศจิกายน 57 amulet news
งานประกวดพระเครื่อง เมืองลพบุรี 9 พ.ย.2557 Amulet contest
งานประกวดพระเครื่อง จังหวัดชัยภูมิ 26 ตุลาคม 2557 Amulet Contest
เหรียญหลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม รุ่นแรก ปี2523 จ.ตราด
งานประกวดพระเครื่อง 28 กันยายน 2557 ทีโอที สำนักงานใหญ่
งานประกวดพระเครื่อง 10 สิงหาคม 2557 จังหวัดอุตรดิตถ์(ท้องถิ่น)
ข่าวพระเครื่องพระเจ้าตากสินมหาราช ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร
พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อโปร่ง โชติโก วัดถ้ำพรุตะเคียน รุ่นซื้อที่ดิน
งานประกวดพระเครื่อง ไบเทคบางนา 14 กันยายน 2557 งานใหญ่
พระกริ่งใหญ่ วัดแจ้ง ที่รฤกแห่งพระอาราม190ปีพระปรางค์วัดอรุณฯ
เหรียญหลวงพ่อประเทือง รุ่นแรก สิริวโร วัดสาลีโขภิตาราม อย่าพลาด
ข่าวการจัดสร้างวัตถุมงคล พระผงพรายกุมารมหาเทพ เจริญพร บารมี
งานประกวดพระเครื่อง 27กรกฎาคม 57 ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
ตำรวจภูธรภาค7 จัดงานประกวดพระเครื่อง 17สิงหาคม2557
รูปเหมือนปั้มเศรษฐีรุ่น1 หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม
พญาราชสีห์หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ข่าวพระใหม่วันนี้
งานประกวดพระเครื่องพระบูชาวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557
เหรียญ8รอบ 96ปี หลวงปู่เสนาะ ปัญญาวโร วัดบางคาง จ.ปราจีนบุรี
เหรียญเสมาหลวงพ่อมนัส รุ่นคชสารให้ลาภ สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล