ReadyPlanet.com
dot
>...ตั้มศรีวิชัย TumAmulet ...< Thailand Amulet Charms
dot
bulletคำแนะนำจากตำรวจเมื่อถูกโกง
bulletเงื่อนไขการรับประกัน การันตีพระเครื่อง
dot
สารบัญพระเครื่องเมืองนคร
dot
bulletทำเนียบพระกรุเมืองนคร
bulletทำเนียบพระเครื่องเมืองนคร
bulletชมรมพระเครื่อง
dot
บูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง Amulets Charms Talismans
dot
bulletตลาดพระ amulet for you
bulletเช่า-บูชา เครื่องรางของขลัง
bulletพระหลวงปู่ทวด วัดต่างๆ
dot
จตุคาม-รามเทพ หลักเมืองนคร Jatukamramtep (Jatukarm)
dot
bulletหลักเมืองนครศรีธรรมราช
bulletจตุคาม ของดีนำมาโชว์
bulletบทความ น่ารู้องค์พ่อจตุคาม
bulletJatukam Amulets
bulletบทความจตุคามรามเทพ
dot
ลิงค์น่าสนใจ
dot
bulletหนังสือพิมพ์
bulletลิ้งค์เพื่อนบ้าน
bulletเทศกาล วันสำคัญ
bulletดวง ดูดวง หน้าหลัก
bulletบทความดีๆ
bulletนิทานสอนใจ
bulletวัฒนธรรมไทย ประเพณีไทย
bulletบทสวดมนต์ สำหรับชาวพุทธ
dot
พระเครื่อง นานาสาระ
dot
bulletพระพุทธรูปสำคัญของไทย
bulletคาถา-อาคม พระคาถาอาคม
bulletพระพุทธรูปปางต่างๆ
bulletพุทธศาสนสุภาษิต
bulletข่าวพระเครื่อง
bulletบทความพระเครื่อง
bulletThai Buddha Amulets
bulletข่าวพระพุทธศาสนา
bulletข่าวเครื่องรางของขลัง
bulletสาระพระเครื่องไทย
bulletประวัติพระวิปัสสนาจารย์




โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตา 12ราศี ปี พ.ศ.2553

โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตา 12ราศี ปี พ.ศ. 2553 อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ณ ที่นี้ก็มี คำทำนายอนาคตในปี 2553 โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ ตามหลักโหราศาสตร์ โดย อ.ภิญโญ มานำเสนอให้พิจารณา ดูดวง ดวง ทำนายฝัน ดูดวงสบายๆ วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2555 ดวงชะตาปี 2555 ปีมะโรง ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2555 ตรุษจีน 2555

โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตา 12ราศี ปี พ.ศ. 2553

“การรู้อนาคตมีประโยชน์ทำให้สามารถเตรียมพร้อมทั้งกายใจในการรับมือกับอนาคต จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของอนาคต คือ รับมือได้ทั้งในทางที่ดีและไม่ดี สิ่งที่ไม่ดีจะได้เตรียมพร้อมในการป้องกันแก้ไขและลดโอกาสความล้มเหลวอันไม่พึงประสงค์ สิ่งที่ดีจะได้ช่วยเพิ่มโอกาสให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ เมื่อสำเร็จแล้วจะได้ใช้ความสุขุมรอบคอบในการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างชาญฉลาด”

...นี่เป็นการระบุของ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติและวันนี้ ณ ที่นี้ก็มีคำทำนายอนาคตในปี 2553 ของผู้ที่เกิดในราศีต่างๆ วันปีใหม่ตามหลักโหราศาสตร์ โดย อ.ภิญโญ มานำเสนอให้พิจารณา.....

โหราศาสตร์พยากรณ์ ดวงชะตา ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย.-14 พ.ค.) ปี พ.ศ.2553
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 พฤหัสบดี (5) อยู่เรือนลาภะ ประสบความสำเร็จในการแสวงหาลาภผล มีโอกาสได้ทำงานสังคมมากขึ้น มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น มีการวิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงานมากขึ้น จะได้รับเกียรติมอบหมายงานสำคัญที่รับผิดชอบสูงจึงควรอยู่บนหลักการและ เหตุผล รู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาวตามความจำเป็น ควรรอบคอบและระวังอารมณ์ของตนให้ดี ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง มีโอกาสได้เดินทางไกล เป็นห้วงเวลาที่มีความเพียรพยายามและตั้งใจทำงานสูง จึงทำให้มีผลงานมากขึ้น
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่หลังราศีเกิด จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับ ผู้หลักผู้ใหญ่หนุนหลัง มีโอกาสเดินทางไกลกะทันหัน ได้ดีในต่างถิ่น ระวังมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง มีเรื่องความลับที่ต้องปกปิด
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนการงานโคจรในภพอริ มีศัตรูคู่แข่ง โรคภัยไข้เจ็บและหนี้สิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี จะกลุ้มใจเรื่องงาน ผู้บังคับบัญชาเพ่งเล็ง การงานมีความสับสนวุ่นวาย มีปัญหาและอุปสรรคต้องแก้ไขมาก ต้องอาศัยความอดทนหนักแน่นรอบคอบจึงจะสามารถแก้ปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคไปได้
   
ราหู (8) อยู่เรือนศุภะ มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือสำนักงาน หน้าที่การงานเปลี่ยนแปลง มีปัญหาครอบครัว คนในบ้านมักไม่ลงรอยกัน อยู่บ้านแล้วอึดอัด ระวังเรื่องไฟ ไฟฟ้า ของร้อน โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ อังคาร (3) ดาวประจำราศีเกิดโคจรวิปริตอยู่เรือนพันธุ วุ่นวายกับเรื่องครอบครัวญาติพี่น้องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ซื้อหาข้าวของยวดยานพาหนะเครื่องมือวัสดุอุปกรณ์เข้าบ้าน จะมีการตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ระวังเรื่องโทสะทำให้มีปากเสียงความขัดแย้งและ   อุบัติเหตุได้ง่าย ระวังมีปากเสียงกับคนในบ้าน มีอุบัติเหตุที่ศีรษะและปลายมือปลายเท้า ญาติมิตรจะเจ็บป่วย เงินทองบางส่วนถูกใช้ในการดูแลรักษาสุขภาพ คนรอบข้างดูแลเอาใจใส่ด้วยดี มีความเคร่งเครียดในการทำงานสูง พักผ่อนน้อยทำให้ร่างกายอ่อนแอและเจ็บป่วย จึงควรเอาใจใส่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอนามัยบ้าง

โหราศาสตร์ พยากรณ์ ดวงชะตา ปี พ.ศ. 2553 ราศีพฤษภ (เกิด 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรอยู่ในเรือนกัมมะ จะจัดตั้งองค์กร มีงานทำมากขึ้น งานอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานสนับสนุนดี มีมิตรสหายชักชวนเข้าหุ้นส่วน จะประสบความสำเร็จด้านการงาน ความรู้ที่สุขุมรอบคอบ ความเพียรพยายาม จะทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับการงานไปได้
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่เรือนลาภะ มีโชคลาภ รายได้เพิ่มขึ้น ทำงานสังคมมากขึ้น มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีเพื่อนใหม่เพิ่มหลายคน มีการวิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงานมากขึ้น ได้รับเกียรติมอบหมายให้ทำงานสำคัญที่รับผิดชอบสูง  ควรรับฟังคำแนะนำของผู้ใหญ่ผู้รู้คนรอบข้างไว้บ้าง มีโอกาสเดินทางไกล เดินทางไปร่วมกิจกรรมสำคัญ ได้รู้จักบุคคลระดับสูง บุคคลแปลกหน้าต่างแดนหลายคน เป็นห้วงเวลาที่มีผลงานมากขึ้น
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนศุภะ อยู่เรือนปุตตะ จะได้บริวาร แต่บริวารมักออกนอกแถวทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ โชคลาภกว่าจะได้มาก็แสนลำบาก ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ได้พบคนรักที่รู้ใจอดทนพากเพียรรอบคอบละเอียดลออ ช่วยเหลือกันด้านการงาน พึ่งพาอาศัยกันได้ ทำให้ใกล้ชิด เห็นอกเห็นใจกันและกัน จนก่อเกิดความรัก
   
ราหู (8) อยู่ในภพมรณะ ระวังโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน มีปัญหาเรื่องเก่า ๆ มรดกพินัยกรรม มีการเดินทาง แล้วจะมีโชค ได้เครื่องรางของขลังอิทธิมงคลโบราณวัตถุ ลาภผลที่ได้มาถูกเบียดเบียนไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ โคจรอยู่ในเรือนสหัสชะ จะมีการเดินทาง ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากขึ้น มีเพื่อนใหม่เป็นคนในเครื่องแบบ วิศวกร ช่างเทคนิค มีการลงทุน แต่ควรระวังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทขัดแย้งกับพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ได้เครื่องใช้วัสดุอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ควรดูแลสุขภาพให้ดี หากละเลยจะเจ็บป่วย ควรระมัดระวังการหกล้มและอุบัติเหตุ ความเครียด การดื่มและการกิน

โหราศาสตร์พยากรณ์ ดวงชะตาราศีมิถุน (เกิด 15 มิ.ย.-15 ก.ค.) ปี 2553 
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) เจ้าเรือนคู่ครองโคจรในเรือนศุภะ มีโอกาสเดินทางไกลไปทำกิจกรรมร่วมกันนอกสถานที่ ทำให้เข้าใจกับคนรักที่เหมาะสมกันทั้งความรู้ความสามารถ การเงิน การงาน สังคม เป็นโอกาสดีที่จะแต่งงานหรือเปิดเผยคนรักในสังคม จะสนใจศึกษาด้านปรัชญา โหราศาสตร์ ศาสนา สิ่งลี้ลับ ได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น จะโชคดีมีเกียรติยศชื่อเสียง ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนกัมมะ จะประสบความสำเร็จโชคดีเรื่องการงาน ได้จัดตั้งองค์กร มีงานทำมากขึ้น การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน มีมิตรสหายชักชวนเข้าหุ้นส่วน ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี ความรู้ที่สุขุมรอบคอบความเพียรพยายามจะทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับงานไป ได้ แม้จะมีปัญหาบ้างก็คลี่คลายได้ มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำอะไรสำเร็จลุล่วงได้อย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้ศึกษาอบรมมีความรู้เพิ่มเติม
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนมรณะจรอยู่ในเรือนพันธุ ได้บ้านที่ดินยานพาหนะ กังวลเดือดร้อนเรื่องญาติพี่น้องและหลักทรัพย์ มีการซื้อขายซ่อมแซมโยกย้ายที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ ผู้ใหญ่ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วย
   
ราหู (8) เจ้าเรือนศุภะอยู่เรือนปัตนิ ระวังสุขภาพตนเองและคู่ครอง จะมีการเดินทางไกลกับคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามคนต่างถิ่นโดยกะทันหัน ท่านกำลังเนื้อหอมเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม ได้พบรักจากการเดินทาง เป็นคนต่างถิ่น จะได้เป็นหุ้นส่วนลงทุนร่วมกัน ราหู (8) เล็งราศีเกิดเป็นพินทุบาทว์จร ควรระวังปัญหาเรื่องความรักและหุ้นส่วน คนที่มีครอบครัวแล้วควรระวังการครองรักให้ดี มีการพาไปท่องเที่ยวพักผ่อนและให้สิ่งของมีค่า แก่กัน
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ ดาวอังคาร (3)   เจ้าเรือนลาภะโคจรในเรือนกดุมภะ โชคดีมีรายได้หลายทาง มีรายได้จากการงานที่ทำไว้ ดอกเบี้ยเงินตอบแทนเงินปันผล การเสี่ยงโชค การบริหารจัดการทางการเงินและทรัพย์สินที่ดีทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสได้ช่วยเหลือบุคคลอื่นบ้าง แต่ดาวอังคาร (3) โคจรวิปริตทำให้อุปกรณ์ข้าวของชำรุดเสียหายต้องซ่อมแซม มีการใช้จ่ายเงินมากผิดปกติ เก็บเงินไม่อยู่ ระวังเกิดความเสียหายทางด้านการเงิน ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินโดยไม่มีหลักประกันที่มั่นคง เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อย หลีกเลี่ยงการค้ำประกันเพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ภายหลัง ควรประหยัดและเก็บออมบ้าง หากเจ็บป่วยจะได้พบหมอดีรักษาให้หาย จะเจ็บป่วยจากการปวดศีรษะ เครียด ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

ราศีกรกฎ (เกิด 16 ก.ค.-16 ส.ค.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนมรณะ มีความเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ มีปัญหาจากเรื่องเก่า ๆ ต้องแก้ไขสะสาง ระวังสุขภาพเจ็บป่วยง่าย ใช้วิชาการผิดพลาด เกิดอาการท้อแท้

ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนศุภะ มีโอกาสได้เดินทางไกล สนใจศึกษาด้านปรัชญา โหราศาสตร์ ศาสนา สิ่งลี้ลับ ได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น จะโชคดี มีเกียรติยศชื่อเสียง ได้เครื่องเชิดชูเกียรติ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนปัตนิอยู่เรือนสหัชชะ ได้คบมิตรสหายแดนไกลคนต่างถิ่นต่างแดน มีการสมาคมกับเพศตรงข้าม แอบรักคนใกล้ตัวเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ด้วยไมตรีจิตที่ดีงามจะทำให้คนใกล้ตัวหลงรักท่านเช่นกัน การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทำให้รู้ถึงคุณค่าของความรักที่ยั่งยืน มิตรสหายชักชวนเข้าหุ้น แต่เนื่องจากดาวเสาร์ (7) เป็นดาวบาปเคราะห์ ความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง มิตรสหายจะทำให้กลุ้มใจ ทุกข์ใจเรื่องญาติพี่น้อง เกิดความหวาดระแวง ขี้หึง อารมณ์ร้ายอาจทำให้ความรักมีปัญหาสลายลงไปได้ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราและยับยั้งชั่งใจให้ดี
   
ราหู (8) อยู่ภพอริ มีคู่แข่ง แข่งขันแล้วประสบชัยชนะ มีศัตรูลับ ๆ ถูกใส่ร้ายป้ายสี ระวังมีหนี้สิน สุขภาพทรุดโทรม มีรายได้เพิ่มขึ้น ระวังความเสียหายทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ จะถูกหลอกลวงและเสียรู้เรื่องการเงิน ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รายจ่ายส่วนมากจะเป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การบริหารเงินถูกที่ถูกทางจะทำให้ประสบความสำเร็จได้ การลงทุนและการสำรองจ่ายควรพิจารณาให้รอบคอบ ท่านมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน ราหู (8) อยู่ภพอริ ระวังโรคเก่ากำเริบ ขาเข่าตะโพกท้ายทอยจะมีปัญหา ระวังพิษจากสุรายาเสพติด อุบัติเหตุ เจ็บป่วยเพราะสิ่งแวดล้อม สิ่งปลูกสร้าง ฝุ่นละออง แต่หากเจ็บป่วยก็จะพบหมอดีและการรักษาที่ถูกทาง หายเร็ว
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ ทับราศีเกิด มีความกล้าแข็ง ขยัน อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ต้องหาเรื่องมาทำเรื่อยไป แต่ควรระวังเรื่องโทสะ ควร   ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ มิเช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เกิดความวุ่นวายยุ่งยากรุ่มร้อนใจ เป็นปีที่ต้องใช้ความรอบคอบ ท่านจะมีการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม จะได้ที่ปรึกษาดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือ งานเก่าที่คั่งค้างอยู่จะถูกสะสางลง แต่ไม่ควรเปลี่ยนแปลงตามการยั่วยุของผู้อื่นโดยไม่รู้แนวทางอนาคต ควรรักษาผลงานเก่า ๆ วิถีทางเก่า ๆ มาตรฐานที่ดีไว้ ก็จะประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน

ราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนปัตนิ ได้หุ้นส่วนคู่ครองเพศตรงข้าม ได้ศึกษาหาความรู้สำคัญเพิ่มเติม ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ความสามารถให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีการเดินทาง ได้ลงทุนเข้าหุ้นส่วนทำงานร่วมกันกับคนแดนไกล ได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ เป็นคนมีความรู้ความสามารถ
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนมรณะ ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนเหมือนเก่า ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยพลัดพราก มีปัญหาเก่า  ๆ ต้องแก้ไข เจ็บป่วยได้ง่าย ใช้วิชาการผิดพลาด ท้อแท้
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) อยู่เรือนการเงิน มีเรื่องวิตกกังวลเรื่องการเงิน รายรับรายจ่าย จำเป็นต้องใช้เงิน มีคนช่วยใช้เงิน มีการขายของเก่าหรือนำเงินเก่ามาใช้ เสียเงินเพราะหุ้นส่วนเพศตรงข้าม เงินทองส่วนใหญ่จะถูกใช้เกี่ยวกับการงานการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค การลงทุนไม่เป็นผล จัดการทางการเงินได้ดีตามจังหวะที่เหมาะสม แม้จะหาเงินเก่งแต่ก็สิ้นเปลืองมาก มักหมดไปอย่างรวดเร็วกับการสมาคม สังคมสงเคราะห์ จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ
   
ราหู (8) เจ้าเรือนปัตนิอยู่ในเรือนปุตตะ ลุ่มหลงสิ่งใหม่ ๆ มีโชคลาภ ได้บุตรบริวาร ได้พบคนรักที่ถูกใจ คนอ่อนวัยกว่าจะเข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วยแต่จะมีปัญหาต้องแก้ไข ร้อนใจเพราะบุตรบริวาร มีเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นแปลกใหม่และหวาดเสียวเกี่ยวกับท่านและคนรักหลายครั้ง การที่ท่านเป็นคนสดใสร่าเริง จึงทำให้ไม่ขาดคนรัก แต่อย่าคาดหวังหรือยึดมั่นจริงจังนักเพราะเป็นรักที่แตกต่างกัน ซับซ้อนวุ่นวายแอบแฝง การที่เป็นคนอ่อนไหวต่อความรักจึงควรยับยั้งชั่งใจให้ดี เพราะมักจะวุ่นวายในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อยู่เสมอ ราหู (8) อยู่เรือนปุตตะ ให้ระวังอุบัติเหตุ บุตรบริวารเจ็บไข้ได้ป่วย การแท้งบุตร ท่านเองอาจเจ็บป่วยตามกระดูกและไขข้อ ไข้หวัด ไอเจ็บคอ แน่นหน้าอก เป็นต้น
     
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ อยู่ภพวินาศ จะมีการเดินทางไกล มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นก็ปลงได้ เป็นปีที่จะได้ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เป็นงานที่ชอบและเหมาะกับวุฒิภาวะ งานที่ทำอยู่จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ความรู้ความสามารถเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ได้ตำแหน่งที่ดีมีความก้าวหน้า แต่สุขภาพไม่ดี ระวังโรคความดันโลหิต โรคหัวใจ ส่วนการเจ็บไข้ได้ป่วยทั่วไปที่มีบ้างไม่นานก็หาย

ราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย.-16 ต.ค.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนอริ กระทำการใดควรรอบคอบ จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่จะคอยจับผิด ต้องแก้ปัญหาเรื่องการงาน งานเก่าที่คั่งค้างเป็นภาระที่หนักอึ้งจะได้รับการแก้ไขทำให้จบลงโดยเร็ว มีปัญหาทางวิชาการ การใช้วิชาการควรรอบคอบ
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนปัตนิ ได้ศึกษาอบรมแสวงหาความรู้เพิ่มเติม ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ความสามารถให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีการเดินทาง ได้ลงทุนเข้าหุ้นส่วนทำงานร่วมกับคนแดนไกล ได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจเป็นคนมีความรู้ความสามารถ คู่ครองคนรักหุ้นส่วนและเพศตรงข้ามจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ได้ทำงานที่ตรงกับความรู้ความสามารถ มีโอกาสทำงานพิเศษด้านบริการสังคม ส่วนรวม มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทางเพราะหน้าที่การงานไปพบปะกับผู้คนมากมาย
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) ทับราศีเกิด จะทำงานหนักขึ้น เกิดความเครียดวิตกกังวล ตรากตรำ มีปัญหาต้องสะสางให้เข้าที่เข้าทาง การงานเกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง บริวารจะมีอิทธิพลต่องานและชีวิตส่วนตัว มีรายจ่ายมากขึ้นในการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ การศึกษาต่อ ขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากผู้อื่นจะได้รับการตอบสนองดีตามสมควร แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ภายในเงื่อนเวลาที่เหมาะสม แก้ปัญหาได้ด้วยตนเองในทุกสถานการณ์ การที่เป็นคนช่างคิดช่างหวาดระแวงและจริงจังเข้มงวดจนเกินไป จะทำให้เกิดอาการเคร่งเครียดทางประสาทได้ง่ายจนมีผลกระทบต่อการทำงาน ของกระเพาะอาหาร ปวดหัว ปวดไมเกรน ปวดหลัง ควรระมัดระวังอุบัติเหตุและความปลอดภัยเกี่ยวกับการเดินทาง การปีนป่ายที่สูง สิ่งปลูกสร้าง ไฟ ของร้อน การหกล้ม เป็นต้น
   
ราหู (8) อยู่เรือนพันธุ กลุ้มใจเรื่องหลักทรัพย์ บ้านที่ดินยวดยานพาหนะ มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นภายในครอบครัว อาจมีการซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ญาติพี่น้องเจ็บป่วยสูญเสีย
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) ยังโคจรอยู่ในราศีกรกฎ อยู่เรือนลาภะ คิดและได้ลาภได้ผลประโยชน์ ทำอะไรกะทันหันดุเดือดรุนแรง ระวังขัดแย้งเรื่องรายได้และผลประโยชน์กับเพื่อนร่วมงานและคู่แข่ง

ราศีตุลย์ (เกิด 17 ต.ค.-15 พ.ย.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) จรอยู่เรือนปุตตะ จะ ได้บุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชา ได้สัตว์เลี้ยง โชคดีด้านการงาน มีชื่อเสียงเกียรติยศ มีงาน ใหม่ ๆ การงานจะฟื้นตัว มีคนงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากผู้ใหญ่คนมีความรู้ ได้ศึกษาวิชาการ กำลังโชคดีเรื่องความรัก บางคนกำลังพบรักใหม่ ได้ของใหม่ ๆ มีบุตรบริวารใหม่ ๆ เกิดความลุ่มหลงในความรัก  รักกำลังสดชื่น หอมหวานมีความสุขอยู่กับคนรัก คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจท่านมากเป็นพิเศษ และมีโอกาสดีได้อยู่เป็นส่วนตัวกับคนรักมากกว่าช่วงใด ๆ
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) โคจรในเรือนอริ มีโอกาสใช้วิชาความรู้ความสามารถในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคอย่างเต็มที่ กระทำการใดควรรอบคอบ ระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่จะคอยจับผิด ต้องแก้ปัญหาเรื่องการงาน งานเก่าที่คั่งค้างเป็นภาระที่หนักอึ้งที่ต้องแก้ไขให้จบลงโดยเร็ว มีปัญหาทางวิชาการ คู่แข่ง   ทางการงานที่เจ้าเล่ห์จะเข้ามาขอคืนดี ไม่ควรไว้วางใจเพราะจะทำให้ท่านเสียหายในภายหลัง
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนปุตตะ อยู่ในภพวินาศ เกิดเบื่อหน่าย วิตกกังวล ซุ่มเก็บตัวเติมพลัง ความรับผิดชอบที่มากเกินไปทำให้เครียด มีปัญหาสุขภาพ จึงควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง แต่ไม่ควรเที่ยวดึกมากจนเกินไปเพราะอาจทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ ควรควบคุมอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ คนรักและบริวารจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาตกลงกันได้ยาก ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างยิ่งจึงจะสามารถฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปได้
   
ราหู (8) อยู่เรือนสหัชชะ มีการเดินทาง คนใกล้ชิดจะเจ็บป่วยพลัดพราก ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติต่างภาษา คนแปลก ๆ ผู้มีอิทธิพล นักเลง นักการเมือง มีผู้ชักชวนให้ร่วมลงทุน แต่เนื่องจากราหู (8) เป็นบาปเคราะห์ร้าย จึงควรระมัดระวังปัญหา จะถูกฉ้อโกงหลอกลวงตามมา
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ อยู่เรือนกัมมะ กระตือรือร้นต่องาน ขยายงานกะทันหัน ระวังปัญหาและอุบัติเหตุเกี่ยวกับงาน แต่คู่แข่งจะพ่ายแพ้ หุ้นส่วนเพศตรงข้ามเข้ามามีอิทธิพลเรื่องการงาน

ราศีพิจิก (เกิด 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่เรือนพันธุ จะโชคดีมีหลักฐานได้ศึกษาต่อ ได้บ้านที่ดินยวดยานพาหนะ มีโอกาสได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้สมาคมกับญาติพี่น้อง ศัตรูกลายเป็นมิตร ญาติพี่น้องชักชวนเข้าหุ้นส่วนหรือทำงาน   ร่วมกัน
   
ระหว่าง 26 เม.ย.ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) จรอยู่เรือนปุตตะ จะได้พบคนรักที่เชิดหน้าชูตา เป็นความรักที่บริสุทธิ์เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เป็นรักที่ลึกซึ้งจริงจังมีความซื่อสัตย์และจงรักภักดี ได้บุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชา ได้สัตว์เลี้ยง โชคดีด้านการงาน มีชื่อเสียงเกียรติยศ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ การงานจะฟื้นตัว มีคนงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากผู้ใหญ่คนมีความรู้ ได้ศึกษาอบรมแสวงหาความรู้ทางวิชาการ
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนสหัชชะ จรอยู่เรือนลาภะ ประสบความสำเร็จมีลาภจากการทำงาน แต่ต้องเหนื่อยยากมีอุปสรรคเสียก่อน พี่น้องเพื่อนฝูงจะนำโชคมาให้หรือชักชวนเข้าร่วมลงทุน เกิดความวิตกกังวล ต้องทำงานหนัก มีปัญหาที่ต้องปรับปรุงแก้ไขให้เข้าที่เข้าทาง การเจรจาติดต่อทางธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี สมองปลอดโปร่งคิดทำการสิ่งใดก็สำเร็จสมความปรารถนา มีงานหลายอย่างให้ทำ เป็นปีที่เพลิดเพลินกับการได้ทำงานที่ชอบ ปัญหาจากการทำงานจะแก้ไขให้สำเร็จได้โดยความรู้ความสามารถและอุปกรณ์การทำ งานที่ทันสมัย มีโอกาสได้ร่วมงานสังคมหลายครั้ง ระวังเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย แต่ดาวเสาร์อยู่เรือนลาภะทำให้มีรายได้หลายทาง สิ่งที่ลงทุนหรือทำไว้จะประสบผลสำเร็จทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่เงินทองถูกใช้ไปหลายทางเช่นกัน ก็ควรวางแผนทางการเงิน รู้จักบริหารทรัพย์สินเงินทองให้ดี ไม่ฟุ่มเฟือยตามใจตนเองการเงินก็จะดีขึ้นไปพร้อม ๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงาน

ราหู (8) อ
ยู่เรือนการเงิน เรียกว่าราหูค้นทรัพย์ ใช้จ่ายเงินมากขึ้นผิดปกติ มีการซื้อขายทรัพย์สินของเก่า ๆ ราหูคือเจ้าเรือนพันธุ ญาติพี่น้องบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะทำให้ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ระวังโจรภัย ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. 2553 ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ ดาวประจำราศีเกิดโคจรในเรือนศุภะ จะมีการเดินทางไกลบ่อยครั้ง มีการซ่อมแซมตกแต่งบ้านเรือนให้ดีขึ้น จัดหาซื้อสิ่งของวัสดุอุปกรณ์เข้าบ้าน ระวังโทสะจะนำมาซึ่งความขัดแย้งและอุบัติเหตุภายในบ้าน อังคารดาวประจำราศีเกิดโคจรวิปริตในราศีกรกฎควรรักษาสุขภาพให้ดี การลุยงานหนักหรือเที่ยวหนักจนเกินไป ประกอบกับสภาพอากาศ อาจทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยได้

ราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่เรือนสหัชชะ มีการสมาคมมากขึ้น ได้พบพระสงฆ์องค์เจ้า ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ บุคคลชั้นสูงจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่มิตรสหายให้การสนับสนุนช่วยเหลือด้วยดี มีการเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) จรอยู่เรือนพันธุ จะโชคดี ได้ศึกษาต่อ ได้บ้านที่ดิน ยานพาหนะ ได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้สมาคมกับญาติพี่น้อง ศัตรูกลายเป็นมิตร ญาติพี่น้องชักชวนทำงานร่วมกัน
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนการเงินอยู่เรือนการงาน เงินทองถูกใช้ลงทุนหรือใช้แก้ปัญหาที่คั่งค้างเรื่องการงาน มีงานมากขึ้นทั้งเก่าและใหม่ แต่ละชิ้นล้วนต้องทุ่มเทแก้ปัญหาและอุปสรรค แต่จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือ การ  ทำนิติกรรมสัญญาสำคัญเกี่ยวกับการงานจะสำเร็จในไม่ช้า มีรายได้จากผลงานเข้ามาเป็น   ระยะ ๆ ควรเก็บออมไว้ปรับปรุงการงานเดิมดีกว่าลงทุนในงานหรือธุรกิจใหม่ที่ไม่แน่ นอน ท่านที่ยังไม่มีงานทำจะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะและความถนัด เป็นงานใช้ความคิดจินตนาการการคาดการณ์และรับผิดชอบสูง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง การเงินยังคงแปรปรวน หามาได้มากก็ใช้ไปมาก จึงควรมีความระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี
   
ราหู (8) เจ้าเรือนสหัชชะ ทับราศีเกิด มีทุกขลาภ อย่าหูเบา มีคนต่างถิ่นต่างแดนคนแปลก ๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาคบหาสมาคมด้วย เป็นที่สนใจของผู้มีอิทธิพล นักเลง นักการเมือง นักเสี่ยงโชค นักพนัน ควรระวังจะถูกหลอกลวง มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน สำนักงาน บ้านเรือนที่อยู่อาศัย มีโอกาสเดินทางไกลโดยกะทันหัน เดินทางมักจะหลงทาง ราหูทับราศีเกิดให้ระวังสุขภาพ โรคเก่ากำเริบ อุบัติเหตุถามหา การลุยงานและความรักมากจนเกินไปจะทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หอบหืด ลมพิษ ไขข้ออักเสบ เป็นต้น แต่เมื่อได้รับการบำบัดรักษาที่ถูกต้องแล้วก็จะหายและฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ โคจรในภพมรณะ บุตรบริวารจะเจ็บป่วยหรือพลัดพราก มีการเดินทางไกลอย่างกะทันหัน แต่ควรระวังอุบัติเหตุและความยุ่งยากใจ ส่วนความรักมีคนมาหลงรักท่านหลายคน แต่ละคนก็มีดีกันคนละแบบ อีกทั้งยังพบรักที่ตรงกับจินตนาการและอุดมการณ์ มีการคบหาสมาคมไปมาหาสู่กันมิได้ขาด เป็นความรักที่อบอุ่น ลุ่มหลงและตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา จากการที่มีคนมาสนใจหลายคนและเป็นคนหวั่นไหวได้ง่าย จึงทำให้ถูกคนรักคุมเข้มจนหมดความสุข แต่ถ้าใครให้อิสระก็จะมัดใจได้อย่างแน่นอน

ราศีมังกร (เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่เรือนการเงิน ทำให้โชคดีได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ได้ของเก่าซึ่งมีผลทางจิตใจ ผู้ใหญ่ญาติหรือเพื่อนสนิทให้ความช่วยเหลือ มีเงินทองไหลเข้ามาหลายสาย แม้ท่านจะได้เงินมามากก็ใช้เงินมาก ทั้งรายจ่ายที่จำเป็นและที่จำใจ การที่ท่านมีความละเอียดถี่ถ้วนทำให้สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ดี มีโอกาสได้ซื้อหรือ จัดหาที่อยู่อาศัย สำนักงานที่ดิน และยวดยานพาหนะใหม่ได้
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่เรือนสหัชชะ มีการสมาคมมากขึ้น ได้คบหาสมาคมกับพระสงฆ์องค์เจ้า ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ บุคคลชั้นสูงจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่มิตรสหายให้การสนับสนุนด้วยดี มีการเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
   
ตลอดปี 2553 เสาร์ (7) ดาวประจำราศีเกิด ไปอยู่เรือนศุภะ การเดินทางจะมีปัญหาอุปสรรค ศัตรูคอยขัดขวาง แต่สุดท้ายจะประสบความโชคดีเรื่องการงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง มีงานใหม่เข้ามาหลายชิ้น มีบริวารเพิ่มขึ้น มีโอกาสเดินทางไกลได้พบปะคนต่างถิ่นต่างแดนต่างภาษาต่างอาชีพ ด้วยการแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ความสามารถที่มี ทำให้การงานประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก คนที่ยังไม่มีงานทำก็จะได้ทำงานที่ชอบและเหมาะสมกับวุฒิภาวะ เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษเฉพาะตัว จะทุ่มเทให้เวลากับการทำงานมากขึ้น ได้ทรัพย์สินเงินทอง
   
ราหู (8) เจ้าเรือนการเงินอยู่ภพวินาศ ได้ลาภไม่เปิดเผย ได้ ลาภทางไกล มีเงินควรปิดบังซ่อนเร้นไว้ให้ดี ระวังจะถูกหลอกลวง เสียหายเรื่องการเงิน มีรายจ่ายสูง ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การลงทุนการทวงหนี้ไม่เป็นผล และเนื่องจากราหูอยู่ภพที่ 12 อังคาร (3) เล็งราศีเกิด ควรระวังสุขภาพของตนเองและเด็ก ๆ คนใต้ปกครองให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานอาหารและอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจทำให้ไม่สบายบ่อย ๆ ควรระวังโรคภูมิแพ้ โรคเกี่ยวกับปอด หลอดลม หัวใจ และดวงตา ตลอดจนระบบการย่อยอาหาร
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) เจ้าเรือนลาภะโคจรอยู่ในราศีกรกฎเรือนปัตนิ จะโชคดีเรื่องคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม แต่เนื่องจากดาวอังคารเป็นบาปเคราะห์ให้ระวังเรื่องคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรง ข้าม ประคับประคองชีวิตรักให้ดีอย่าใช้อารมณ์โทสะเพราะจะเกิดอุบัติเหตุและความ ขัดแย้งได้ง่าย คนที่ยังไม่มีคนรักจะได้พบกับคนรักที่ถูกใจ เป็นคนดีมีความรู้ แต่ต้องอาศัยคนอื่นเป็นสื่อ ท่านจะมีความรักที่แปลกใหม่ต่างวัย สนใจของใหม่ ๆ มีกิจกรรมใหม่ ๆ ถึงแม้ท่านจะเจ้าชู้แต่ก็เป็นคนรักคนยาก เพราะเป็นคนเลือกมาก แต่หากมีความรักแล้วก็จะเป็นรักจริงที่มีความมั่นคงจริงใจ รักเดียวใจเดียว คนรักที่ทำผิดก็จะได้รับการให้อภัย สำหรับท่านที่มีคู่แล้วจะมีลาภที่สำคัญ

ราศีกุมภ์ (เกิด 13 ก.พ.-14 มี.ค.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) เจ้าเรือนลาภะทับราศีเกิด จะประสบความสำเร็จได้โชคลาภ ผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่สนับสนุน ได้พบคนดีมีความรู้ความสามารถ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางของขลัง ตั้งใจอะไรไว้สิ่งที่รอคอยจะสำเร็จสมความปรารถนา ประสบความสำเร็จด้านการงานได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีงานใหม่ ๆ ให้ทำหลายชิ้น พี่น้องเพื่อนฝูงจะสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือด้านการงาน ชอบทำอะไรตามลำพังมากขึ้น ผลงานที่ทำไว้เป็นที่นิยมชมชอบ มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ ได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล สวัสดิการและการสังคมสงเคราะห์ ได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมาย งานที่ทำต้องใช้จินตนาการและการวิเคราะห์เป็นสำคัญ ท่านจะมีความสุขเพลิดเพลินอยู่กับการทำงาน ส่วนท่านที่ยังไม่ได้งานทำก็จะได้งานที่พึงพอใจ
   
ระหว่าง 26 เม.ย.ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) เจ้าเรือนลาภะจรอยู่เรือนการเงิน จะโชคดีทางการเงิน ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่ครูอาจารย์มิตรสหายช่วยเหลือเรื่องการเงิน มีรายได้หลายทาง ได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้ทำให้มีเงินทองมากขึ้น บัญชีการเงินเดินสะพัดดี
   
ตลอดปี 2553 เสาร์ (7) อยู่ภพมรณะ สุขภาพอ่อนแอ ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี การลงทุนไม่เป็นผล มีเรื่องเก่า ๆ สะสางไม่ลงตัว มีอุปสรรคทำให้กลุ้มใจ ความอดกลั้นลดน้อยลง มีภาระความรับผิดชอบมากทำให้เครียด ควรหาเวลาออกกำลังกายและพักผ่อนบ้าง ควรระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ระบบเลือด และอุบัติเหตุ
   
ราหู (8) ดาวประจำราศีเกิดเข้าเรือนลาภะ จะมีโชคลาภ ราหูมักให้คุณตอนต้น แต่ถ้าไม่ระมัดระวังรอบคอบจะเกิดปัญหาภายหลัง จะลุ่มหลงเรื่องรายได้ผลประโยชน์ มีโชคฟลุกโดยไม่คาดฝัน มีลาภทางไกลเดินทางแล้วได้ลาภ แต่ควรระวังการใช้จ่ายเพราะอาจเสียเงินโดยไม่จำเป็น เสียรู้ทางการเงิน ได้ลาภมาก็เก็บไม่อยู่ รายจ่ายก็มีมาก ได้ของเก่าวัตถุโบราณเครื่องรางของขลัง หากมีความเพียร สุขุมรอบคอบ ก็จะก้าวสู่จุดหมายที่ดีได้แน่นอน
   
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ ในภพอริ ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี ระวังจะมีปากเสียงและเกิดขัดแย้งได้ง่าย ด้านความรักจะได้พบรักที่ถูกใจ ข่าวลือเรื่องรักวุ่น ๆ เบาลง ความคลางแคลงใจถูกขจัดออกไป ความรักสดชื่นแจ่มใสดี เนื่องจากเป็นคนรักอิสระจึงไม่ค่อยหึงหวงหรือวิ่งตามตื๊อใคร แม้จะมีความรักก็เป็นรักแบบเพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มีโอกาสจะได้เรือนหอหรือของมีค่าสำคัญร่วมกัน

ราศีมีน (เกิด 15 มี.ค.-12 เม.ย.)
   
ตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2552-26 เม.ย. 2553 ดาวพฤหัสบดี (5) อยู่หลังราศีเกิด จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งลี้ลับผู้หลักผู้ใหญ่หนุนหลัง มีโอกาสเดินทางไกลกะทันหัน ระวังมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง มีความลับที่บอกใครไม่ได้ มีโอกาสได้ดีในต่างถิ่นต่างแดน
   
ระหว่าง 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) ทับราศีเกิดได้มาตรฐานเกษตร มีโชคลาภและประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ครูอาจารย์สนับสนุนช่วยเหลือ ความลับถูกเปิดเผย มีความคิดและสติปัญญาในทางสร้างสรรค์ที่ดี มีงานใหม่ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์มากขึ้น มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก การเจรจาเกี่ยวกับงานได้ผลดี มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่ให้ แต่ควรระวังการคบเพื่อนเพราะอาจถูกหลอกลวงให้เกิดความเสียหายได้ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานควรปรับความเข้าใจโดยเร็ว มีความรับผิดชอบเกี่ยวกับการงานมากขึ้น ด้วยเหตุที่เป็นคนมีสติปัญญา มีความรู้ความสามารถ จึงทำให้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ทำอยู่ได้ไม่ยาก
   
ตลอดปี 2553 ดาวเสาร์ (7) เจ้าเรือนลาภะโคจรเข้าเล็งราศีเกิด ทำให้โชคดีมีลาภเกี่ยวกับคู่ครองเพศตรงข้าม เพศตรงข้ามชักชวนลงทุน จะหลงรักเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คู่ครองคนรักปฏิบัติกับท่านเหมือนเพื่อนสนิทมีปัญหาอะไรก็ควรปรึกษากัน คนที่มีคู่แล้วควรพาคนรักไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนบ้างจะทำให้ความสัมพันธ์ดี ขึ้น มิเช่นนั้นจะมีเหตุให้ต้องพลัดพราก ท่านที่ยังไม่มีคู่จะมีเพื่อนต่างเพศเข้ามาสนใจและท่านสามารถตัดสินใจได้ อย่างถูกต้อง มีโอกาสได้พบรักอีก ในขณะที่จิตใจยังสับสนระหว่างคนสองคน จนทำให้เกิดความไม่มั่นคงทางอารมณ์
   
ราหู (8) อยู่เรือนการงาน การงานเกิดความสับสนวุ่นวาย จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ได้ทำงานกับคนต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติต่างภาษา ให้ระวังจะเกิดปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับการทำงาน งานเก่าสะสางไม่เสร็จงานใหม่ประดังเข้ามาทำให้ปวดหัว ได้อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัยแต่มีตำหนิ
      
วันที่ 1 ม.ค.-28 พ.ค. ดาวอังคาร (3) โคจรอยู่ในราศีกรกฎ อังคารดาวการเงินอยู่เรือนปุตตะ มีโชคลาภ มี ผลประโยชน์เกิดขึ้นจากการทำงานและการเสี่ยงโชคทำให้มีรายได้มากขึ้น เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น ได้เครื่องมือเครื่องใช้วัสดุอุปกรณ์ ระวังบุตรบริวารเจ็บป่วยเดือดร้อนทำให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น จะได้กรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ มีคดีเกี่ยวกับทรัพย์ก็จะชนะคดี มีเงินทองมักไม่ได้ใช้จ่ายเพื่อตนเองแต่ถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่นบ้าง ซื้อขายปรับปรุง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยตลอดจนยวดยานพาหนะบ้าง ดาวการเงินโคจรวิปริตก็ทำให้มีเรื่องผันผวนด้านการเงินด้วย ส่วนสุขภาพระวังอุบัติเหตุหกล้ม ถูกสิ่งของตกหล่น ถูกของร้อนของมีคม อาหารการกินและการดื่มควรระวังให้ดีจะส่งผลถึงสุขภาพ สุรายาเสพติดควรจะละเว้นเสียบ้างเพราะจะนำมาซึ่งโรคภัยหรือไม่ก็เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย.
คำทำนาย ดวงชะตา ประจำปี 2553 ดูดวง ปี 2553 ตามราศี 12 ปีนักษัตร วัตถุมงคลเสริมดวงชะตา ปี 2553 วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2554 ดูดวงชะตา ปี 2554

ทีมสกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์ "หนังสือพิมพ์เดลินิวส์"




ดูดวง ดวง ทำนายฝัน ดูดวงสบายๆ คลายเครียด

วันขอเงินพระจันทร์ วันอมาวสีนิวมูน โชคลาภเงินทอง ปี2560
การกราบไหว้สักการะบูชา ขอพรเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ปี2558
ปีชงปะทะ 2558 มีปีชงอะไรบ้าง วิธีแก้ดวงชงกันเสริมดวงชะตาที่น่าสนใจ
วันขอเงินจากพระจันทร์ 2557 และวันฤกษ์ดีขอพรจากพระจันทร์ ประจำปีนี้
ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ความสำคัญของเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา
วันขอเงินจากพระจันทร์ ปี 2556 ฤกษ์ดีวันมงคล ขอพรในวันไหว้พระจันทร์ article
ฤกษ์ออกรถใหม่ ปี 2555
ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2555
ฤกษ์มงคลสมรส ฤกษ์แต่งงาน ปี2555
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2555 ฤกษ์ดี วันดีสำหรับคุณ
วันขอเงินจากพระจันทร์ ปี 2555 ขอพรจากฟ้าวันจันทร์ดับ
คำทำนาย ดวงชะตาตลอดปี 2555 ปีมะโรง
ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำสัปดาห์
ดูดวงประจำวัน ดูดวงรายวัน
จันทรคราส-จันทรุปราคา หรือ สุริยคราส-สุริยุปราคา ปี 2554
คําทํานาย 2012 วันสิ้นโลกจริงหรือ ?
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2554
วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2554 ฤกษ์งามยามดี วันไหว้ ขอเงินพระจันทร์
ดวงชะตาปี 2554 ดวงอาชีพ-การงาน ปีกระต่ายทอง
จัดฮวงจุ้ยบ้าน เสริมทิศดีแก้ทิศร้ายรับปีเสือ
การปลูกไม้มงคล 8 ทิศ ทิศมงคลกับการปลูกต้นไม้ เสริมฮวงจุ้ย
ต้นไม้มงคล เสริมดวงชะตา ประจำราศีเกิด
ดวงอาชีพ ปี 2553 ดูดวงอาชีพรายปีนักษัตร
ดูดวงความรัก เนื้อคู่คนรัก-คู่สมรส ครอบครัว 12 ปีนักษัตร
วัตถุมงคลเสริมดวงชะตา ปี 2553
โหรฟันธง ปีเสือ พยากรณ์เศรษฐกิจไทย วิกฤติกว่าปี 40
ปีขาล ความหมายของคำว่า "เสือ"
สุริยุปราคา-สุริยคราส และ จันทรุปราคา-จันทรคราส ปี2553
ดวงการเมืองไทย ปีขาล 2553 'ปีเสือบ้าเลือด'
คำทำนาย ดวงชะตา ประจำปี 2553
ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2553
ดวงดี ปี 2553 เดือนเด่น เลขมงคล
หมอดูดังตรวจ ดวงเมือง ดวงปีขาล(เสือ) 2553
เลือกของขวัญมัดใจสาวตามราศี 12 ราศี ปีเกิด
วิธีการดูลายมือ ด้านชีวิตการงานและครอบครัว
ผู้ชายกับวันเกิด
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีกุน
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีจอ
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีระกา
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีวอก
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะแม
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะเส็ง
ดูดวง ปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีมะโรง
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีเถาะ
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีขาล
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีฉลู
ดูดวงปี 2553 สำหรับคนที่เกิดปีชวด
ดูดวงปี 2553 มาดูว่า ดวงชะตาปี 2553 ตามราศี 12 ปีนักษัตร
ฤกษ์ดี วันมงคล ปี 2553 วันขอพรจากฟ้า วันขอเงินพระจันทร์



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล *
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล